8 lý do tốt để trở thành đối tác của Häfele

Ngày Đăng : Thursday, May 09, 2019

8 lý do tốt để trở thành đối tác của Häfele

Häfele cung cấp nhiều hơn là phụ kiện,thiết bị: Häfele cung cấp cả giải pháp


Bạn biết Häfele là công ty hàng đầu thế giới về phần cứng thiết bị nhà bếp , phụ kiện. Häfele đặc biệt phát triển các ý tưởng, sản phẩm và dịch vụ mới định hình, bổ sung và mở rộng phạm vi của những gì Häfele cung cấp. Tất cả với mục đích cung cấp cho bạn các giải pháp thực hiện và đo lường sẽ giúp bạn cạnh tranh hơn.



Häfele cung cấp cho bạn lời khuyên có ích


Các nhà tư vấn chuyên gia của Häfele là chuyên gia trong mọi khía cạnh của phần cứng - từ chức năng đến chất lượng, từ thiết kế đến xử lý hợp lý. Họ cung cấp tư vấn cá nhân có thẩm quyền và giúp bạn lựa chọn phần cứng.



Häfele cung cấp cho bạn các dịch vụ riêng lẻ


Là nhà sản xuất tủ, nhà xây dựng nội thất, nhà sản xuất đồ nội thất văn phòng, người bán hàng, người xây dựng nhà bếp hoặc người lập kế hoạch dự án. Häfele sẽ hỗ trợ bạn với các sản phẩm và dịch vụ riêng phù hợp với thị trường. Liên quan đến công nghệ và giá cả, Häfele sẽ đề xuất các lựa chọn thay thế phù hợp với yêu cầu đặc biệt của bạn.



Häfele sẽ cung cấp cho bạn một loạt sản phẩm phần cứng khổng lồ, cập nhật Phạm vi sản phẩm


tiêu chuẩn của Häfele bao gồm hơn 50.000 mặt hàng, tất cả đều xuất hiện trong danh mục "Toàn bộ Häfele" và danh mục trực tuyến của chúng tôi. Liên hệ của Häfele với thị trường, nhà phát triển và nhà thiết kế đảm bảo rằng phạm vi sản phẩm được cập nhật liên tục. Häfele quan sát các xu hướng thị trường mới nhất trong lĩnh vực sống và phù hợp và tổ chức phạm vi sản phẩm của chúng tôi phù hợp.




Häfele cung cấp cho bạn giá cả hợp lý 


Häfele có thể cung cấp cho bạn giá cả hợp lý vì Häfele thực hiện sản xuất hàng loạt hợp lý trong thực tế của chúng tôi và mua số lượng lớn trên toàn thế giới.



Häfele xử lý các đơn đặt hàng của bạn một cách cẩn thận và nhanh chóng 


Hầu hết các bài viết của chúng tôi được gửi từ kho. Các văn phòng bán hàng của chúng tôi chấp nhận đơn đặt hàng của bạn, xử lý chúng ngay lập tức và giao sản phẩm đúng giờ từ kho chính và trung tâm điều phối của chúng tôi, do đó đảm bảo rằng việc giao hàng nhanh chóng và đáng tin cậy. Giao hàng 24 giờ có thể được sắp xếp nếu bạn muốn.
 


Häfele giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc


Với Häfele việt nam , bạn được hưởng lợi từ những lời khuyên tốt nhất và phạm vi sản phẩm toàn diện, bí quyết mua sắm của chúng tôi, các kênh đặt hàng và bán hàng đơn giản và một loạt dịch vụ độc đáo. 



Häfele đảm bảo cho bạn nhiều lợi nhuận hơn


Häfele mang đến cho bạn sự tự tin khi có sản phẩm chất lượng hàng đầu, tư vấn, dịch vụ, giá cả, giao hàng và chế biến. Đảm bảo chất lượng là vấn đề tất nhiên tại Häfele và được cải tiến liên tục, bất kể phạm vi sản phẩm bạn quyết định và trong số 50.000 bài viết của Häfele bạn chọn



Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Được Xem Nhiều Nhất
Bài viết nổi bật
Cách chọn ray hộp Blum

Cách chọn ray hộp Blum

Ngày Đăng : 17-04-2024

TAY NÂNG BLUM

TAY NÂNG BLUM

Ngày Đăng : 12-04-2024

Häfele Việt Nam Chính Hãng

Häfele Việt Nam Chính Hãng

Ngày Đăng : 21-02-2024

Top 10 mẫu chậu vòi tốt nhất

Top 10 mẫu chậu vòi tốt nhất

Ngày Đăng : 07-11-2023

Khóa cửa hafele màu đen

Khóa cửa hafele màu đen

Ngày Đăng : 03-11-2023

Phụ kiện cửa Hafele màu vàng

Phụ kiện cửa Hafele màu vàng

Ngày Đăng : 03-11-2023

ĐẠI LÝ HAFELE VIỆT NAM CHÍNH HÃNG

ĐẠI LÝ HAFELE VIỆT NAM CHÍNH HÃNG

Ngày Đăng : 15-08-2023

Số điện thoại
0988.128.302
zalo