tại sao nên chọn thiết bị bếp hafele cho căn hộ gia đình bạn

Ngày Đăng : Tuesday, November 19, 2019

tại sao nên chọn thiết bị bếp hafele cho căn hộ gia đình bạn

 

 

Hiện nay, khi mức sống các hộ gia đình người Việt Nam đã tăng lên đáng kể, người Việt không chỉ còn chú trọng ăn no mặc ấm mà quan tâm hơn về giá trị thẩm mỹ và chất lượng của các sản phẩm dùng hàng ngày. Chính vì vậy, không gian nhà bếp cũng được quan tâm trang trí và trang bị tiện nghi hơn so với cách đây 10 - 20 năm. 

Xuất hiện vào thị trường thiết bị gia dụng và phụ kiện nội thất Việt Nam cách đây hơn 10 năm, Hafele - thương hiệu đến từ Đức đang trên đà khẳng định giá trị thương hiệu và chất lượng cho hộ gia đình người Việt. Ở bài viết này Techhomes, sẽ giải đáp cho quý khách hàng những lý do, tại sao nên chọn thiết bị bếp Hafele cho căn hộ và gia đình người Việt hiện nay. Xin mời quý khách hàng và bạn đọc đón xem!

1, Xu hướng thiết bị nhà bếp và gia dụng của người Việt những năm gần đây như thế nào?

Nếu như trước đây, các sản phẩm gia dụng và thiết bị nhà bếp được chú ý đến độ bền cao, giá thành rẻ thì hiện nay xu hướng của người Việt chính là:

  • Lựa chọn thiết bị đúng và đủ: Căn bếp của người Việt xưa chủ yếu chú trọng đến các sản phẩm bếp nấu ăn, tủ trữ đông thì hiện nay nhu cầu đã da dạng hơn người ta chú ý đến cả: bếp nấu ăn điện, từ, gas, máy hút mùi, tủ lạnh, bồn rửa, lò nướng, lò vì sóng, máy xay, tủ rượu, ấm đun nước siêu tốc, máy giặt, máy sấy, máy rửa bát,....

  • Đồ gia dụng thông minh và có thể âm tường: Theo xu hướng hiện đại, khi mà không gian cuộc sống ngày càng thu hẹp do giá cả nhà đất tăng lên từng ngày. Các món đồ gia dụng và thiết bị nhà bếp hiện đại phải tích hợp được nhiều chức năng và tiết kiệm diện tích nhất có thể

  • Thân thiện với người sử dụng: Các sản phẩm phải thông minh, tích hợp nhiều tính năng và có nút hướng dẫn sử dụng dễ dàng, để người già, trẻ em cũng có thể dễ dàng sử dụng.

  • Tiết kiệm năng lượng: Để đảm bảo an toàn cho gia đình, góp phần bảo vệ môi trường, người dùng hiện nay sẽ ưu tiên những thiết bị tiết kiệm năng lượng tối đa

  • Đẹp và đẹp: Nếu như trước đây tiêu chí thiết kế đẹp được thay thế cho độ bền, thì hiện nay khi không gian sống đã đẹp hơn, người ta quan tâm tới thiết kế tổng thể và động bộ. Điều đó đồng nghĩa các sản phẩm được người Việt sẽ phải đẹp và hài hòa với cấu trúc nội thất của cả gia đình.

2, Tại sao thiết bị bếp Hafele là lựa chọn số 1 cho gia đình bạn?

Từ xu hướng sử dụng thiết bị nhà bếp và gia dụng của người Việt trong thời gian qua, chúng ta có thể nhận thấy, Hafele là ứng cử viên duy nhất và số 1 đáp ứng được tất cả các tiêu chí cần cho 1 gian bếp hiện đại.

Hafele thương hiệu gia dụng, thiết bị bếp và phụ kiện nội thất số 1 của châu Âu

Được thành lập năm 1923, với 1 thương hiệu của châu Âu tuổi đời gần 100 đã đủ nói lên mức độ ưa chuộng và uy tín của thương hiệu này trên thế giới và ở Việt Nam.

Thiết kế sang trọng, tinh tế mang cảm hứng của kiến trúc châu Âu cổ kính

Xuất xứ từ Đức, nên không hề ngạc nhiên khi các thiết kế của Hafele sang trọng, tinh tế và đẹp đến từng chi tiết.

