100 kệ đựng gia vị tốt nhất bạn có thể mua

Ngày Đăng : Thursday, April 09, 2020

100 kệ đựng gia vị tốt nhất bạn có thể mua

 

Trong mỗi gia đình thì khu vực bếp núc, nội trợ luôn là nơi mà các bà chủ gia đình quan tâm và chăm sóc cho mỗi bữa ăn. Chính vì vậy, việc sắp xếp khu bếp gọn gàng, sạch sẽ và đẹp mắt là mong muốn của rất nhiều bà nội trợ.

Ngoài ra trong khu bếp có rất nhiều các vật dụng được sử dụng nhiều và thường xuyên phải bỏ ra lau dọn như; dao thớt, thìa, dĩa, mắm muối, dầu ăn,...Những vật dụng này thường bị vương dầu mỡ và hay bắn ra sàn bếp khiến căn bếp mất đi vẻ đẹp vốn có.

Để sắp xếp chúng vào trật tự, gọn gàng và đẹp mắt việc sử dụng các kệ đựng gia vị là cần thiết. Tuy nhiên, mỗi căn bếp khác nhau với những thiết kế khác nhau sẽ phù hợp với những loại kệ đựng gia vị khác nhau.

Ở bài viết này Techhomes sẽ giới thiệu đến các bạn những loại kệ đựng gia vị tốt nhất bạn có thể mua và cách phân loại kệ phù hợp với gia đình nhà bạn. Cùng theo dõi nhé!

100 kệ đựng gia vị tốt nhất bạn có thể mua

100 kệ đựng gia vị tốt nhất bạn có thể mua

 

1, Kệ đựng gia vị là gì? Công dụng ra sao?

Kệ đựng gia vị là gì?

Kệ đựng gia vị là các loại kệ được thiết kế nhằm đựng, chứa các loại gia vị trong nhà bếp như: mắm, muối, mì chính, hạt nêm, tiêu hạt, tương ớt,...Ngoài ra, các kệ đựng gia vị còn thiết kế thêm phần để khay dao, thớt, các đồ lặt vặt hay sử dụng.

Nếu như trước đây các loại kệ đựng gia vị được thiết kế rời rạc và không có chỗ cố định, thì hiện nay các loại kệ đựng gia vị thông minh được thiết kế đẹp mắt, tích hợp với các đồ nội thất khác như bàn bếp, tủ bếp.

Công dụng của kệ đựng gia vị 

Kệ đựng gia vị được thiết kế để sắp xếp, quy hoạch các loại gia vị trong bếp, các thiết bị nhỏ gọn trong bếp vào 1 chỗ, 1 khu vực để bảo tính tiện lợi, sạch sẽ và gọn gàng, chiếm ít diện tích.

Ngoài ra hiện nay, do thiết kế thông minh và chất liệu tốt nên các loại kệ đựng gia vị hiện nay cũng được vệ sinh rất dễ dàng. Đặc biệt phù hợp với những không gian bếp có diện tích hạn chế như các căn hộ mini.

Công dụng của kệ đựng gia vị 

Công dụng của kệ đựng gia vị

 

2, Phân loại các kệ đựng gia vị trong gia đình

2.1, Theo vị trí để gia vị trong nhà bếp

Kệ đựng gia vị trong tủ bếp

Loại kệ này thường được các gia đình ở thành phố sử dụng bởi tính tiện dụng và tích hợp với chức năng của tủ bếp. Hay được các gia đình đã có thiết kế sẵn và quy hoạch từ trước, được thiết kế âm trong tủ bếp. 

Ưu điểm: Tiết kiệm diện tích, có thể đẩy ra và kéo vào khi cần thiết, sạch sẽ và dễ vệ sinh. Kệ có đủ chỗ để gia vị, phần để dao thớt,...

Nhược điểm: Các loại kệ này thường bí và không thoáng như những kệ đựng gia vị khác nên bạn phải vệ sinh thường xuyên.

Kệ đựng gia vị thông minh để trên bàn bếp

Kệ đựng gia vị này phù hợp với những nhà chưa có thiết kế từ trước, những căn bếp sửa sang không có kế hoạch ngay từ đầu.

Những loại kệ này sẽ bao gồm phần trước để gia vị, thanh trên được để dao, kéo còn nấc trong cùng để thớt. Có thể đặt trên bàn bếp hoặc đóng đinh treo trên tường

Ưu điểm: Dễ sử dụng, dễ lấy, treo lên thì rất sạch sẽ

Nhược điểm: Đôi khi hơi tốn diện tích nếu đựng quá nhiều, có thể bị rơi hoặc hỏng dễ hơn.

