Vì sao máy lọc không khí là sản phẩm không thể thiếu hiện nay?

Ngày Đăng : Thursday, October 24, 2019

Vì sao máy lọc không khí là sản phẩm không thể thiếu hiện nay?

Nếu như thời gian trước, máy lọc không khí được sản xuất ra chỉ để phục vụ cho một vài khách hàng và được xem là món hàng hóa không cần thiết. Nhưng ngày nay, loại thiết bị này lại là cụm từ được tìm kiếm rất nhiều trên "google" vì mọi người đã nhận ra sự cần thiết của nó. Loại thiết bị này có lợi ích gì? Mua sản phẩm này ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất? Mời bạn hãy đọc ngay bài viết sau đây để tìm hiểu tất cả thông tin nhé!

1. Máy lọc không khí là gì? Thiết bị này hoạt động như thế nào?

Chắc hẳn bạn cũng đang muốn biết rõ hơn máy lọc không khí là gì? Và cơ chế hoạt động của thiết bị đang gây "sốt" trên thị trường hiện nay đúng không nào?

1.1. Máy lọc không khí là gì?

Máy lọc không khí thực chất là một thiết bị giúp dọn sạch những tác nhân gây hại cho sức khỏe của bạn. Khi tình hình ô nhiễm tại các thành phố lớn đang ở mức báo động như hiện nay thì sản phẩm này giúp hạn chế rất nhiều tác hại do ô nhiễm gây ra.

Mỗi loại thiết bị lọc không khí thường có chức năng lọc sạch bụi bẩn, mùi hôi, các tác nhân gây dị ứng trong không khí,… trả lại không gian sống trong lành nhất cho con người. Ngoài ra, bằng việc hấp thu không khí ẩm vào những ngày có độ ẩm cao cũng là một chức năng giúp người dùng thoải mái hơn rất nhiều.

1.2. Máy lọc không khí hoạt động như thế nào?

Mỗi máy lọc không khí tốt nhất đều hoạt động theo cơ chế ion để lọc sạch các bụi bẩn trong không khí, loại bỏ mùi hôi, nấm mốc,… có hại trong không khí mà bạn hít thở. Cơ chế lọc mùi chính là nhờ bộ phận than hoạt tính trong máy để làm sạch các mùi khó chịu, giữ cho ngôi nhà bạn luôn có bầu không khí trong lành. Ngoài ra, máy còn có bộ lọc thô để lọc các chất bẩn có kích thước lớn. Nhờ vậy, các loại bụi hạt to có thể nhìn bằng mắt thường được lọc sạch hơn, không còn những vết bụi khó chịu bám trên các vật dụng trong nhà nữa.

Chưa hết, các máy lọc khí thường được cấu tạo từ những màng lọc là các sợi mảnh giúp lọc sạch các loại bụi bẩn có kích thước rất nhỏ và tính bằng đơn vị micrômet. Người ta gọi bộ lọc này là bộ lọc HEPA và là bộ lọc tiên tiến nhất hiện nay.

Thêm vào đó chính là khả năng bắt côn trùng, đặc biệt là muỗi bởi thiết kế bởi một cửa tối dẫn dụ muỗi và một cửa sáng. Cửa sáng này có cấu tạo là những tia UV giúp diệt côn trùng hiệu quả. Nhờ việc hạn chế các côn trùng gây hại này, mà các bệnh thường gặp như sốt xuất huyết, sốt rét,… sẽ không xảy ra ở ngôi nhà của bạn.

máy lọc không khí hafele 537.82.700

Máy lọc không khí hafele 537.82.700

2. Tác dụng của máy lọc không khí trong đời sống hiện đại đầy ô nhiễm

Không chỉ đơn giản là tạo bầu không khí trong lành cho bạn, mà các loại máy lọc không khí còn có nhiều lợi ích cho con người như sau:

2.1. Lọc bụi bẩn, mang đến không khí sạch

Như bạn đã biết, các thành phố lớn hiện nay có mức độ ô nhiễm rất cao từ khói bụi của sản xuất đến khói bụi của các phương tiện cơ giới. Hiện tại, Hà Nội và Sài Gòn là 2 thành phố chiếm mật độ dân cư đông nhất và dĩ nhiên các hoạt động nhả khói, bụi cũng sẽ cao nhất cả nước.