Một điểm làm nên vẻ đẹp của thiết kế sản phẩm Hafele chính là thành phần cấu tạo bền đẹp và đắt tiền.

Là dòng sản phẩm cao cấp, nên các thiết kế của Hafele không dễ dãi và phù hợp với số đông căn bếp. Các sản phẩm của Hafele chính là những điểm chấm phá độc đáo làm sang trọng căn bếp của gia đình người Việt.

Thương hiệu đa di năng, tích hợp công nghệ vào sản phẩm

Để tăng tính cạnh tranh và giảm thiểu sự nhàm chán trong các thiết kế của mình, thiết bị nhà bếp Hafele đã được tích hợp nhiều những yếu tố công nghệ trong cùng 1 sản phẩm.

Các thiết bị của Hafele cực kỳ thiết kiệm điện năng, an toàn và thân thiện với môi trường.

Hafele sở hữu dải sản phẩm rộng và đa dạng

Là thương hiệu 100 tuổi đời, nên dải sản phẩm của Hafele rất rộng, có tới hơn 120,000 sản phẩm được cung ứng trên thế giới và hơn 5000 sản phẩm được bày bán công khai tại Việt Nam.

Các sản phẩm thiết bị bếp của Hafele rất đa dạng như: bếp nấu ăn điện, từ, gas, máy hút mùi, tủ lạnh, bồn rửa, lò nướng, lò nướng hấp, lò vì sóng, máy xay, máy ép trái cây, tủ rượu, kệ đựng bát đĩa, kệ đựng đồ gia vị, bồn, chậu rửa chén, vòi rửa bát, bộ nồi, ấm đun nước siêu tốc, máy giặt, máy sấy, máy rửa bát, hộp trồng cây, ...

Hafele bền bỉ với thời gian

Các dòng sản phẩm của Hafele thuộc phân khúc hàng cao cấp, nên chất lượng và độ bền của Hafele được kiểm chứng qua nhiều nhà thầu và người sử dụng Việt Nam. Hầu hết các công trình khách sạn, nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế của Việt Nam đều sử dụng các sản phẩm của Hafele trong khâu thiết kế và trang bị đồ gia dụng, thiết bị.

Nhược điểm duy nhất của thương hiệu Hafele đối với người dùng Việt Nam chính là giá cả. Tuy nhiên, so với những sản phẩm cùng loại khác, các sản phẩm của Hafele giúp quý khách tiết kiệm chi phí, thay vì phải mua nhiều sản phẩm gia dụng và thiết bị bếp khác nhau, bạn có thể chỉ cần sắm 1 sản phẩm của Hafele.

Với sự phát triển của kinh tế và sự thay đổi xu hướng của người tiêu dùng, đặt chất lượng, độ bền, tính năng của sản phẩm lên trên giá cả, nhu cầu sử dụng các thiết bị nhà bếp và đồ gia dụng Hafele đang tăng cao. Vì là sản phẩm cao cấp, nên trên thị trường có rất nhiều các đơn vị bán hàng nhái, hàng kém chất lượng gây hoang mang cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm của Hafele, đừng quên liên hệ với Techhomes để được tư vấn một sản phẩm uy tín, chất lượng, phù hợp với nhu cầu của gia đình và người thân bạn nhé!



Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Được Xem Nhiều Nhất
Bài viết nổi bật
Cách chọn ray hộp Blum

Cách chọn ray hộp Blum

Ngày Đăng : 17-04-2024

TAY NÂNG BLUM

TAY NÂNG BLUM

Ngày Đăng : 12-04-2024

Häfele Việt Nam Chính Hãng

Häfele Việt Nam Chính Hãng

Ngày Đăng : 21-02-2024

Top 10 mẫu chậu vòi tốt nhất

Top 10 mẫu chậu vòi tốt nhất

Ngày Đăng : 07-11-2023

Khóa cửa hafele màu đen

Khóa cửa hafele màu đen

Ngày Đăng : 03-11-2023

Phụ kiện cửa Hafele màu vàng

Phụ kiện cửa Hafele màu vàng

Ngày Đăng : 03-11-2023

ĐẠI LÝ HAFELE VIỆT NAM CHÍNH HÃNG

ĐẠI LÝ HAFELE VIỆT NAM CHÍNH HÃNG

Ngày Đăng : 15-08-2023

Số điện thoại
0988.128.302
zalo