12 máy lọc không khí tốt nhất năm 2021

Ngày Đăng : Sunday, May 26, 2019

12 máy lọc không khí tốt nhất năm 2021

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất lượng không khí trong nhà thường kém hơn đáng kể so với bên ngoài, đó là lý do tại sao máy lọc không khí lại phổ biến như vậy trên thế giới và tại các thành phố lớn ở việt nam như Hà Nội , tphcm. 

Những thiết bị này loại bỏ các hạt siêu nhỏ khỏi không khí, loại các phân tử có khả năng gây hại như bụi, nấm mốc, khói và nhiều thứ khác xâm nhập vào phổi của bạn.

Những gì cần tìm trong một máy lọc không khí

1 : Kích thước

Một căn phòng lớn hơn đòi hỏi một máy lọc không khí công suất cao hơn. Điều này được đo bằng tốc độ phân phối không khí sạch, hoặc CADR, cho biết có bao nhiêu hạt được lọc và nhanh như thế nào. Để có máy lọc không khí hiệu quả nhất, hãy chọn loại có xếp hạng CADR ít nhất bằng hai phần ba kích thước của căn phòng.

Máy lọc không khí hiệu quả làm sạch không khí trong phòng theo các khoảng thời gian khác nhau trong vòng một giờ. Điều này được gọi là thay đổi không khí mỗi giờ, hoặc tốc độ ACH (thay đổi từ 2-6). Tốc độ ACH là 2 nghĩa là không khí sẽ được làm sạch cứ sau 30 phút, tốc độ ACH là 4 nghĩa là không khí sẽ được làm sạch cứ sau 15 phút và tốc độ ACH là 6 nghĩa là không khí sẽ được làm sạch cứ sau 10 phút.

2 : Loại bộ lọc

Có ba loại bộ lọc chính: bộ lọc HEPA, bộ lọc than hoạt tính và bộ lọc có thể giặt được. 

  • Bộ lọc HEPA có hiệu quả nhất trong việc giảm các chất gây dị ứng thông thường (vẩy da thú cưng, phấn hoa và bụi).
  • Bộ lọc than hoặc than hoạt tính loại bỏ các chất gây kích ứng như khói hoặc nấu ăn có mùi hiệu quả hơn. 
  • Bộ lọc có thể giặt được tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường hơn vì toàn bộ bộ lọc không cần phải thay thế.

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy lọc không khí để giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà, thì đây là một số lựa chọn tốt nhất hiện nay.

1 : Máy Lọc Không Khí Hafele 537.82.700

Máy Lọc Không Khí Hafele

Máy Lọc Không Khí Hafele

 

  • Tích hợp đa lưới lọc: lưới lọc bên ngoài,lưới lọc HEPA và tia UV.
  • Lưới lọc HEPA tích hợp than hoạt tính ngăn chặn hầu hết các loại bụi, khói ô nhiêm, phần hoa, chất gây dị ứng và gây bệnh.
  • Tia UV tiêu diệt các loại vi khuẩn, vi rút và mầm bệnh gây hại trong không khí.
  • Tích hợp cảm biến bụi đo chất lượng của không khí
  • Chức năng tự động điều khiển tốc độ hút theo chất lượng của không khí.
  • Màn hình hiển thị bụi 2.5 micro mét
  • Tốc độ hút: 350 m3/h
  • 4 mức tốc độ và 3 chế độ hẹn giờ (2,4,8 giờ).
  • Độ ồn: 32. 45. 55. 62 dB
  • Kích thước phòng phù hợp: 55-60 m2
  • Kích thước: 270S x 531C mm

Giá hãng : 6.990.000 VND

Giá Bán : 4.890.000 VND => Mua Ngay 

2 : Máy lọc không khí Honeywell HPA 300 True HEPA

 

Máy lọc không khí Honeywell HPA 300 True HEPA

Máy lọc không khí Honeywell HPA 300 True HEPA

 

Một trong những máy lọc không khí hiệu quả, được đánh giá cao nhất hiện nay là Máy lọc không khi Honeywell True HEPA. Thiết bị này giúp loại bỏ hơn 99,97% các hạt trong không khí từ các phòng lớn, cải thiện hiệu quả chất lượng không khí trong nhà.  