Vì thế, các loại máy lọc sạch không khí sẽ giúp gia đình bạn chống lại các tác nhân khói bụi này. Đặc biệt là những hạt bụi lớn trong không khí sẽ được lọc sạch, mang đến cảm giác sạch sẽ, dễ chịu hơn cho các thành viên trong gia đình.

2.2. Loại bỏ nấm mốc và các vi sinh vật có hại

Đối với những nơi thường xuyên ẩm ướt thì tốc độ phát triển của các mầm bệnh rất cao. Bên cạnh đó, khi ẩm ướt thì các loại vi sinh vật gây hại như nấm mốc có điều kiện sinh sôi gây hại rất nhanh.

Vì thế, vào những ngày ẩm thấp nhiều, còn gì tuyệt vời hơn khi dùng máy lọc không khí hút ẩm để hạn chế những tác nhân gây hại cho con người phát triển. Ngoài việc ngăn chặn các sinh vật gây hại phát triển, thiết bị này còn có thể tiêu diệt đến 95% các vi khuẩn phát tán, trả lại cho bạn nguồn không khí lành mạnh.

2.3. Loại bỏ các chất gây dị ứng

Các tác nhân gây dị ứng phải kể đến là phấn hoa, các hạt bụi li ti, lông côn trùng,… là những vật thể bạn không nhìn thấy được nhưng lại âm thầm gây hại cho cơ thể. Nhờ khả năng lọc sạch các chất bẩn có kích thước nhỏ (đến vài micrômet) nên bạn không còn lo lắng các vấn đề về bệnh ngoài da hay hô hấp nữa. Tất cả đã được máy lọc không khí xử lý nhanh, gọn và hiệu quả nhất có thể.

2.4.Loại bỏ mùi hôi khó chịu.

Các mùi hôi khó chịu luôn tồn tại trong ngôi nhà của chúng ta dù bạn có cố gắng dọn nhà sạch sẽ đi chăng nữa. Dễ bắt gặp nhất là mùi của thức ăn khi chế biến thường bám vào các vật dụng trong nhà, đặc biệt là đồ vật bằng vải.

Ngoài ra, nếu nhà bạn có người hút thuốc lá thì chắc chắn mùi khói thuốc sẽ ám vào không khí trong nhà, tạo cảm giác rất khó chịu cho mọi người. Và còn rất nhiều loại mùi hôi khó chịu khác mà bạn không thể tẩy sạch hoàn toàn được.

Vì thế, máy lọc không khí chính là gợi ý hay cho bạn, thiết bị này sẽ giúp không khí nhà bạn trở nên tươi mới và tươi mới hơn nhờ vào phần than hoạt tính khử mùi hiệu quả.

2.5.Giảm tĩnh điện vào những ngày trời khô hanh.

Nếu bạn là một cư dân của miền Bắc thì việc quần áo mang điện vào những ngày trời hanh khô là quá quen thuộc. Mặc dù việc này không ảnh hưởng quá nhiều về sức khỏe nhưng sẽ khiến mọi người cảm thấy khó chịu. Mặt khác, thời tiết hanh khô sẽ khiến da dẻ bạn bị nứt nẻ và tóc dễ gãy rụng hơn. Vậy để hạn chế các tác hại này thì phải làm sao?

Đó chính là sử dụng các dòng máy lọc không khí tạo ẩm để dưỡng ẩm cho da và tóc. Đây cũng là một bí quyết giúp bạn luôn xinh đẹp, căng tràn nhựa sống từ bên ngoài nhờ vào làn da được cung cấp độ ẩm cần thiết.

