Phụ kiện cửa trượt tủ quần áo hafele có tốt không

Ngày Đăng : Tuesday, November 19, 2019

Phụ kiện cửa trượt tủ quần áo hafele có tốt không

 

 

Theo xu hướng hiện đại, không gian sống sẽ ngày càng bị thu hẹp, do đó những thiết kế đa năng sẽ được các gia đình thành thị lựa chọn và trang bị ngày một nhiều hơn. Trong những năm vừa rồi những mẫu tủ, sofa, giường nằm, bàn làm việc tiết kiệm diện tích đang dần lên ngôi. Theo các chuyên gia kiến trúc của Techhomes cho rằng, đây là một xu hướng tất yếu bởi những thiết bị nội thất tiết kiệm diện tích sẽ tạo không gian thoáng rộng cho sinh hoạt gia đình. 

Với vai trò là một nhà phân phối thiết bị phụ kiện nội thất và đồ gia dụng thông minh, Techhomes sẽ giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm phụ kiện cửa trượt tủ quần áo Hafele mà chúng tôi đang phân phối mạnh trong thời gian vừa qua. Xin mời quý khách hàng đón xem!

1, Phụ kiện cửa trượt tủ quần áo Hafele là gì?

Trước khi tìm hiểu phụ kiện cửa trượt tủ quần áo là gì, cùng chúng tôi tìm hiểu tủ quần áo cửa trượt là gì? 

Tủ quần áo cửa trượt (cửa lùa) là loại tủ quần áo thay vì có cửa đóng mở kéo ra kéo vào, thì cánh tủ sẽ có bánh ray trượt để kéo đóng mở cánh cửa. Tủ quần áo cửa trượt (cửa lùa) là sự lựa chọn hoàn hảo cho các phòng ngủ có diện tích nhỏ. Lợi thế của loại tủ này là bạn không cần khoảng không gian dành cho việc mở cửa tủ, do đó, hoàn toàn có thể tận dụng được khoảng trống này. Kết hợp thêm các thanh treo quần áo, khay và hộc kéo và bạn đã có một không gian gọn đẹp để cất giữ quần áo.

Phụ kiện cửa trượt tủ quần áo Hafele là gì?

Phụ kiện cửa trượt tủ áo bao gồm: bánh bi, ray trượt, và một số thiết bị khác liên quan…

Phụ kiện đi kèm phải đảm bảo

  • Tính hữu dụng

  • Độ bền cao để có thể chịu được áp lực của cánh tủ với khối lượng lớn

  • Chất lượng tốt mang lại hiệu quả cao

So với tủ quần áo đóng mở, tủ quần áo cửa trượt cũng rất dễ bị kẹt cửa, khó kéo thậm chí là chệch bánh ray. Để đảm bảo cửa trượt của bạn sẽ hoạt động êm ái, bạn cần lưu ý khi lựa chọn các phụ kiện đi kèm. Các phụ kiện cửa trượt Häfele giúp cửa vận hành nhẹ nhàng và an toàn, giảm tiếng ồn và tránh nguy cơ gây tai nạn kẹt tay. Đặc biệt, các bộ phụ kiện thông minh này còn giúp cửa di chuyển đến vị trí đóng hoàn toàn chỉ với 1 thao tác.

2, Phụ kiện cửa trượt tủ quần áo Hafele có tốt không?

Trước khi giải đáp tới quý khách hàng câu hỏi: phụ kiện cửa trượt tủ quần áo Hafele có tốt không? Techhomes xin giới thiệu sơ qua về lịch sử hình thành thương hiệu đồ gia dụng và phụ kiện nội thất số 1 của Đức Hafele.

Thương hiệu Hafele được thành lập tại Đức vào năm 1923, Hafele là thương hiệu danh tiếng trên thế giới về giải pháp dự án và nhà ở thông minh. Không chỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng uy tín của Đức, các dải sản phẩm cao cấp của Hafele còn được phát triển với triết lý "dễ dàng" và "công năng" để mang đến những giải pháp đáng tin cậy cho các chuyên gia lẫn người tiêu dùng.