Máy lọc không khí được xếp hạng hàng đầu từ Honeywell này có hiệu quả đối với các hạt nhỏ tới 0,5 micron và nó sẽ thu được những thứ như phấn hoa, bụi, nấm mốc, vẩy da thú cưng, khói và vi trùng. Nó có hiệu quả trong các phòng rộng tới 120m2 và nó có thể lưu thông tất cả không khí trong một khu vực nhất định. Chưa kể, các nhà phê bình yêu thích máy lọc không khí HEPA này, họ nói rằng nó có giá rất cao và giúp giảm dị ứng và bệnh tật trong gia đình họ.

3 : Máy lọc không khí mạnh mẽ Coway AP-1512HH

 

Máy lọc không khí mạnh mẽ Coway AP-1512HH

Máy lọc không khí mạnh mẽ Coway AP-1512HH

 

Một máy lọc không khí cực kỳ hiệu quả khác là Máy lọc không khí Mighty AP-1512HH. Ngoài việc loại bỏ các chất gây ô nhiễm từ không khí, chiếc máy này còn có một số tính năng bổ sung khiến nó trở thành một sản phẩm đáng mua.

Sử dụng hệ thống lọc bốn giai đoạn, máy lọc Coway này loại bỏ 99,9% chất gây ô nhiễm trong không khí, cũng như nhiều mùi hôi. Nó có thể được sử dụng trong các phòng rộng tới 110m2 và có tính năng cảm biến ô nhiễm cung cấp các cập nhật theo thời gian thực về chất lượng không khí của bạn. Ngoài ra, máy lọc không khí này đi kèm với chế độ thân thiện với môi trường, nơi nó tự động tắt sau khi không phát hiện ra ô nhiễm.

Những người đánh giá nói rằng Máy lọc không khí Coway Mighty rất bền và hiệu quả, thực hiện một công việc đặc biệt tuyệt vời là giúp loại bỏ mùi hôi từ không khí.

4 : Máy lọc không khí LEVOIT LV-H132 với Bộ lọc True HEPA

 

Máy lọc không khí LEVOIT LV-H132

Máy lọc không khí LEVOIT LV-H132

 

Nếu ai đó trong nhà bạn bị dị ứng, nó có thể khiến họ khó chịu khi có lông thú cưng bay lơ lửng trong không khí. Một sản phẩm tuyệt vời để lọc các lông vẩy da thú cưng và các hạt kích thích khác là Máy lọc không khí LEVOIT LV-H132.

Mô hình này có hệ thống lọc ba giai đoạn, bao gồm bộ lọc HEPA thực sự, loại bỏ 99,9% bụi, phấn hoa, khói, bào tử nấm mốc và bụi bẩn vật nuôi. Nó có thể lọc các hạt nhỏ tới 0,5 micron và có thể được sử dụng trong các phòng rộng tới 40m2. Có hơn 1.500 đánh giá tích cực cho Máy lọc không khí LEVOIT, và nhiều người mua nói rằng thật tuyệt vời trong việc giảm các chất gây kích ứng trong không khí, cũng như mùi hôi của thú cưng .

5 : Máy lọc không khí GermGuardian AC4825

 

Máy lọc không khí GermGuardian AC4825

Máy lọc không khí GermGuardian AC4825

 

Máy lọc không khí cao cấp có thể có giá lên tới vài trăm đô la, nhưng bạn không cần phải trả một số tiền lớn để có được một sản phẩm chất lượng và như ý. Một lựa chọn cho ngân sách hạn chế tuyệt vời là Máy lọc không khí Full Room 3 trong 1 của GermGuardian AC4825, mang lại công suất làm sạch không khí tương tự cho một phần nhỏ của giá.

Mô hình này sử dụng bộ lọc HEPA để thu giữ 99,9% các chất gây dị ứng, bao gồm cả lông vẩy da thú cưng, bào tử nấm mốc và phấn hoa. Nó cũng sử dụng bộ lọc than hoạt tính để giảm mùi hôi phổ biến từ vật nuôi, hút thuốc, nấu ăn và hơn thế nữa, và nó tự hào có công nghệ ánh sáng UV-C tùy chọn có thể tiêu diệt vi khuẩn và vi trùng trong không khí. Chưa kể, có hơn 5.500 đánh giá 5 sao cho máy lọc không khí này, nhiều trong số đó đánh giá tích cực về tuổi thọ sản phẩm. Một nhà đánh giá thậm chí còn lưu ý rằng cô ấy đã không bị bệnh kể từ khi mua GermGuardian ba năm trước.