2.5. Loại bỏ muỗi, chống lại các căn bệnh do muỗi gây ra

Vào những ngày mưa, việc đọng nước trong các vật dụng ngoài sân nhà chính là điều kiện lý tưởng để muỗi sinh sản. Vì vậy các mầm bệnh cũng sẽ được lây lan rất nhanh khi sinh vật này hút máu người bệnh sốt xuất huyết, sốt rét,… truyền cho bạn. Việc này sẽ khiến sức khỏe mọi người giảm sút khi mắc bệnh. Nguy hiểm nhất là trẻ con, nếu bị bệnh sẽ nặng hơn và có trường hợp dẫn đến nguy hiểm cao cho bé.

Nếu bạn sử dụng máy lọc không khí thì mọi chuyện sẽ khác, các mầm bệnh từ muỗi sẽ không có cơ hội tiếp cận gia đình bạn. Nhờ vào khả năng "dẫn dụ" muỗi để tiêu diệt mà sẽ không có một con muỗi nào có cơ hội gây hại cho gia đình bạn. Ngoài ra, khả năng tiêu diệt này cũng được áp dụng cho các côn trùng gây hại khác, mang đến sự an toàn hơn cho gia đình của bạn.

Đó là một số công dụng mà thiết bị này mang lại cho bạn ,  thế máy lọc không khí có tốt không ?

Máy lọc không khí hafele 537.82.700

Máy lọc không khí hafele 537.82.700

3. Hướng dẫn sử dụng máy lọc khí mới mua

Những máy lọc không khí khi mới mua về sẽ được đóng gói rất cẩn thận, vì thế việc đầu tiên bạn cần làm là tháo các lớp bọc ra một cách cẩn thận. Bạn nên tỉ mỉ tháo từng chi tiết từ băng dính đến màng ni lông quấn quanh máy. Ngoài ra, bạn cũng cần tháo lớp nilon quấn ở màng lọc để máy hoạt động đúng như mong đợi.

Sau đó, bạn hãy lựa chọn vị trí thông thoáng trong nhà, nghĩa là nơi có luồng không khí ra vào tuần hoàn để việc lọc không khí diễn ra hiệu quả nhất. Bạn cũng phải lựa nơi đặt máy là bề mặt phẳng, không được chọn nơi gập ghềnh để để đặt máy sẽ khiến máy không ổn định.

Khi cấp điện cho máy hoạt động, phải cấp nguồn điện ổn định để máy không bị hư hỏng hay chập chờn.  Và nhớ lưu ý đặt thiết bị nơi khô ráo, tránh xa những nơi có sàn ẩm ướt nhé.

4. Kinh nghiệm sử dụng máy lọc khí để máy luôn hoạt động tốt

Để máy lọc không khí được sử dụng lâu bền hơn và đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên tham khảo các cách sử dụng máy đúng sau đây.

4.1. Chọn vị trí đặt máy

Bạn nên biết rằng, bụi bẩn, chất có hại, vi khuẩn sẽ nặng hơn không khí và có xu hướng rơi xuống phía dưới nền nhà. Vì thế cách sử dụng máy lọc khí đúng chính là luồng khí hút vào máy phải đi kèm các tác nhân gây hại này. Do đó, bạn nên để máy ở vị trí góc phòng và không bị cản trở bởi bất cứ vật gì. Ngoài ra, phải đảm bảo không khí có thể lưu thông dễ dàng vào thiết bị để các tác nhân gây hại bị hút vào và thải ra không khí sạch cho bạn.

Bạn nên đặt máy cách tường khoảng 90cm để việc lưu thông khí diễn ra hiệu quả hơn. Ngoài ra, đừng chọn vị trí có nhiệt độ cao, sẽ không tốt cho tuổi thọ của máy lọc không khí.

4.2. Chọn chế độ tiết kiệm điện cho máy

Các loại máy lọc không khí "xịn" thường kèm theo chức năng tiết kiệm điện để giúp bạn tiết kiệm hiệu quả chi tiêu cho phần điện năng tiêu thụ. Vào những khi gia đình bạn chuẩn bị đi ngủ hoặc không có ai ở nhà, bạn nên chọn chế độ ban đêm trên máy để giảm thiểu lượng điện tiêu thụ.

