Top 10 thương hiệu thiết bị vệ sinh tốt nhất 2021

Ngày Đăng : Saturday, October 19, 2019

Top 10 thương hiệu thiết bị vệ sinh tốt nhất 2021

Tại Việt Nam Nhu cầu ngày càng tăng đối với các công trình nhà ở căn hộ cao cấp nên phòng vệ sinh được cải thiện tốt hơn, các sản phẩm thiết bị vệ sinh được trang bị tiên tiến hơn, v.v ... vì chưa đến hai phần ba dân số toàn cầu được tiếp cận với nó; Đây là theo Tổ chức Y tế Thế giới.

Các thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh đang được cải thiện do nhu cầu ngày càng tăng đối với các công trình nhà tắm được cải thiện về chất lượng cũng như mẩu mã .

Tăng trưởng kinh tế nhanh chóng cùng với sức mua cao hơn của người tiêu dùng ở các thành phố lớn như Hà Nội , Tphcm , Đà nẵng … đang hỗ trợ sự tăng trưởng của thị trường xây dựng nói chung và nội thất bếp nói riêng. Người tiêu dùng hiện đang đầu tư vào các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp hơn do họ có thu nhập tốt hơn và do đó các thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín từ châu âu đang tập trung nhiều hơn vào các khía cạnh thiết kế và công nghệ.

Thương hiệu nhà sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu

1 : Thiết bị vệ Sinh Hansgrohe

Hansgrohe là thương hiệu hàng đầu về công nghệ và thiết kế, cung cấp các sản phẩm thiết kế chất lượng cao, sáng tạo cho phòng tắm và nhà bếp trở nên tiện dụng hơn, thoải mái và đẹp hơn kể từ năm 1901. Với hai thương hiệu Hansgrohe và AXOR sẽ cung cấp cho phòng tắm các giải pháp làm phong phú thêm cuộc sống của khách hàng . Hansgrohe tự hào về chất lượng sản phẩm của Đức.

Là một nhà vô địch về tiếc kiệm nước, Hansgrohe là đơn vị hàng đầu trong việc xử lý các cách để tiếc kiệm nước. Vòi tiết kiệm nước của Hansgrohe cần ít nước hơn 60% so với các sản phẩm thông thường.

Các giải pháp thông minh để sử dụng nước liên tục khi có nhu cầu mà không bị lãng phí nước. Hansgrohe đã chứng minh quan điểm của họ về một thương hiệu cao cấp trên toàn thế giới với hai thương hiệu chính trong các khách sạn , chung cư , nhà ở , biệt thự và trên tàu du lịch và du thuyền sang trọng.

Thiết bị vệ Sinh Hansgrohe

 

Thiết bị vệ Sinh Hansgrohe

2 : Thiết bị vệ sinh Hafele 

Thiết bị vệ sinh Hafele là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng trên toàn cầu và đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ rất lâu . Là thương hiệu cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp nên hafele vẩn còn khá là lạ lẩm với đa số người tiêu dùng do mức giá khá cao so với các sản phẩm của thương hiệu khác.

Nhưng với tốc độ thu nhập ngày càng cao của người việt thì ngày càng có nhiều người tiếp cận với dòng sản phẩm này hơn , Với chất lượng và mẩu mã đa dạng Thiết Bị Vệ Sinh Hafele thực sự là dòng sản phẩm đẵng cấp đáng có nhất trong nhà vệ sinh của bạn.

Thiết bị vệ sinh Hafele đem đến cho người tiêu dùng Việt những sự lựa chọn chất lượng chính hãng từ châu âu,Sản phẩm có những thiết kế khá đa dạng, phong cách và tinh tế. 

Thiết bị vệ sinh Hafele

Thiết bị vệ sinh Hafele

 

3 : Thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO

Thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO từ Nhật Bản cho phòng tắm, nhà vệ sinh như bồn cầu, phụ kiện, bồn tắm,sử dụng vật liệu và công nghệ thân thiện môi trường

Toto cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao dựa trên những nỗ lực nghiên cứu và phát triển không ngừng về mẩu mã cũng như chất lượng Sản phẩm.

 

Hiện tại Toto cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp giúp thỏa mảng tối đa nhu cầu của khách hàng

https://vn.toto.com/contents/wp-content/uploads/2016/09/SR-web-t%E1%BA%A7ng-M-14-1.jpg

 

Thiết bị vệ sinh cao cấp TOTO

 

4 : Thiết bị vệ sinh LIXIL Africa

LIXIL Africa là sản phẩm của LIXIL có trụ sở tại Nam Phi. LIXIL là đơn vị sản xuất các sản phẩm có liên quan về nước và nhà ở , ảnh hưởng đến cuộc sống của hơn một tỷ người trên thế giới mỗi ngày.

