50 Cách Thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ và gọn

Ngày Đăng : Sunday, September 15, 2019

50 Cách Thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ và gọn

Khi không gian bếp của bạn không lớn , thậm chí một người có thể cảm thấy như có quá nhiều thứ trong bếp. Những thủ thuật này sẽ giúp bạn tận dụng tối đa không gian quầy bar và tủ bếp của bạn . Và khi bạn muốn lập kế hoạch cho nhà bếp của mình trong mơ 

Sau Đây là Cách Thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ và gọn

1 : Sử Dụng các Ghế Cao

Sử Dụng các Ghế Cao

Bạn có thể không có chỗ cho một bữa ăn sáng, nhưng bạn có thể có một số không gian cho một quầy bar. Để làm cho nó cảm thấy một chút thoải mái ngay tại không gian bếp của mình, và thêm một tấm thảm có hoa văn.

2 : Tận Dụng không gian Giữa Tủ Bếp và Trần nhà

Tận Dụng không gian Giữa Tủ Bếp và Trần nhà

Nếu bạn có không gian giữa tủ bếp và trần nhà, bạn đã có nơi lưu trữ đồ dùng cho bếp của bạn. và đó là nơi hoàn hảo để giữ các công cụ ít sử dụng hơn chẳng hạn như thớt , nồi áp suất ...

3 : Giảm công cụ sử dụng khi không cần thiết

Giảm công cụ sử dụng khi không cần thiết

Bạn có thực sự cần thêm 25 chén hoặc nhiều hơn thế ? hãy căn nhắc Giảm công cụ sử dụng trong nhà bếp của bạn xuống mức tối thiểu và bạn sẽ ngạc nhiên về số lượng không gian bạn thực sự có.

4 : Trang trí bằng các chậu cây xanh

Trang trí bằng các chậu cây xanh

Các chậu cây xanh làm cho mọi thứ cảm thấy hạnh phúc hơn ngay cả nhà bếp nhỏ.Hãy thêm các chậu cây màu xanh vào không gian bếp của bạn nó còn giúp bạn có thêm oxy nữa .

5 : Sử dụng gạch ngói

Sử dụng gạch ngói

Đây là một lý do nữa để giúp nhà bếp thêm rộng rải. Sử dụng gạch ngói tất cả xung quanh nhà bếp của bạn và nó sẽ giúp không gian cảm thấy rộng và thoáng hơn.

6 : Sắp xếp 1 cách ngăn nắp đồ dùng bếp

Sắp xếp 1 cách ngăn nắp đồ dùng bếp

Nếu bạn đang thêm kệ để lưu trữ, bạn không muốn chúng trông lộn xộn. Sắp xếp chén và ly cốc theo màu sắc để mọi thứ đều cảm thấy gắn kết và gọn gàn hơn.

7 : Nhận ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài

Nhận ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài

Có ai thực sự sẽ chú ý đến nhà bếp nhỏ của bạn khi bạn có một mảnh ánh sáng thì chắc chắn rằng nó giúp không gian bếp bạn thoán hơn và đở tù túng hơn nhiều ? Chắc chắn phải không.

8 : Thiết kế tông màu trắng

Thiết kế tông màu trắng

Bạn biết có biết quy luật: trắng hơn = sáng hơn. Giữ mọi thứ màu trắng, sau đó thêm màu sắc từ kho phục vụ của bạn, hoặc thậm chí là tủ lạnh SMEG .

9 : Tay Kéo tủ bếp nhỏ gọn

Tay Kéo tủ bếp nhỏ gọn

Bỏ qua phần cứng các loại tay kéo cồng kềnh trên tủ và ngăn kéo của bạn. Nó sẽ giúp không gian của bạn trông gọn gàng và bóng bẩy hơn.

10 : Làm cho bếp của bạn sáng hơn

Làm cho bếp của bạn sáng hơn

Bạn đã biết màu trắng rất tốt, nó sẽ làm cho không gian của bạn có cảm giác rộng hơn, nhưng nếu muốn có một nhà bếp hoặc mặt bàn tối màu, nó thực sự không vượt quá giới hạn trong một không gian nhỏ. Lựa chọn cho một cái gì đó bất kỳ có độ bóng, sau đó nó sẽ giúp phản chiếu ánh sáng tốt hơn.