Chức năng này còn có một công dụng khác đó chính là giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn. Vì khi chọn chế độ tiết kiệm điện, máy sẽ hoạt động nhẹ nhàng hơn, không gây tiếng động lớn khi thiết bị làm việc và nhờ đó bạn có được giấc ngủ sâu hơn.

Một bật mí nữa cho bạn chính là bật chế độ Auto khi sử dụng trong điều kiện sống hàng ngày. Chỉ khi nào lượng khói bụi hôm đó quá nhiều, xung quanh nhà có quá nhiều tạp chất gây mùi hôi và lượng không khí bị ô nhiễm cao thì bạn mới cần sử dụng chế độ Max. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng chế độ hẹn giờ hoạt động của máy khi cần thiết để sử dụng hiệu quả nhất.

4.3. Vệ sinh máy lọc không khí thường xuyên

Cách tốt nhất để bảo quản máy lọc không khí là vệ sinh nó thường xuyên. Vì bạn biết đấy, đây là vật dụng hấp thụ các chất bụi bẩn trong nhà và cũng đồng nghĩa với việc thiết bị này chứa nhiều chất bẩn nhất.

Tương tự với việc bạn dùng máy hút bụi thì phần bụi trong nhà sẽ được hút hết vào máy và nhà của bạn mới sạch sẽ được. Việc vệ sinh này sẽ đảm bảo máy không trục trặc trong quá trình sử dụng hoặc có thì cũng là những trường hợp nhẹ không đáng kể.

Cách vệ sinh máy lọc không khí rất đơn giản, chỉ cần bạn thực hiện theo các hướng dẫn như sau:

- Vệ sinh vỏ máy:

Bằng cách dùng một mảnh vải sạch, mềm rồi lau tất cả các bộ phận bên ngoài. Nhớ lau kĩ phần cánh quạt nơi không khí vào và cả nơi không khí đi ra nữa nhé.

- Vệ sinh màng lọc máy lọc không khí:

Bằng cách tháo phần mặt chắn bên ngoài ra rồi dùng các dụng cụ như khăn, cọ, máy hút bụi làm sạch màng lọc. Bạn nên vệ sinh bộ phận này nhẹ nhàng và tỉ mỉ để khả năng lọc chất bẩn của máy tối ưu nhất. Sau đó, hãy mang màng lọc ra phơi ít nhất 15 phút rồi mới lắp lại vào máy. Sau đó, hãy tùy chọn lại các chức năng của máy hoặc reset lại theo yêu cầu của một số loại máy khác nhau.

- Vệ sinh cảm biến:

Cũng giống như màng lọc không khí, đây là bộ phận quan trọng để khả năng lọc sạch không khí là tốt nhất. Với bộ phận này, bạn nên vệ sinh nhẹ nhàng bằng tăm bông và không được dùng các vật cứng để vệ sinh nhé.

4.4. Chỉnh máy lọc khí sao cho đúng các chỉ số

Đối với bất kỳ thiết bị điện nào cũng vậy, chỉ hoạt động tốt nhất khi các yếu tố hỗ trợ phù hợp với chỉ số của máy. Bạn nên cấp cho máy nguồn điện ổn định và đúng theo nguồn điện được ghi trên máy. Nếu bạn sử dụng một số dòng máy lọc không khí nhập khẩu có nguồn điện thấp hơn điện dân dụng của Việt Nam thì hãy dùng biến áp để tạo nguồn điện thích hợp cho máy hoạt động tốt nhất.

Ngoài ra, để nâng cao hiệu quả sử dụng và tăng tuổi thọ cho thiết bị này, bạn nên điều chỉnh công suất máy theo diện tích phòng của bạn. Đừng chọn công suất quá bé cho diện tích phòng lớn sẽ khiến máy hoạt động liên tục ảnh hưởng đến tuổi thọ. Hoặc nếu căn phòng có diện tích nhỏ nhưng lại bật máy ở công suất lớn thì sẽ rất lãng phí điện năng tiêu thụ.