Lĩnh vực đầu tư của LIXIL như thương hiệu Cobra, được thành lập vào năm 1951 và đã phát triển để trở thành công ty hàng đầu về công nghệ nước. Việc cung cấp sản phẩm Cobra rất đa dạng và bao gồm một loạt các sản phẩm kỹ thuật được thiết kế chuyên nghiệp. Gần đây họ đã cho ra đời sản phẩm phòng tắm acrylic, cung cấp cho người tiêu dùng đầy đủ các sản phẩm Cobra.

 

Thiết bị vệ sinh LIXIL Africa

 

5 : Thiết bị vệ sinh GROHE

GROHE  là thương hiệu hàng đầu thế giới về phụ kiện vệ sinh cao cấp cho nhà bếp và phòng tắm. Là một thương hiệu quốc tế, GROHE theo đuổi các giá trị thương hiệu về công nghệ, chất lượng, thiết kế và tính bền vững. Chỉ trong mười năm qua, GROHE đã nhận được hơn 300 giải thưởng về thiết kế và đổi mới cũng như một số bảng xếp hạng hàng đầu với tư cách là một trong những thương hiệu lớn bền vững nhất của Đức Đức. 

GROHE là công ty đầu tiên trong ngành giành được giải thưởng CSR (Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) của chính phủ Đức và cũng được nêu tên trong bảng xếp hạng 50 công ty nổi tiếng do tạp chí Fortune® đánh giá là Thay đổi thế giới.

Thiết bị vệ sinh GROHE

 

Thiết bị vệ sinh GROHE

6 : Thiết bị vệ sinh Vaal

Thiết bị vệ sinh Vaal với hơn 70 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các thiết bị nhà vệ sinh chất lượng cao. Nhiều sản phẩm của họ cung cấp sự lựa chọn hoàn hảo cho việc cải tạo nhà và đã được chỉ định trong nhiều dự án thương mại và công nghiệp lớn.

https://constructionreviewonline.com/wp-content/uploads/2019/07/Lixil.jpg

Thiết bị vệ sinh Vaal

7 : Thiết bị vệ sinh VitrA

VitrA là một trong những nhà sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu trên toàn cầu, với một trong những cơ sở sản xuất lớn nhất trên khắp châu Âu. Có chiến lược đặt các văn phòng tại hầu hết các thành phố lớn trên thế giới, Châu Phi là trong những thị trường tiềm năng lớn nhất để phát triển trong vài năm tới. VitrA tin rằng các sản phẩm của họ cung cấp giải pháp lý tưởng phục vụ cho tất cả mọi người.

Các sản phẩm VitrA thường độc đáo, được sản xuất từ ​​những vật liệu tốt nhất trong khi tạo ra một Sự sáng tạo đã giành giải thưởng về thiết kế và có thể cung cấp Giá cả phải chăng sang trọng cùng một lúc. VitrA có thể cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh cung cấp cho các yêu cầu dự án cá nhân hoặc thương mại của bạn dưới một Thương hiệu. Các sản phẩm của họ cung cấp nhiều lựa chọn có tính đến các nhu cầu tiết kiệm nước, công trình xanh và vệ sinh ngày nay.

Các sản phẩm VitrA hiện có thể có mặt trên 75 quốc gia trên toàn thế giới và ở nhiều khu vực của Châu Phi, bao gồm: Nigeria, Kenya, Ghana, Uganda, Tanzania, Nam Phi, DRC, Ethiopia và Mauritius.

https://constructionreviewonline.com/wp-content/uploads/2019/07/Vitra-305x320.jpg

 

8 : Thiết bị vệ sinh TENNE

TENNE là một công ty thiết bị vệ sinh thương hiệu Áo được thành lập vào năm 1973. Thiết kế của nó, kết hợp giữa khoa học và công nghệ với thời trang và nghệ thuật, được khách hàng châu Âu đánh giá cao.

TENNE có trung tâm R & D của toàn bộ nghành thiết bị vệ sinh, dựa vào các thiết bị vệ sinh riêng như tủ, đá vệ sinh, vòi phần cứng, phòng tắm , cho công nghệ hàng đầu và xuất sắc trong quy trình sản xuất, để tạo ra sản phẩm chất lượng tuyệt vời.

Công ty đã trở thành một trong những nhà cung cấp phụ kiện phòng tắm hiệu quả nhất cho nhiều công ty trong nước và quốc tế, tập trung vào việc cung cấp các giải pháp dịch vụ đầy đủ cho mọi khách hàng tìm kiếm một nhà sản xuất và đội ngũ quản lý dự án đáng tin cậy cho các dự án của họ.

