Đơn vị thiết kế thi công tủ bếp tại Tphcm

Ngày Đăng : Wednesday, March 25, 2020

Đơn vị thiết kế thi công tủ bếp tại Tphcm

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị làm tủ bếp với chất lượng và giá thành khác nhau, vật liệu làm tủ bếp cũng đa dạng và phong phú. Và đặc biệt hiện nay do xu hướng gia tăng về thẩm mĩ và độ bền của các thiết bị nội thất gia dụng, nên việc làm một thủ bếp bền đẹp ngốn không ít tiền của nhiều gia đình. Vậy làm sao để có thể chọn cho mình một đơn vị thi công tủ bếp tốt nếu bạn đang ở khu vực TP. HCM? Cùng Techhomes tham khảo một số những tiêu chí sau đây bạn nhé! 

1, Những tiêu chí lựa chọn đơn vị thi công tủ bếp tại TP.HCM tốt

Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá và lựa chọn đơn vị thi công tủ bếp tốt, tuy nhiên có một số tiêu chí trọng điểm cần phải lưu ý như sau.

Đơn vị có kinh nghiệm lâu năm

Ở bất cứ một loại hình dịch vụ nào, kinh nghiệm làm việc cũng là yếu tố then chốt khi lựa chọn đơn vị thi công và thiết kế tủ bếp. Với những đơn vị làm việc lâu năm trong nghề sẽ đưa ra cho khách hàng những ý kiến về thiết kế hợp lý, chất liệu phù hợp, giá cả vừa phải nhất với chủ nhân của căn bếp.

Đơn vị có địa chỉ rõ ràng

Với sự phát triển của công nghệ, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với những quảng cáo tủ bếp bền đẹp với giá cả cạnh tranh nhất. Tuy nhiên, hệ lụy của việc này chính là nhiều khách hàng đã lựa chọn chỉ dựa vào quảng cáo và giá cả càng rẻ càng tốt. Điều này vô hình chung khiến không ít căn bếp được thi công ẩu và tình trạng hỏng ngay sau khi sử dụng 1 thời gian khá phổ biến.

Chính vì vậy, việc lựa chọn đơn vị thi công tủ bếp tại TP.HCM bạn cần phải quan tâm đến địa chỉ làm việc. Một đơn vị uy tín và lâu năm thường có địa chỉ rõ ràng, ít khi thay đổi địa chỉ để tạo niềm tin và an tâm cho khách hàng.

Làm việc với khách hàng trên cơ sở báo giá và ký kết hợp đồng quy định quyền lợi và trách nhiệm giữa các bên

Một đơn vị thi công và thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp khi làm việc với khách hàng để tránh những tranh chấp về quyền lợi và trách nhiệm không đáng có. Ngoài ra khi sử dụng hợp đồng khách hàng sẽ an tâm hơn, khi không bị đơn vị thiết kế và thi công yêu cầu những khoản phí khác không bao gồm.

Đơn vị đưa ra được nhiều phương án phù hợp với khách hàng để lựa chọn

Một đơn vị thi công tủ bếp chuyên nghiệp, lâu năm do có kinh nghiệm làm việc dày dặn sẽ có rất nhiều những option lựa chọn phù hợp cho khách hàng. Bạn có thể thoải mái tham khảo các cuốn catalog và hướng tư vấn của đơn vị thiết kế để chọn cho mình mẫu mã phù hợp về kiến trúc, chất lượng và giá thành với gia đình bạn.

Đơn vị lên được thiết kế tổng quan phù hợp giữa tủ bếp và nội thất, không gian trong gia đình

Với những đơn vị chuyên nghiệp, việc đảm bảo sự hài hòa giữa nội thất trong gia đình là điều rất cần thiết. Nếu như tủ bếp được thiết kế với tổng thể khác tổng thể chung có thể phá vỡ thẩm mĩ của căn nhà. Việc lựa chọn đơn vị chuyên nghiệp và có kinh nghiệm giúp bạn có thể yên tâm hơn.

Đơn vị có chế độ và chương trình chăm sóc khách hàng sau khi hoàn thiện sản phẩm tốt

Thông thường các tủ bếp và thiết bị nội thất nhà bếp ít khi hỏng hóc, tuy nhiên, những đơn vị chuyên nghiệp luôn có chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng sau khi hoàn thiện.