5. Có nên mua máy lọc không khí khi đã có máy điều hòa nhiệt độ?

Một số người thắc và băn khoăn có nên sử dụng máy lọc không khí không khi các dòng máy điều hòa hiện đại cũng có chức năng lọc không khí. Lời khuyên cho bạn là vẫn nên sử dụng máy lọc cho không khí nhé, đó là vì các lý do sau đây:

- Với những dòng máy điều hòa cũ, chức năng lọc không khí là không hề có, vì thế không cần thiết bị lọc không khí rất cần thiết.

- Các loại bụi bẩn, phấn hoa,… thường có xu hướng rơi xuống vì nặng hơn không khí nên một chiếc điều hòa dù có khả năng lọc không khí cũng không lọc sạch hoàn toàn được. Nhưng khi dùng máy lọc không khí lại khác, các chất bẩn dễ dàng bị hút vào máy và tạo sự sạch sẽ cho không gian sống.

- Các loại màng lọc dùng trên điều hòa đều là các màng lọc thô, nghĩa là chỉ lọc được những bụi bẩn có kích thước lớn. Còn các loại máy lọc không khí chuyên dụng có cả màng lọc thô và tinh, điều này cho phép thiết bị lọc sạch được tất cả chất bẩn. Trong đó, các loại vị khuẩn sẽ bị tiêu diệt khi rơi vào màng lọc tinh này, đó là điều mà một chiếc điều hòa thông thường không làm được.

- Vấn đề vệ sinh màng lọc sẽ không dễ dàng khi vệ sinh điều hòa và cần có thợ điện lạnh thực hiện. Nhưng việc vệ sinh màng lọc máy lọc không khí lại vô cùng dễ dàng và bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Nhờ vậy mà việc vệ sinh thiết bị định kỳ ngắn lại và bạn có thể vệ sinh máy thường xuyên để tăng tuổi thọ của máy.

6. Kinh nghiệm chọn mua máy lọc không khí

Khi mua máy lọc không khí để sử dụng, bạn cần mua theo các lời khuyên sau đây để chọn được máy phù hợp nhất.

6.1. Lựa chọn máy phù hợp với nhu cầu sử dụng

Nghĩa là bạn nên căn cứ vào diện tích cần sử dụng để mua máy lọc khí có công suất phù hợp. Trên các loại máy lọc khí hiện nay đều có ghi công suất theo diện tích cho bạn lựa chọn. Vì thế hãy nhìn vào thông tin này để chọn loại phù hợp với yêu cầu của mình.

6.2. Chọn máy lọc không khí có nguồn gốc rõ ràng

Bạn nên chọn mua những loại máy lọc không khí có thương hiệu và nguồn gốc rõ ràng trên thị trường để đảm bảo chất lượng của sản phẩm bạn sắp dùng. Tuyệt đối tránh dùng các loại máy không có thương hiệu, nhãn mác chính hãng. Các loại máy này thường được bán với mức giá rất rẻ trên thị trường và khi bạn sử dụng trong thời gian ngắn máy sẽ gặp trục trặc.

Bạn nên chọn những loại máy được đại lý bán máy lọc không khí có chế độ bảo dưỡng và bảo hành cho một thời gian sử dụng. Và tốt hơn, nếu đại lý có áp dụng đổi trả theo một điều kiện nào đó để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho bạn.

6.3. Chọn máy lọc không khí có giá cả phù hợp

Mỗi gia đình đều có một khả năng chi tiêu khác nhau nên bạn phải chọn mua máy có giá cả phù hợp. Việc này giúp bạn cân đối được chi tiêu của mình để vừa đảm bảo sức khỏe cho gia đình, vừa không phải tốn quá nhiều tiền. Bạn cũng đừng lo lắng, vì một số thương hiệu tốt có giá máy lọc không khí không hề đắt, rất phù hợp với mặt bằng chi tiêu của người Việt.