 

Thiết bị vệ sinh TENNE

9 :Thiết bị vệ sinh Lico

Lecico là nhà xuất khẩu thiết bị vệ sinh lớn trên toàn cầu và là một trong những nhà sản xuất lớn nhất thế giới. Điều làm nên sự khác biệt của Lecico trong một thị trường thế giới đông đúc về Chất lượng sản phẩm, Đổi mới mẩu mã và Giá cả cạnh tranh.

Ngay từ đầu, Lecico đã bắt đầu sản xuất các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, lợi thế cạnh tranh của nó là khả năng sản xuất hàng hóa đẳng cấp thế giới với chi phí thấp do gần với nguồn nguyên liệu thô và lao động ở Ai Cập.

 

Thiết bị vệ sinh Lico

 

10 : Villeroy & Boch

Kể từ năm 1748, Villeroy & Boch đã thêm một điểm nhấn trang trí cho khách hàng của mình với cuộc sống hàng ngày với các sản phẩm gốm chất lượng hàng đầu. Villeroy & Boch là viết tắt của tinh thần sáng tạo, đẳng cấp và tinh tế. Tổng cộng có khoảng 7.500 nhân viên phát triển, thiết kế và sản xuất gốm sứ cao cấp cho thị trường ở 125 quốc gia.

Villeroy & Boch cung cấp đầy đủ các sản phẩm cần thiết để tạo ra phòng tắm tiện nghi: từ gốm sứ chất lượng cao đến phòng tắm được thiết kế đẹp mắt, bồn tạo sóng độc đáo và hệ thống vòi sen thông minh. Đồ nội thất phòng tắm, gương và một loạt vòi và phụ kiện thêm phần hoàn thiện.

Villeroy & Boch đang thiết lập các tiêu chuẩn mới trong lĩnh vực Phòng tắm và nhà vệ sinh, với những cải tiến như công nghệ DirectFlush, một cách tiếp cận mới mang tính cách mạng trong việc làm sạch nhà vệ sinh. Các nhà vệ sinh không có vành trong thế hệ DirectFlush thực tế tự làm sạch mỗi khi bạn xả nước, đảm bảo vệ sinh và sạch sẽ. Với dung tích xả chỉ từ 3 đến 4,5 lít.

 