6 : Máy lọc không khí lọc 3 tầng LG Electronics PuriCare

6 : Máy lọc không khí lọc 3 tầng LG Electronics PuriCare

Máy lọc không khí lọc 3 tầng LG Electronics PuriCare

 

Nếu ai đó trong gia đình bạn bị dị ứng, bạn cần một sản phẩm như Máy lọc không khí lọc 3 tầng LG Electronics PuriCare. Sản phẩm này có kiểu dáng đẹp, hiện đại và cực kỳ hiệu quả trong việc loại bỏ các hạt nhỏ trong không khí, giúp giảm các triệu chứng dị ứng.

Máy lọc không khí này sử dụng hệ thống lọc ba giai đoạn để thu 99,9% chất gây dị ứng nhỏ tới 0,5 micron. Nó sẽ làm sạch không khí một cách hiệu quả không khí của các hạt như bụi, vẩy da thú cưng, nấm mốc và phấn hoa. Tất cả những thứ này có thể khiến dị ứng của bạn hoạt động. Ngoài ra, nó bao gồm một hệ thống ánh sáng LED biểu thị trực quan mức độ ô nhiễm không khí, cũng như màn hình kỹ thuật số để đo các hạt trong nhà theo thời gian thực. Những người đánh giá cho biết máy lọc không khí này tạo ra sự khác biệt đáng chú ý trong nhà của họ, giúp giảm các triệu chứng dị ứng trong khi vận hành âm thầm.

 

7 : Máy lọc không khí phòng lớn 3 trong 1 GermGuardian AC5000

Máy lọc không khí phòng lớn 3 trong 1 GermGuardian AC5000

Máy lọc không khí phòng lớn 3 trong 1 GermGuardian AC5000

 

Các hạt nấm mốc có thể gây hại cho sức khỏe của bạn nếu bạn hít chúng trong một khoảng thời gian dài. Nếu bạn lo lắng về nấm mốc trong nhà, bạn nên đầu tư vào một máy lọc không khí như model này từ GermGuardian.

Sản phẩm này sử dụng bộ lọc HEPA để thu 99,9% bụi và các chất gây dị ứng nhỏ tới 0,5 micron và nó cũng sử dụng công nghệ ánh sáng UV-C để giảm vi khuẩn trong không khí, vi trùng và bào tử nấm mốc. Nó hiệu quả trong các phòng rộng tới 70m2 vuông, vì nó có thể lưu thông không khí tới bốn lần mỗi giờ.

Theo các nhà đánh giá, Máy lọc không khí phòng lớn GermGuardian hoạt động tuyệt vời, đáng chú ý làm sạch bụi và các hạt khác ra khỏi không khí. Tuy nhiên, một số lưu ý rằng sản phẩm này to hơn so với các mẫu máy khác.

8 : Máy làm sạch không khí PureZone 3 trong 1 True HEPA

Máy làm sạch không khí PureZone

Máy làm sạch không khí PureZone

 

Nếu bạn sống ở khu vực thường xuyên có cháy rừng hoặc có người trong nhà hút thuốc, bạn sẽ biết mùi này có thể thấm như thế nào. Tuy nhiên, bạn có thể chống lại mùi khói với một sản phẩm như Máy lọc không khí Pure Enrichment PureZone 3 trong 1 True HEPA.

Máy lọc không khí này có bộ lọc HEPA thực sự giúp loại bỏ 99,9% các hạt mịn từ không khí, bao gồm phấn hoa, vẩy da thú cưng, bào tử nấm mốc và khói. Hơn nữa, nó sử dụng ánh sáng UV-C để tiêu diệt các vi sinh vật như virus, vi khuẩn và nấm. Nó có thể được sử dụng trong các khu vực rộng tới 200 feet vuông và nó tự hào có một hoạt động thầm thì mà bạn thậm chí không nhận thấy.

Nhiều nhà phê bình phát cuồng về máy lọc không khí này với mục đích chống cháy rừng và khói khác. Nhiều người lưu ý rằng nó cực kỳ hiệu quả trong việc loại bỏ mùi hôi từ không khí, nhưng bạn có thể phải thay đổi bộ lọc thường xuyên hơn mức khuyến nghị để có kết quả tốt nhất.

 

9 : Máy lọc không khí HEPA Rabbit Air BioGS 2.0

 

 

Nếu bạn định đặt máy lọc không khí trong phòng ngủ, có lẽ bạn muốn nó đủ yên tĩnh để nó không làm phiền bạn khi bạn ngủ. Nếu đây là trường hợp, bạn chắc chắn nên xem xét Máy lọc không khí HEPA Rabbit Air BioGS 2.0 Ultra quiet, gần như im lặng trong quá trình hoạt động.