Kệ gia vị inox

Kệ gia vị inox

 

2.2, Theo chất liệu 

Kệ đựng gia vị bằng Inox

Kệ đựng gia vị bằng Inox được thiết kế rất chắc chắn, nhiều loại mẫu mã, dễ tháo lắp, dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Hiện nay các mẫu kệ đựng gia vị Inox không chỉ dùng để chai lọ gia vị mà bạn còn có thể để dao thớt, muỗng đũa. bên hông kệ còn có thanh treo móc, giúp bạn dễ dàng treo các vật dụng nhà bếp mà mình muốn. 

Kệ đựng gia vị bằng nhựa

Kệ đựng gia vị bằng nhựa có giá thành rẻ, được thiết kế nhiều kiểu dáng và mẫu mã, dễ tháo lắp và vệ sinh. Tuy nhiên, so với các chất liệu như Inox kệ đựng gia vị bằng nhựa sẽ không được bền đẹp bằng.

Hiện nay các mẫu kệ đựng gia vị bằng nhựa thường chỉ để đựng chai lọ, gia vị, hạn chế treo móc các vật nặng. 

Kệ đựng gia vị bằng gỗ

Thông thường các loại kệ đựng gia vị bằng gỗ được thiết kế rất tinh xảo và đẹp mắt, phù hợp giá tiền với các gia đình giàu và khá giả, đây thường là mẫu kệ đựng được thiết kế và đặt riêng theo yêu cầu của chủ nhà. 

2.3, Theo tính năng của kệ đựng gia vị

Kệ đựng gia vị đa năng

Hiện nay, do diện tích phòng bếp chật hẹp, nên hầu hết các gia đình đều lựa chọn thiết kế kệ đựng gia vị đa năng.

Thiết kế nhiều tầng tạo ra không gian lưu trữ tuyệt vời trong căn phòng bếp của gia đình bởi thiết kế thông minh có các móc treo muôi muỗng, khu vực treo thớt, dao.

Và có thể tích hợp thêm bánh xe để có thể di chuyển kệ gia vị đa năng một cách dễ dàng.

Kệ gia vị đa năng có thể được làm từ nhiều chất liệu như nhựa, sắt từ hay inox cao cấp, với những mức giá tiền khác nhau phù hợp cho nhiều gia đình. Được thiết kế lắp âm trong khoang tủ bếp hoặc đặt trên bàn đá hoặc treo trên tường.

Kệ đựng gia vị 2 tầng

Với những căn bếp nhỏ ít diện tích thì việc sử dụng kệ đựng gia vị 2 tầng có tích hợp thêm chỗ để dao thớt là phù hợp với diện tích và giá tiền cũng như chức năng của người sử dụng. Được thiết kế đơn giản, với nhiều loại chất liệu cho các gia đình nên rất dễ mua bán và sử dụng.

3, Cách lựa chọn kệ đựng gia vị tốt nhất cho gia đình bạn

Lựa chọn loại kệ để gia vị thông minh có chất liệu dễ vệ sinh

Thông thường các căn bếp sẽ hay bị bám mùi bởi dầu mỡ và mùi thức ăn, chính vì vậy việc lựa chọn những kệ đựng gia vị thông minh dễ vệ sinh được ưu tiên hàng đầu. Một số chất liệu dễ vệ sinh và kiểu dáng đẹp chính là kệ đựng gia vị bằng inox và kệ đựng gia vị bằng nhựa.

Ngoài ra các loại kệ treo và kệ để bàn bếp sẽ vệ sinh dễ dàng hơn các loại kệ để âm tường.

Cân nhắc tới chất liệu

Các loại kệ thiết kế bằng sắt có lớp sơn mạ sau 1 thời gian sử dụng có thể bị han rỉ gây mất thẩm mỹ, chính vì vậy mà nhiều gia đình lựa chọn sử dụng kệ inox vừa sang trọng vừa đẹp lại bền mãi với thời gian.

Các loại kệ đựng bằng nhựa cũng dễ bị giòn và mất màu do nhiệt độ trong nhà bếp tương đối cao hơn những phòng khác trong gia đình.