Thiết bị vệ sinh Villeroy & Boch



Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Các loại bồn tắm, bồn cầu

BỒN TẮM ÂM VUÔNG HAFELE 588.55.681

BỒN TẮM ÂM VUÔNG HAFELE 588.55.681

Giá cũ : 9.590.000 đ

Giá : 7.670.000 đ

BỒN TẮM ÂM TRÒN HAFELE 588.55.680

BỒN TẮM ÂM TRÒN HAFELE 588.55.680

Giá cũ : 8.890.000 đ

Giá : 6.200.000 đ

BỒN TẮM ÂM TRÒN HAFELE 588.55.603

BỒN TẮM ÂM TRÒN HAFELE 588.55.603

Giá cũ : 8.890.000 đ

Giá : 6.223.000 đ

BỒN TẮM ÂM VUÔNG HAFELE 588.55.611

BỒN TẮM ÂM VUÔNG HAFELE 588.55.611

Giá cũ : 10.756.000 đ

Giá : 7.500.000 đ

BỒN TẮM ĐỘC LẬP VUÔNG HAFELE 588.55.670

BỒN TẮM ĐỘC LẬP VUÔNG HAFELE 588.55.670

Giá cũ : 29.090.000 đ

Giá : 23.270.000 đ

BỒN TẮM ĐỘC LẬP TRÒN HAFELE 588.55.660

BỒN TẮM ĐỘC LẬP TRÒN HAFELE 588.55.660

Giá cũ : 32.590.000 đ

Giá : 26.000.000 đ

Bồn tắm âm Hafele 588.55.601

Bồn tắm âm Hafele 588.55.601

Giá cũ : 8.640.000 đ

Giá : 7.800.000 đ

Bồn tắm âm Hafele

Bồn tắm âm Hafele

Giá cũ : 8.690.000 đ

Giá : 7.800.000 đ

Bồn tắm độc lập Hafele 588.55.640

Bồn tắm độc lập Hafele 588.55.640

Giá cũ : 27.500.000 đ

Giá : 23.000.000 đ

Bồn tắm độc lập Hafele 588.55.620

Bồn tắm độc lập Hafele 588.55.620

Giá cũ : 26.990.000 đ

Giá : 21.590.000 đ

Bồn tắm Hafele Victoria

Bồn tắm Hafele Victoria

Giá cũ : 21.290.000 đ

Giá : 14.903.000 đ

Vòi xả bồn tắm Hansgrohe Metris

Vòi xả bồn tắm Hansgrohe Metris

Giá cũ : 8.069.000 đ

Giá : 7.250.000 đ

Bộ âm cho vòi trộn bồn tắm 4 lỗ

Bộ âm cho vòi trộn bồn tắm 4 lỗ

Giá cũ : 34.740.000 đ

Giá : 29.722.000 đ

BỒN TẮM ÂM HAFELE NAGOYA 1700 588.79.600

BỒN TẮM ÂM HAFELE NAGOYA 1700 588.79.600

Giá cũ : 8.237.000 đ

Giá : 6.177.750 đ

BỘ TRỘN BỒN TẮM 4 LỖ HAFELE REGAL 495.61.126

BỘ TRỘN BỒN TẮM 4 LỖ HAFELE REGAL 495.61.126

Giá cũ : 8.392.000 đ

Giá : 6.294.000 đ

BỒN TẮM HAFELE VICTORIA GOLD 1690 588.55.651

BỒN TẮM HAFELE VICTORIA GOLD 1690 588.55.651

Giá cũ : 22.900.000 đ

Giá : 18.390.000 đ

BỒN TẮM ÂM HAFELE ACTIVE 1500 588.55.682

BỒN TẮM ÂM HAFELE ACTIVE 1500 588.55.682

Giá cũ : 8.990.000 đ

Giá : 7.190.000 đ

BỒN TẮM ÂM HAFELE ACTIVE 1600 588.55.683

BỒN TẮM ÂM HAFELE ACTIVE 1600 588.55.683

Giá cũ : 8.290.000 đ

Giá : Liên hệ

BỘ TRỘN HAFELE BỒN TẮM CHARM 589.02.636

BỘ TRỘN HAFELE BỒN TẮM CHARM 589.02.636

Giá cũ : 16.390.000 đ

Giá : Liên hệ

BỒN TẮM ĐỘC LẬP DURAVIT CAPE COD 588.45.690

BỒN TẮM ĐỘC LẬP DURAVIT CAPE COD 588.45.690

Giá cũ : 260.500.000 đ

Giá : 208.000.000 đ

BỒN TẮM ĐỘC LẬP DURAVIT STARCK 588.45.613

BỒN TẮM ĐỘC LẬP DURAVIT STARCK 588.45.613

Giá cũ : 291.700.000 đ

Giá : Liên hệ

BỒN TẮM ĐỘC LẬP DURAVIT LUV 588.45.730

BỒN TẮM ĐỘC LẬP DURAVIT LUV 588.45.730

Giá cũ : 263.809.000 đ

Giá : 184.667.000 đ

BỒN TẮM ÂM DURAVIT D-CODE 1500 588.45.648

BỒN TẮM ÂM DURAVIT D-CODE 1500 588.45.648

Giá cũ : 20.200.000 đ

Giá : 16.160.000 đ

BỒN TẮM ÂM DURAVIT D-CODE 1600 588.45.647

BỒN TẮM ÂM DURAVIT D-CODE 1600 588.45.647

Giá cũ : 20.700.000 đ

Giá : 16.560.000 đ

BỒN TẮM ÂM DURAVIT D-CODE 1700 588.45.646

BỒN TẮM ÂM DURAVIT D-CODE 1700 588.45.646

Giá cũ : 21.546.000 đ

Giá : 16.159.500 đ

BAS ĐỠ CHO BỒN CẦU TREO 588.45.998

BAS ĐỠ CHO BỒN CẦU TREO 588.45.998

Giá cũ : 839.000 đ

Giá : 588.000 đ

BỘ TRỘN BỒN TẮM ĐẶT SÀN HAFELE KOBE 589.15.120

BỘ TRỘN BỒN TẮM ĐẶT SÀN HAFELE KOBE 589.15.120

Giá cũ : 18.890.000 đ

Giá : 14.167.500 đ

BỒN TẮM ÂM HAFELE NAGOYA 1500 588.79.603

BỒN TẮM ÂM HAFELE NAGOYA 1500 588.79.603

Giá cũ : 8.031.000 đ

Giá : 6.023.250 đ

BỒN TẮM ÂM HAFELE NAGOYA 1500 588.79.601

BỒN TẮM ÂM HAFELE NAGOYA 1500 588.79.601

Giá cũ : 7.790.000 đ

Giá : 6.230.000 đ

BỒN TẮM ÂM HAFELE NAGOYA 1700 588.79.602

BỒN TẮM ÂM HAFELE NAGOYA 1700 588.79.602

Giá cũ : 8.237.000 đ

Giá : 6.177.750 đ

Số điện thoại
0988.128.302
zalo