Máy lọc không khí này có hệ thống lọc và khử mùi bốn giai đoạn bao gồm lọc HEPA. Nó có thể được sử dụng trong một căn phòng rộng tới 550 feet vuông, và nó bẫy các hạt nhỏ tới 0,5 micron với hiệu suất 99,9%. Máy lọc không khí Rabbit rất tốt cho việc giảm sự tích tụ của các chất gây dị ứng phổ biến như mạt bụi, nấm mốc, phấn hoa và vẩy da thú cưng, cũng như vi khuẩn và virus, làm cho nó trở thành một khoản đầu tư vững chắc cho bất kỳ phòng ngủ nào.

Những người đánh giá nói rằng thiết bị này có kiểu dáng đẹp và hiện đại, và nó mang lại kết quả không thể tin được, giúp làm mới phòng và loại bỏ mùi khó chịu, để khởi động.

10 : Quạt tháp làm mát Dyson Pure Cool, Máy lọc không khí TP04

 

Nếu bạn không ngại chi thêm một chút cho một sản phẩm cao cấp, bạn không thể đánh bại thiết kế và hiệu suất của Quạt tháp tinh khiết Dyson Pure Cool. Sản phẩm được đánh giá cao này có chức năng kép ấn tượng, hoạt động như cả máy lọc không khí và quạt trong phòng rộng tới 400 feet vuông.

Sản phẩm này của Dyson sử dụng bộ lọc HEPA để thu 99% các hạt siêu nhỏ, nhỏ đến 3 micron, nhưng nó còn làm được nhiều hơn thế. Nó cũng có màn hình hiển thị thời gian thực cho bạn thấy mức chất lượng không khí và nó có một quạt mạnh mẽ bao gồm cả chế độ luồng khí tiến và lùi và có thể dao động 350 độ. Ngoài ra, máy lọc không khí này bao gồm công nghệ thông minh, do đó, nó liên kết với ứng dụng Dyson và có thể được điều khiển thông qua Amazon Alexa.

Những người đánh giá cho điểm sản phẩm này trên bảng, viết rằng nó dễ sử dụng và kiểm soát, và nó hoạt động cực kỳ hiệu quả, ngay cả trong các phòng lớn hơn.

11 : Honeywell True HEPA Allergen Removal HPA 300 (Nhìn chung tốt nhất)

  Những gì chúng ta thích

  • Xóa hướng dẫn và thiết lập

  • Cải thiện chất lượng không khí

  • Giá trị tổng thể lớn

Những gì chúng ta không thích

  • Có thể nhỏ hơn một chút

  • Không có điều khiển từ xa

Honeywell True HEPA Loại bỏ dị ứng HPA 300

 

Loại bỏ chất gây dị ứng Honeywell HPA 300

 

 

Máy lọc không khí Honeywell

 

 

Honeywell True HEPA Loại bỏ dị ứng

 

Honeywell True HEPA Loại bỏ dị ứng HPA 300

Sử dụng máy lọc không khí này, những người thử nghiệm của chúng tôi đã báo cáo những cải tiến đáng kể về chất lượng không khí. Một người đánh giá đã ngừng hắt hơi và không khí tươi hơn rất nhiều Họ cũng nghĩ rằng đó là một sự đánh cắp hoàn toàn cho giá cả: Đây là một giá trị tổng thể tuyệt vời, một người thử nghiệm nói. Tuy nhiên, những người đánh giá của chúng tôi muốn thiết bị đi kèm với một điều khiển và cũng nói rằng nó sẽ hoàn hảo nếu nó nhỏ hơn một chút.

12 : Máy lọc không khí Mighty AP-1512HH (Á quân, tổng thể tốt nhất)

                   

Những gì chúng ta thích

  • Dễ sử dụng

  • Thiết kế hấp dẫn

  • Có hiệu lực

Những gì chúng ta không thích

  • Có thể lớn tiếng

  • Nhạy cảm với cài đặt mặc định

Máy lọc không khí mạnh mẽ Coway AP-1512HH
AP-1512HH

 

Máy lọc không khí Coway Mighty

 