11 : Tạo góc lưu trữ của riêng bạn

Tạo góc lưu trữ của riêng bạn

Nếu bạn không có không gian trong nhà bếp, đừng căng thẳng. Tạo góc lưu trữ của riêng bạn trên một bức tường gần đó trong nhà của bạn bằng cách đặt kệ và đặt một số phân bên dưới. Bạn sẽ có một nơi để đặt túi xách, giày và mũ của bạn khi bạn trở về nhà, và một nơi dành cho tất cả những chiếc bánh mà bạn đã tích lũy. Đó là một điều tốt phải không?

12 : Thiết kế một kệ đựng thức ăn

Thiết kế một kệ đựng thức ăn

Nó không phải là một ý tưởng lý tưởng, nhưng kệ tốt cho nhiều thứ hơn là chỉ các tấm ngăn. Nếu bạn đang thiếu một khu vực đựng thức ăn truyền thống, thay vào đó hãy xếp đồ ăn nhẹ của bạn ở đây.

13 : Kệ gỗ khai hoang

Hình ảnh, tưởng tượng

Giữ cho mọi thứ màu trắng sẽ làm sáng lên một không gian nhỏ, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải chửi rủa gỗ mãi mãi. Kệ gỗ khai hoang thêm độ tương phản và lưu trữ cần thiết.

14 : Thêm một tấm thảm

Thêm một tấm thảm

Khi không có nhiều thứ bạn có thể làm với một không gian chật chội mà không khiến nó cảm thấy nhỏ hơn nữa, hãy thêm một tấm thảm. Nó sẽ làm ấm nó, và thêm màu sắc và hoa văn mà không áp đảo nhà bếp của bạn.

15 : Thiết kế bếp kiểu Galley

Thiết kế bếp kiểu Galley

Chắc chắn, nhà bếp kiểu galley thiếu không gian quầy, nhưng bạn có thể bù lại bằng cách nghĩ đến không gian trong : một khu vực để chuẩn bị đồ ăn, một khu vực để nấu bếp, v.v. Sau đó, bạn có thể thực hiện phong cách cho bữa ăn tối.

16 : Thiết kế bếp góc

Thiết kế bếp góc

Càng nhỏ, cozier. Ôm nó với một tấm thảm cushy.

17 : Thiết kế bếp hiện đại

Thiết kế bếp hiện đại

Nếu bạn muốn không gian của mình trông rộng hơn, hãy đến với một nhà bếp được thiết kế cực kỳ hiện đại. Trang trí càng tối giản, nó sẽ trông càng lớn.

18 : Thiết kế chổ ngồi thấp

Thiết kế chổ ngồi thấp

Đừng chọn những chiếc ghế lớn hoặc cồng kềnh cho quầy bar của bạn. Thay vào đó, lựa chọn chỗ ngồi thấp mà không làm giảm tầm nhìn ra khỏi phòng.

19 : Làm cho nó hoàn hảo

Làm cho nó hoàn hảo

Nó nhỏ xíu, vì vậy mỗi cm đều nên hoàn hảo. Hình nền? Kiểm tra. Hoa văn hoa văn? Kiểm tra. Nghệ thuật? Kiểm tra. Và rõ ràng , bạn cũng cần hoa tươi nữa.

20 : Thiết kế bếp đảo

Thiết kế bếp đảo

Nếu bạn định thiết kế một bếp đảo , hãy đảm bảo rằng nó có càng nhiều khoản không gian càng tốt. Giá treo khăn, tủ hoặc giá lưu trữ bên dưới là những chiếc khăn.

21 : Thiết kế kệ mở

Thiết kế kệ mở

Kệ mở tăng cảm giác mát mẻ, công nghiệp cho các đường ống tiếp xúc của nhà bếp này. Để giữ cho nó cảm giác bóng bẩy hơn một chút, hãy chọn màu trắng.

22 : Thiết kế Tủ bếp thông minh

Thiết kế Tủ bếp thông minh

Để giữ cho mặt bàn rõ ràng, nhét máy nướng bánh mì và máy pha cà phê trong các tủ bếp kiểu dáng đẹp. Một máy trộn đứng có thể bật lên từ tủ được chỉ định của nó nếu bạn cài đặt một kệ lò xo.

23 : Nội thất nhà bếp Wicker

Nội thất nhà bếp Wicker

Một chiếc bàn trang trại có thể làm nhiệm vụ kép như một điểm ăn tối và bề mặt làm việc, nhưng hãy chắc chắn chọn ghế bấc . Thiết kế mở làm cho một căn phòng nhỏ cảm thấy nhẹ nhàng và thoáng mát, trái ngược với sự chật chội và chật chội quá mức.