Cần cân nhắc tới kích thước của kệ

Với những gia đình có căn bếp rộng và được thiết kế quy hoạch trước thường sử dụng các loại kệ âm tủ bếp

Với những gia đình có căn bếp nhỏ và tận dụng diện tích hay sử dụng các loại kệ treo tường để giảm diện tích

Với những gia đình tường khó đóng đinh hoặc gây ảnh hưởng thẩm mĩ có thê chọn những loại kệ đựng gia vị 2 tầng để trên mặt bàn bếp.

Cần mua các loại kệ có chất lượng

Thông thường ngoài việc thiết kế và đóng sẵn từ các kiến trúc sư, cũng khá nhiều gia đình lựa chọn các loại kệ đựng gia vị của thương hiệu lớn để đảm bảo về chất lượng và độ bền sau thời gian dài sử dụng.

4, Những thương hiệu kệ để gia vị tốt nhất thị trường

Kệ đựng, treo gia vị nhà bếp Hafele

Được biết đến là thương hiệu đồ gia dụng và phụ kiện nhà bếp số 1 của châu Âu. Các loại kệ đựng gia vị nhà bếp của hafele được thiết kế rất đẹp, tiện dụng trong quá trình sử dụng và phù hợp với những căn bếp sang trọng, hiện đại nhất.

Hafele là dòng thương hiệu của châu âu nên từng thiết kế đều đẹp tỉ mỉ, sang trọng và tích hợp nhiều tính năng thông minh trong quá trình sử dụng.

Đặt Mua : Kệ Giá vị Hafele

Kệ đựng, treo gia vị nhà bếp Hafele

Kệ đựng, treo gia vị nhà bếp Hafele

Kệ đựng, treo gia vị nhà bếp ECOCO thông minh

Ecoco là thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp uy tín nhiều năm qua, Ecoco cho ra mắt những sản phẩm không chỉ thông minh, tiện lợi và có thiết kế tinh tế đẹp mắt.

Các dòng kệ đựng gia vị của Ecoco thường là kệ treo tường phù hợp với những căn bếp nhỏ, ít diện tích nhưng tích hợp nhiều chức năng.

Kệ đựng, treo gia vị nhà bếp ECOCO

Kệ đựng, treo gia vị nhà bếp ECOCO

 

Thương hiệu kệ đựng gia vị Lock&Lock

Lock&Lock là một trong những thương hiệu đồ gia dụng uy tín nhiều năm được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và sử dụng. Lock&Lock đạt được tiêu chuẩn độ an toàn của hiệp hội tiêu chuẩn công nghiệp tại Hàn Quốc hay chinh phục thị trường khó tính như Đức.

kệ đựng gia vị Lock&Lock

Kệ đựng gia vị Lock&Lock

 

Thương hiệu kệ đựng gia vị OEM

Kệ đựng gia vị OEM cũng rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Các sản phẩm của Oem đều được đảm bảo độ chắc chắn, an toàn và đẹp mắt cho người sử dụng.

kệ đựng gia vị OEM

Kệ đựng gia vị OEM

 

Hiện nay, với sự phát triển của thị trường, có rất nhiều các loại kệ đựng gia vị với mẫu mã, thương hiệu và giá cả khác nhau. Để chọn cho mình được loại kệ đựng gia vị thông minh và phù hợp nhất với gia đình mình liên hệ với chúng tôi ngay ngày hôm nay bạn nhé!

Techhomes tự hào là một trong những đơn vị có thể cung cấp được hàng trăm kệ đựng gia vị tốt nhất bạn có thể mua ở bất cứ thời điểm nào.



Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Các loại BỘ RỔ, giá

Máy giặt 9kg Bosch 539.96.130

Máy giặt 9kg Bosch 539.96.130

Giá cũ : 45.140.000 đ

Giá : 33.855.000 đ

MÁY GIẶT BOSCH WAV28E43

MÁY GIẶT BOSCH WAV28E43

Giá cũ : 59.990.000 đ

Giá : 38.990.000 đ

Nêm giảm chấn Blum

Nêm giảm chấn Blum

Giá cũ : 68.000 đ

Giá : 51.000 đ

Bản lề Blum giảm chấn rời

Bản lề Blum giảm chấn rời

Giá cũ : 36.000 đ

Giá : 28.800 đ

BẢN LỀ GIẢM CHẤN BLUM

BẢN LỀ GIẢM CHẤN BLUM

Giá cũ : 105.000 đ

Giá : 88.000 đ

Bản lề giảm chấn hafele 165 độ 315.02.750

Bản lề giảm chấn hafele 165 độ 315.02.750

Giá cũ : 87.000 đ

Giá : 65.000 đ

Bản lề giảm chấn Hafele

Bản lề giảm chấn Hafele

Giá cũ : 26.200 đ

Giá : 22.000 đ

Bản lề Hafele giảm chấn liền 311.60.525

Bản lề Hafele giảm chấn liền 311.60.525

Giá cũ : 40.000 đ

Giá : 34.000 đ

Bản lề Hafele giảm chấn inox 315.06.750 chính hãng

Bản lề Hafele giảm chấn inox 315.06.750 chính hãng

Giá cũ : 63.000 đ

Giá : 47.250 đ

RAY ÂM EPC PLUS GIẢM CHẤN

RAY ÂM EPC PLUS GIẢM CHẤN

Giá cũ : 330.000 đ

Giá : 280.000 đ

RAY ÂM HAFELE EPC PRO GIẢM CHẤN

RAY ÂM HAFELE EPC PRO GIẢM CHẤN

Giá cũ : 375.000 đ

Giá : 318.000 đ

Ray trượt Hafele giảm chấn toàn phần

Ray trượt Hafele giảm chấn toàn phần

Giá cũ : Liên hệ

Giá : 320.000 đ

Ray âm Blum giảm chấn mở 3/4

Ray âm Blum giảm chấn mở 3/4

Giá cũ : 435.000 đ

Giá : 370.000 đ

Ray Blum giảm chấn toàn phần

Ray Blum giảm chấn toàn phần

Giá cũ : 990.000 đ

Giá : 600.000 đ

BỘ RỔ GÓC HAFELE 548.21.002 MỞ PHẢI

BỘ RỔ GÓC HAFELE 548.21.002 MỞ PHẢI

Giá cũ : 8.580.000 đ

Giá : 6.435.000 đ

BỘ RỔ KÉO HAFELE 549.34.022 CHO TỦ RỘNG 150MM

BỘ RỔ KÉO HAFELE 549.34.022 CHO TỦ RỘNG 150MM

Giá cũ : 2.120.000 đ

Giá : 1.590.000 đ

BỘ RỔ KÉO HAFELE 549.34.021

BỘ RỔ KÉO HAFELE 549.34.021

Giá cũ : 2.550.000 đ

Giá : 1.912.500 đ

Phụ kiện bếp giá dao thớt Hafele 545.13.961

Phụ kiện bếp giá dao thớt Hafele 545.13.961

Giá cũ : 6.014.000 đ

Giá : 4.510.500 đ

KỆ GIÀY BẰNG KIM LOẠI HAFELE 807.95.163

KỆ GIÀY BẰNG KIM LOẠI HAFELE 807.95.163

Giá cũ : 3.035.000 đ

Giá : 2.276.250 đ

KỆ GIÀY BẰNG KIM LOẠI HAFELE 807.95.161

KỆ GIÀY BẰNG KIM LOẠI HAFELE 807.95.161

Giá cũ : 2.510.000 đ

Giá : 1.882.500 đ

Phụ kiện kệ giày hafele

Phụ kiện kệ giày hafele

Giá cũ : 160.000 đ

Giá : 120.000 đ

Phụ kiện kệ để giày hafele

Phụ kiện kệ để giày hafele

Giá cũ : Liên hệ

Giá : 2.530.000 đ

Khung kéo giá treo quần Hafele

Khung kéo giá treo quần Hafele

Giá cũ : 1.870.000 đ

Giá : 2.508.000 đ

BỘ RỔ KÉO ĐA NĂNG HAFELE 549.34.055 GẮN CÁNH 500MM

BỘ RỔ KÉO ĐA NĂNG HAFELE 549.34.055 GẮN CÁNH 500MM

Giá cũ : 2.820.000 đ

Giá : 2.115.000 đ

MÁY GIẶT ÂM TỦ HAFELE HW-B60A 538.91.080

MÁY GIẶT ÂM TỦ HAFELE HW-B60A 538.91.080

Giá cũ : 12.990.000 đ

Giá : 9.742.500 đ

Máy giặt Bosch WAW28790HK

Máy giặt Bosch WAW28790HK

Giá cũ : 42.900.000 đ

Giá : 34.500.000 đ

MÁY GIẶT BOSCH WAP28480SG

MÁY GIẶT BOSCH WAP28480SG

Giá cũ : 27.190.000 đ

Giá : 21.000.000 đ

Máy giặt hafele HW-F60B

Máy giặt hafele HW-F60B

Giá cũ : 14.990.000 đ

Giá : 11.242.500 đ

Số điện thoại
0988.128.302
zalo