Đơn vị nhận được nhiều lượt đánh giá của khách hàng

Những đơn vị uy tín và được lòng khách hàng luôn luôn được khách hàng cũ review rất cao cả trên mạng xã hội lẫn các hình thức truyền miệng khác. Nếu lựa chọn được những đơn vị có được review tốt từ khách hàng sẽ tốt nhất cho căn bếp nhà bạn.

2, Tại sao nên lựa chọn Techhomes để thi công tủ bếp tại TP.HCM

Techhomes là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị nội thất nhà bếp, gia dụng nhà bếp uy tín hiện nay. Một trong số những lý do khiến bạn nên đưa chúng tôi là một trong những tham khảo hàng đầu khi thi công và thiết kế tủ bếp chính là;

Quy trình xử lý chuyên nghiệp

Techhomes luôn tâm niệm đưa ra quy trình làm việc minh bạch, rõ ràng và đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu:

Bước 1: Tư vấn thiết kế, tư vấn vật liệu làm nội thất bếp miễn phí trong trường hợp bạn chưa có dự định gì. Kiến trúc sư và tư vấn viên của chúng tôi có thể đến tận nơi khảo sát.

Bước 2: Báo giá sơ bộ: Chuyên viên tư vấn sẽ báo giá sợ bộ trước: tủ bếp, mặt đá bao nhiêu tiền/md ( theo vật liệu), bộ bàn ghế ăn bao nhiêu tiền,…

Bước 3: Ký hợp đồng thiết kế (nếu bạn cần thiết kế).

Bước 4: Báo giá cụ thể, chính xác (không phát sinh) dựa trên bản thiết kế. Nếu bạn muốn đặt những thiết bị bếp: lò nướng, máy rửa chén, máy hút mùi,… chúng tôi cũng sẽ báo giá luôn.

Bước 5: Ký hợp đồng thi công nội thất nhà bếp (trong trường hợp bạn yêu cầu). Còn thông thường với những hạng mục nhỏ như làm nguyên tủ bếp, chúng tôi muốn rút ngắn bớt những thủ tục rườm rà cho khách hàng.

Bước 6: Sản xuất và lắp đặt nội thất.

Bước 7: Hoàn thiện và bàn giao.

Giá cả thi công vừa phải

Với phương châm đem lại cho khách hàng giá trị cao nhất trong mức chi phí phù hợp nhất. Techhomes luôn nỗ lực giảm giá thành sản phẩm và nâng cao chất lượng sản phẩm cho khách hàng trong thị trường đồ gia dụng và nội thất nhà bếp.

Mẫu mã tủ bếp đa dạng có nhiều phương án lựa chọn cho khách hàng

Là đơn vị lâu năm trong nghề, Techhomes đảm bảo cung cấp cho các bạn những phương án lựa chọn phù hợp nhất với căn bếp nhà bạn.

Cam kết bằng chất lượng sản phẩm và hợp đồng với khách hàng

  • Chúng tôi cung cấp cho khách hàng sản phẩm nội thất theo phong cách và kiểu dáng riêng
  • Thiết kế riêng cho khách hàng với nhiều sự lựa chọn khác nhau từ nhiều bộ sưu tập
  • Cam kết 100% gỗ công nghiệp hoặc các loại gỗ thịt khác theo đúng hợp đồng đã cam kết
  • Cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng, sự hài lòng cao nhất cho khách hàng
  • Tủ bếp có mức giá hợp lý nhất đi kèm chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.
  • Tư vấn thiết kế và khảo sát miễn phí
  • Đảm bảo đúng 100% với thiết kế và hợp đồng
  • Chỉ sử dụng phụ kiện cao cấp
  • Dịch vụ hậu mãi chu đáo, tận tình, bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm.
  • Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, dài hạn, dịch vụ thiết kế nội thất theo yêu cầu, sẵn sàng tư vấn hiện thực hóa ý tưởng của mọi khách hàng.
  • Được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng

Hy vọng, với những thông tin trên đây các bạn sẽ có thêm những tham khảo để lựa chọn cho mình 1 đơn vị thiết kế thi công tủ bếp chất lượng tại TP.hcm.



Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Các loại thi công tủ bếp

Số điện thoại
0988.128.302
zalo