24 : Quầy bếp ăn sáng

Quầy bếp ăn sáng

Kết nối một nhà bếp và khu vực ăn uống với một lối đi dễ thương. Nó không chỉ mở ra cả hai phòng, mà còn bàn thêm một chỗ cho bữa sáng nếu bạn không có chỗ cho một ngóc ngách trong bếp.

25 : Sơn bóng kệ tủ bếp

Sơn bóng kệ tủ bếp

Một khi bạn quyết định màu nào sẽ đi cùng, đừng quên kết thúc. Một lớp phủ có độ bóng cao có thể giúp một không gian nhỏ có cảm giác lớn hơn.

26 : Sử dụng 1 cái thang bếp

Sử dụng 1 cái thang bếp

Thêm không gian lưu trữ trên cùng là một ý tưởng tuyệt vời, nhưng mặt khác, đạt được nó là một thách thức. Lắp đặt một thang cuốn để leo lên leo xuống tủ bếp với chiều cao trần nhà.

27 : Quầy Bar Di Động

Quầy Bar Di Động

Để có được không gian quầy, hãy thêm một thanh di động vào ô cửa nhà bếp của bạn. Khi bạn cần vào và ra, bạn có thể dễ dàng lăn nó ra khỏi đường đi.

28 : Thiết kế tủ bếp nhỏ

Thiết kế tủ bếp nhỏ

Để siết chặt trong không gian lưu trữ thêm, hãy thử thêm một tủ bếp nhỏ để điền vào không gian phía trên phạm vi bếp của bạn. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn có một bậc thang tiện dụng để dễ dàng lấy đồ cất giữ.

29 : kệ bếp đơn

kệ bếp đơn

Không có không gian lưu trữ ? Không vấn đề gì. Một kệ duy nhất thêm một vị trí để đặt các vật dụng nhà bếp không cần thiết (nhưng thực sự, hoàn toàn cần thiết) như nến, nghệ thuật và bình hoa.

30 : Làm cho nó một hộp ngọc

Làm cho nó một hộp ngọc

Nắm bắt thực tế rằng không gian của bạn nhỏ và biến nó thành một hộp ngọc . Hãy suy nghĩ phần cứng bằng đồng, mặt bàn bằng đá cẩm thạch và ánh sáng màu glam.

31 : Giá treo xoang nồi

Giá treo xoang nồi

Chảo cồng kềnh có thể chiếm không gian có giá trị, vì vậy hãy lắp đặt giá đỡ nồi công nghiệp . Đó là chức năng và phong cách.

32 : Thêm một số hình nền

Thêm một số hình nền

Bạn có thể không có nhiều tấn không gian / sàn để chơi với trang trí, vì vậy hãy đưa ra tuyên bố trên tường của bạn . Nếu bạn không muốn nó cảm thấy quá sức, hãy nhấn mạnh vào nó thay vì bao phủ toàn bộ bức tường.

33 : Thiết kế kệ đồng

Thiết kế kệ đồng

Nếu bạn không đủ dung lượng tủ, hãy thêm bộ nhớ trên giá. Kệ ống đồng có móc để treo cốc, kệ để xếp bát đĩa và trông cực kỳ sang trọng.

34 : Thiết kế Cửa xếp

Thiết kế Cửa xếp

Tạo cửa gấp để đóng cửa phòng ăn từ bếp. Nếu không gian chật hẹp, bạn sẽ được hưởng lợi từ phòng phụ khi khách đến.

35 : Tủ bếp màu đen

tủ bếp màu đen

Ôm không gian nhỏ bằng cách đi cho tủ màu đen . Nó sẽ trông bóng bẩy và tinh tế.

36 : Bếp Đảo bếp chức năng

Bếp Đảo bếp chức năng

Nếu nhà bếp của bạn nhỏ, bạn có thể sẽ không có chỗ cho một bếp đảo và một góc ăn sáng. Chọn một bếp đảo sẽ thực hiện nhiệm vụ gấp đôi, bạn có thể sử dụng nó làm không gian đối diện khi bạn chuẩn bị bữa tối và ăn sau đó.

37 : Tủ bếp đôi

Tủ bếp đôi

Kính gương trên cửa tủ ngay lập tức mở rộng một nhà bếp nhỏ. Giả cho đến khi bạn làm cho nó!