Máy lọc không khí Coway AP-1512HH

Máy lọc không khí này đã gây ấn tượng với một trong những người thử nghiệm của chúng tôi bởi vì thiết kế thời trang của nó: Có vẻ ngoài bóng bẩy và sẽ không bị mỏi mắt trong nhà của bạn, cô ấy lưu ý. Có vẻ như Apple đã tạo ra một máy lọc không khí. Hơn nữa, theo một người đánh giá, nó rất dễ sử dụng và hiệu quả: Máy lọc không khí này chắc chắn làm rất tốt, cô nói. Bộ lọc đã bắt được lông mèo và bộ lọc bật đúng lúc. Chúng tôi có ai đó hút thuốc trong cùng một phòng và đèn báo ngay lập tức chuyển sang màu đỏ và quạt bật lên. Về mặt tiêu cực, một người kiểm tra báo cáo rằng nó rất to khi phát hiện ra chất gây ô nhiễm và cũng nhạy cảm với cài đặt mặc định của nó: Nó sẽ bắt đầu thổi khí mà không cần tôi thay đổi bất cứ thứ gì trong phòng, cô nói. "Tôi đánh giá cao việc nó làm sạch không khí, nhưng tôi thường tự hỏi nó phát hiện ra tạp chất gì.

13 : Máy lọc không khí LEVOIT LV-H132 với Bộ lọc True Hepa (Tốt nhất cho vật nuôi)

 

 

Những gì chúng ta thích

  • Điều chỉnh cài đặt tốc độ cho quạt

  • 100% ozone miễn phí

  • Dễ sử dụng

Những gì chúng ta không thích

  • Đèn bị phân tâm vào ban đêm

  • Khá lớn

 

Máy lọc không khí LEVOIT LV-H132 với bộ lọc True Hepa
LEVOIT LV-H132

 

Máy lọc không khí LEVOIT LV-H132

 

Máy lọc không khí LEVOIT

 

LEVOIT LV-H132

 

LEVOIT với Bộ lọc Hepa thật

Những người thử nghiệm của chúng tôi thích máy lọc không khí này vì tính dễ sử dụng của nó - chỉ cần cắm nó vào và bạn thật tuyệt khi đi - và cài đặt có thể điều chỉnh. Điểm cộng khác? Một trong những nhà phê bình của chúng tôi đã giải thích 100% ozone, vì vậy nó không tích cực gây hại cho môi trường. Những người thử nghiệm của chúng tôi đã ước nó nhỏ hơn (Ban nó chiếm một nửa số bàn cuối của tôi) và một người đánh giá đã đề xuất một tông màu ấm hơn cho đèn ngủ. Theo một trong những người thử nghiệm của chúng tôi, về tổng thể, máy lọc là một giao dịch mua tốt và bạn sẽ cảm thấy như bạn đang làm một điều tích cực cho chính mình.

14 : GermGuardian AC4825 (Ngân sách tốt nhất)

Những gì chúng ta thích

  • Nhẹ

  • Yên tĩnh

  • Có hiệu lực

Những gì chúng ta không thích

  • Không có người hâm mộ

 

GermGuardian AC4825
Người Đức

 

Máy lọc không khí GermGuardian AC4825

 

Máy lọc GermGuardian AC4825

 

Máy lọc GermGuardian

GermGuardian AC4825 được những người thử nghiệm của chúng tôi đánh giá cao là một máy lọc không khí dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí. Một trong những người đánh giá của chúng tôi cho biết, chồng tôi bị dị ứng và sản phẩm này thực sự giúp ích cho điều đó. Người kiểm tra của chúng tôi cũng thích rằng nó nhẹ, di động và đủ yên tĩnh để chạy trong khi ngủ. Một trong những người đánh giá của chúng tôi mong muốn nó có chức năng kép là một người hâm mộ, nhưng không coi đó là một công cụ giải quyết. Với giá của nó, nó rất hiệu quả trong việc thanh lọc và làm ẩm không khí, một trong những người thử nghiệm của chúng tôi đã kết luận.



Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Các loại máy lọc không khí

Máy Lọc Không Khí Hafele 537.82.700

Máy Lọc Không Khí Hafele 537.82.700

Giá cũ : 6.990.000 đ

Giá : 5.240.000 đ

Máy Lọc Không Khí Hafele CF-8116 537.82.710

Máy Lọc Không Khí Hafele CF-8116 537.82.710

Giá cũ : 4.752.000 đ

Giá : 3.564.000 đ

Máy lọc không khí HSP-8116U cho phòng 20-30 m² 537.82.730

Máy lọc không khí HSP-8116U cho phòng 20-30 m² 537.82.730

Giá cũ : 5.389.000 đ

Giá : 4.040.000 đ

Số điện thoại
0988.128.302
zalo