7. Nên mua máy lọc không khí loại nào là tốt nhất?

Trên thị trường với muôn vàn thương hiệu nổi tiếng hiện nay như máy lọc không khí hafele sẽ khiến bạn bối rối khi phải lựa chọn một sản phẩm lọc không khí tốt. Nhưng, so với nhiều thương hiệu hiện tại thì thương hiệu máy lọc không khí Hafele đang được người tiêu dùng tin tưởng nhất. Đó là vì những lý do sau đây:

7.1. Về nguồn gốc xuất xứ

Đây là một thiết bị có xuất xứ từ Đức và tin rằng khi nghe đến các sản phẩm công nghệ của quốc gia này sẽ không ai phủ nhận về chất lượng. Nhờ vào dây chuyền sản xuất hiện đại, kĩ thuật tiên tiến nên các sản phẩm lọc không khí luôn đạt tiêu chuẩn cao, giúp không khí được lọc sạch nhất có thể. Bên cạnh đó, với sự tồn tại suốt 100 năm qua của thương hiệu, có thể thấy đây là thương hiệu rất tốt mới khiến nhiều thế hệ tin tưởng sử dụng.

7.2. Về chất lượng của các loại máy lọc không khí

Máy lọc không khí Hafele mang những ưu điểm chung của các dòng máy lọc không khí chất lượng hiện nay. Đó là các chức năng lọc bụi bẩn, diệt khuẩn, khử mùi,… giúp không gian sống của bạn ở mức hoàn hảo nhất. Đặc biệt hơn là các tính năng phụ trợ trên máy sẽ giúp bạn sử dụng thoải mái hơn. Mỗi loại máy lọc khí của thương hiệu đều có các tính năng như sau:

- Chức năng tự động điều khiển tốc độ hút theo chất lượng của không khí. Có nghĩa là máy sẽ đo được độ ô nhiễm của không khí để hoạt động có hiệu quả nhất.

-  Tốc độ hút đạt đến 350 m³/h, rất cao so với nhiều sản phẩm.

- 4 mức tốc độ với 3 chế độ hẹn giờ cho bạn bao gồm 2 giờ, 4 giờ và 8 giờ.

- Độ ồn ở mức rất khẽ, không ảnh hưởng nhiều đến người dùng.

- Có lớp vỏ ngoài làm bằng nhựa ABS rất cứng và trắng sáng, tạo cảm giác sạch sẽ và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

- Màn hình hiển thị bằng đèn Led rõ nét, giúp bạn đọc được những thông tin hiển thị trên màn hình rõ nhất.

7.3. Về loại sản phẩm

Hiện tại Hafele có 2 loại sản phẩm máy lọc không khí để bạn lựa chọn với những thông tin như sau:

- Máy lọc không khí Hafele 537.82.700:

Là loại phù hợp dùng với những căn phòng có kích thước rộng lớn . Kích thước của máy là 270 x 531 mm và có thể sử dụng cho căn phòng có diện tích từ 50 – 60 m². Mỗi sản phẩm có khối lượng không đến 6kg nên rất dễ di chuyển đến các vị trí khác nhau trong nhà. Việc này cũng hỗ trợ rất nhiều cho công đoạn vệ sinh máy khi tới kì . Với độ ồn là 32, 45, 55 và 60 dB thì máy hoạt động rất êm, không tạo ra tiếng động khó chịu ảnh hưởng đến bạn. Hiện tại giá bán niêm yết của sản phẩm là 6.990.000đ nhưng một số nơi sẽ có giá thấp hơn đấy cụ thể Techhome có giá thấp nhất thị trường với giá bán ra 4.890.000 đ .

Máy lọc không khí Hafele 537.82.700

- Máy lọc không khí Hafele 537.82.710:

Là loại phù hợp dùng với những căn phòng có diện tích nhỏ hơn diện tích phía trên. Kích thước của máy là 231 x 391 mm và có thể sử dụng cho căn phòng có diện tích từ 20 – 25 m².  Đây là sản phẩm được tìm mua phổ biến hơn vì kích thước phù hợp hợp với nhiều ngôi nhà hiện nay. Mỗi sản phẩm có khối lượng là 3,4kg , còn nhẹ hơn sản phẩm bên trên nên rất dễ di chuyển đến các vị trí khác nhau trong nhà. Với độ ồn là 30, 37, 47, 60dB sẽ giúp ngôi nhà bạn không bị ồn, tạo cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng. Hiện tại giá bán niêm yết của sản phẩm là 3.990.000đ nhưng một số nơi sẽ có giá thấp hơn đấy cụ thể Techhome có giá thấp nhất thị trường với giá bán ra 2.800.000 đ .