Hafele gia nhập thị trường Việt Nam năm 1998, trong hơn 10 năm đồng hành và phát triển, Hafele đã cung cấp cho thị trường trong nước hơn 5000 sản phẩm cao cấp bao gồm các ngành hàng phụ kiện cửa, phụ kiện nội thất nhà bếp, phụ kiện nội thất nhà tắm, thiết bị gia dụng,...

Có thể thấy với 1 nhãn hiệu đã chinh phục được tất cả khách hàng ở mức khó tính từ quốc tế đến Việt Nam, chúng ta không còn phải bàn cãi về câu trả lời cho câu hỏi phụ kiện cửa trượt tủ quần áo Hafele có tốt không?

Những ưu điểm thu hút người tiêu dùng và chủ thầu công trình ưa chuộng phụ kiện cửa trượt tủ quần áo Hafele chính là:

  • Hàng nhập khẩu chất lượng cao, đảm bảo

  • Mặt hàng thuộc phân khúc hàng cao cấp nên chất lượng rất cao và được nhiều nhà thầu, chủ công trình lớn tin dùng và sử dụng cho cả khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế

  • Chế độ hậu mãi và chính sách ưu đãi hấp dẫn của nhà sản xuất và đơn vị phân phối

  • Khác với các loại phụ kiện cửa trượt Trung Quốc nhanh hỏng đường ray, phụ kiện cửa trượt Hafele mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng, đảm bảo cửa hỏng, ray cửa chưa hỏng. 

  • Giúp cửa đóng mở dễ dàng, không bị dắt, có trợ lực giúp người sử dụng chỉ cần kéo nhẹ cũng có thể đóng mở cửa tủ

  • Phụ kiện cửa trượt Hafele có rất nhiều nhiều mẫu mã thiết kế phù hợp với từng cánh cửa nhà bạn.

Hafele là thương hiệu gia dụng và phụ kiện nổi thất đã nổi tiếng khắp toàn cầu, chính vì vậy, các sản phẩm của hafele ngoài tính tiện dụng và công năng tốt còn có thiết kế tinh tế, đặc trưng của phong cách châu Âu. Với vai trò là nhà cung cấp các sản phẩm chính hãng của Hafele, Techhomes tự hào là đơn vị cung ứng có mức giá cạnh tranh và chất lượng tốt nhất. Chúng tôi đã cung cấp các sản phẩm của Häfele đã được ứng dụng tại nhiều dự án lớn trong nước, nhận được sự tin cậy của các kiến trúc sư, nhà thầu và nhà phát triển dự án. Để tìm hiểu thêm vè sản phẩm cửa trượt tủ Hafele, liên hệ với chúng tôi ngay ngày hôm nay bạn nhé!

 



Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Được Xem Nhiều Nhất
Bài viết nổi bật
Cách chọn ray hộp Blum

Cách chọn ray hộp Blum

Ngày Đăng : 17-04-2024

TAY NÂNG BLUM

TAY NÂNG BLUM

Ngày Đăng : 12-04-2024

Häfele Việt Nam Chính Hãng

Häfele Việt Nam Chính Hãng

Ngày Đăng : 21-02-2024

Top 10 mẫu chậu vòi tốt nhất

Top 10 mẫu chậu vòi tốt nhất

Ngày Đăng : 07-11-2023

Khóa cửa hafele màu đen

Khóa cửa hafele màu đen

Ngày Đăng : 03-11-2023

Phụ kiện cửa Hafele màu vàng

Phụ kiện cửa Hafele màu vàng

Ngày Đăng : 03-11-2023

ĐẠI LÝ HAFELE VIỆT NAM CHÍNH HÃNG

ĐẠI LÝ HAFELE VIỆT NAM CHÍNH HÃNG

Ngày Đăng : 15-08-2023

Số điện thoại
0988.128.302
zalo