7.4. Về độ bền và độ an toàn

Các mẫu máy lọc không khí Hafele đều được sản xuất bằng chất liệu nhựa ABS vừa cứng vừa không gây độc hại cho người dùng. Máy được thiết kế dạng hình trụ tròn, bề ngoài của máy không hề có một góc nhọn nào có thể gây tổn thương cho bạn. Vì thế, máy cực kì an toàn với mọi thành viên trong gia đình và đặc biệt là trẻ nhỏ.

Chưa hết, đến cả bộ phận dây cắm điện cũng được sản xuất rất tỉ mỉ và bọc nhiều lớp cao su cách điện và cách nhiệt hiệu quả. Do đó, bạn sẽ không phải lo các tình trạng cháy, nổ xảy ra. Toàn bộ máy được thiết kế và sản xuất theo chất lượng chuẩn Châu Âu nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Trên thị trường hiện tại rất khó để tìm được một sản phẩm tốt như thương hiệu này đâu nhé.

8. Nên mua máy lọc không khí Hafele ở đâu? Vì sao?

Nếu bạn chưa biết mua máy lọc không khí tại đại lý nào cho chất lượng, hãy tìm đến Techhomes bởi những lợi ích như sau:

8.1. Áp dụng các chính sách vận chuyển miễn phí trên toàn miền nam

Để giúp khách hàng thuận lợi hơn trong việc vận chuyển và lắp đặt miễn phí cho khách hàng mua sản phẩm trên toàn miền Nam khi đáp ứng các điều kiện sau:

- Thanh toán trước 100% giá trị của đơn hàng bạn mua.

- Bạn được giao hàng tất cả các ngày trong tuần nên có thể sắp xếp thời gian mua hàng linh hoạt.

- Ngoài ra, sẽ có một số trường hợp mà Techhomes từ chối giao hàng, bạn có thể tham khảo thông tin cần thiết tại khu vực chăm sóc khách hàng nhé.

Chính sách vận chuyển miễn phí sẽ được tính theo khoảng cách như sau:

- Miễn phí vận chuyển trong khoảng cách 20km cho đơn hàng trên 5.000.000đ, thời gian giao hàng là 1 ngày.

- Miễn phí vận chuyển trong khoảng cách 50km cho đơn hàng trên 50.000.000đ, thời gian giao hàng là 5 ngày.

- Miễn phí vận chuyển trong khoảng cách 100km cho đơn hàng trên 80.000.000đ, thời gian giao hàng là 7 ngày.

- Miễn phí vận chuyển trong khoảng cách 200km cho đơn hàng trên 100.000.000đ, thời gian giao hàng là 10 ngày.

8.2. Hình thức thanh toán linh hoạt

Bạn có thể thanh toán khi mua máy lọc không khí hay các sản phẩm khác tại Techhomes theo 2 cách là:

- Thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc ATM: Hình thức này bạn sẽ thanh toán trực tiếp tại quầy hoặc khi đặt hàng online. Sau khi thanh toán đầy đủ giá trị đơn hàng, bạn chỉ việc ngồi chờ hàng hóa đến tay mình mà thôi.

- Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng: Bạn có quyền nhận, kiểm tra hàng hóa rồi mới thanh toán khi cảm thấy hàng hóa đạt chất lượng theo yêu cầu của mình. Dù là phương pháp thanh toán nào thì Techhomes sẽ hỗ trợ tốt nhất, thuận lợi nhất cho bạn.

Ngoài ra, đại lý này sẽ từ chối các thẻ thanh toán từ ngân hàng nước ngoài hoặc các thẻ bị nghi ngờ giả mạo. Vì thế, bạn hãy nhớ điền đầy đủ và chính xác thông tin để việc mua hàng nhanh chóng nhé.

8.3. Techhomes có mức giá bán rẻ hơn nhiều đại lý khác

Khi tìm đến Techhomes, bạn sẽ được sử dụng các sản phẩm có giá rẻ hơn giá niêm yết rất nhiều và rẻ hơn cả mức giá mà các đại lý khác đưa ra. Chẳng hạn giá bán của máy lọc không khí Hafele 537.82.700 và Hafele 537.82.710 lần lượt là 4.890.000đ và 2.800.000đ. Bạn thấy đấy, rẻ hơn rất nhiều so với mức giá niêm yết đã nêu phía trên bài viết.

Vì thế, khi tìm đến Techhomes bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn chi phí cho chi tiêu của mình. Vừa có sản phẩm tốt để sử dụng, vừa được mua với mức giá phải chăng thì thật tuyệt vời phải không nào?

8.4. Đội ngũ nhân viên tận tình, nhiệt huyết

Đội ngũ nhân viên của Techhomes cũng sẽ khiến bạn không hề thất vọng bởi thái độ chuyên nghiệp, tận tình của họ. Nhờ vào sự đào tạo bài bản về cách ứng xử cùng tiêu chí phục vụ tốt nhất cho khách hàng nên bất cứ nhân viên nào của Techhomes cũng sẽ cố gắng làm hài lòng bạn nhất.

Vì thế, nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn cứ việc hỏi các nhân viên ở đây để được giải đáp cụ thể. Bên cạnh đó, những băn khoăn trong việc sử dụng sản phẩm cũng sẽ tan biến khi được nhân viên của Techhomes hướng dẫn tận tình cho bạn.

8.5. Luôn nhận được các ưu đãi có giá trị

Đến với Techhomes, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi có giá trị. Bởi đại lý luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi, hậu mãi,… cho khách hàng của mình. Ngoài ra, với những khách hàng thân thiết ,bạn sẽ có cơ hội được tham gia và tận hưởng nhiều ưu đãi hơn. Đó là cách để Techhomes tri ân khách hàng của mình trong suốt thời gian qua đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm mà đại lý phân phối.

9. Liên hệ với Techhomes bằng cách nào?

Có 3 cách để bạn liên hệ với Techhomes khi muốn mua máy lọc không khí hay sản phẩm khác, đó là:

- Mua hàng trực tiếp tại địa chỉ số 132 Nguyễn Trọng Tuyển , Phú Nhuận , TP HCM. Tại đây, bạn có thể lựa chọn trực tiếp sản phẩm ưng ý để sử dụng và tham khảo thực tế các sản phẩm mà Techhomes kinh doanh.

- Truy cập trang web https://techhomes.vn/ để tham khảo sản phẩm và đặt hàng trực tuyến. Nhân viên của Techhomes sẽ điện thoại lại cho bạn để xác nhận và giúp đơn hàng của bạn được thực hiện nhanh chóng.

- Điện thoại đến số 0988.128.302 hoặc 0908.523.234 để được tư vấn sản phẩm phù hợp và nhân viên sẽ giúp bạn đặt hàng khi có yêu cầu.

10. Lời kết

Bạn thấy đấy, với tình trạng không khí ngày càng xuống cấp như hiện nay thì một chiếc máy lọc không khí là rất cần thiết. Bên cạnh đó, bạn hãy tìm cho mình một đại lý đáng tin cậy là Techhomes nhé! Những gì mà đại lý này mang lại sẽ khiến bạn hài lòng cho xem.



Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Các loại lọc không khí

Máy Lọc Không Khí Hafele 537.82.700

Máy Lọc Không Khí Hafele 537.82.700

Giá cũ : 6.990.000 đ

Giá : 5.240.000 đ

Máy Lọc Không Khí Hafele CF-8116 537.82.710

Máy Lọc Không Khí Hafele CF-8116 537.82.710

Giá cũ : 4.752.000 đ

Giá : 3.564.000 đ

Máy lọc không khí HSP-8116U cho phòng 20-30 m² 537.82.730

Máy lọc không khí HSP-8116U cho phòng 20-30 m² 537.82.730

Giá cũ : 5.389.000 đ

Giá : 4.040.000 đ

Số điện thoại
0988.128.302
zalo