38 : Thiết kế thêm các kệ phụ

Thiết kế thêm các kệ phụ 

Để mở rộng một nhà bếp nhỏ, hãy thêm các kệ phụ ở những nơi chúng có nhiều chức năng nhất, như phía trên bếp. Bằng cách đó, bạn sẽ không phải chi nhiều tiền, hoặc chiếm không gian sàn có giá trị.

39 : Thiết kế bếp Ánh kim

Thiết kế bếp Ánh kim

Nếu không gian nhỏ, hãy chơi xung quanh với hình nền vui nhộn . Một cái gì đó với một chút ánh sáng sẽ làm cho căn phòng sáng lên ... ngay cả khi bạn không nhận được các món ăn trong, uh, một thời gian .

40 : Thiết kế Trần sơn mài

Hình ảnh, tưởng tượng

Tất cả chúng ta không thể có trần nhà cao, nhưng chúng ta có thể giả mạo chúng. Sơn mài của bạn trong một màu bổ sung cho các bức tường, và nó sẽ trông giống như các bức tường mở rộng cao hơn nhiều so với thực tế.

41 : Lắp đặt Cửa kính

Lắp đặt Cửa kính   LISA ROMEREIN

Trong nhà bếp này, sàn gỗ mở rộng ra một sàn liền kề thông qua cửa kính, tạo ảo giác về một không gian lớn hơn nhiều. Đó là hiện đại đáp ứng trang trại, và tôi bị ám ảnh.

42 : Màu bão hòa

Màu bão hòa

Thêm một màu sắc và làm cho nó cảm thấy rực rỡ hơn nữa bằng cách sơn nó. Giữ tất cả mọi thứ, ngay cả tủ lạnh, cùng màu và nó sẽ cảm thấy đồng đều hơn.

43 : Thêm một cái Bàn cao

Thêm một cái Bàn cao

Một chiếc bàn cao hoạt động tuyệt vời trong một không gian quá nhỏ so với bàn ăn và quá lớn không có gì. Nó có thể hoạt động như một ngóc ngách và một chiếc bàn ăn.

44 : Lắp đặt thêm gương trong bếp

 Lắp đặt thêm gương trong bếp

Gương luôn làm cho căn phòng trông rộng hơn, nhưng nếu bạn không muốn treo nó trong nhà bếp của mình, hãy thử nó trên nhà bếp của bạn. Bây giờ bạn luôn có thể nhìn thấy khi bạn nhận thức ăn trên mặt trong khi nấu ăn!

45 : Thêm giá đỡ

Thêm giá đỡ

Nếu bạn không đủ chỗ trong ngăn kéo, hãy treo đồ dùng của bạn lên giá phía trên đồ đạc. Bằng cách đó, chúng siêu tiện dụng để lấy khi bạn nấu ăn.

46 : Thêm Kệ mở

Thêm Kệ mở

Hãy thử kệ mở thay vì tủ trên cho cảm giác thoáng đãng. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn không làm lộn xộn chúng nếu không nó sẽ quá bận rộn.

47 : Ghế đẩu

 

Ghế đẩu

Ghế đẩu có thể trượt dưới một quầy để tiết kiệm không gian. Chọn một màu sẽ hòa trộn với bàn ăn của bạn, thống nhất căn bếp.

48 : Thêm nhiều của sổ

Thêm nhiều của xổ

Thêm vào càng nhiều cửa sổ càng tốt để làm cho một không gian nhỏ cảm thấy bớt ngột ngạt. Một kết thúc bóng trên tủ cũng giúp cho nó trở lại ánh sáng vào phòng.

49 : Ẩn lò vi sóng của bạn

Ẩn lò vi sóng của bạn

Thay vì gắn lò vi sóng của bạn trên tường, hãy đặt nó xuống bên dưới lò nướng của bạn. Bằng cách đó, bạn sẽ mở ra không gian tường để kệ.

50 : Màu sắc mới, tủ và gạch làm mới một nhà bếp 



Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Các loại bếp từ, bếp điện

BẾP TỪ KẾT HỢP HÚT MÙI HAFELE HC-IHH77A 539.66.822

BẾP TỪ KẾT HỢP HÚT MÙI HAFELE HC-IHH77A 539.66.822

Giá cũ : 59.990.000 đ

Giá : 47.990.000 đ

BẾP TỪ HAFELE HC-I603C 536.01.841

BẾP TỪ HAFELE HC-I603C 536.01.841

Giá cũ : 21.990.000 đ

Giá : 16.490.000 đ

BẾP TỪ HAFELE HC-I772B 536.01.855

BẾP TỪ HAFELE HC-I772B 536.01.855

Giá cũ : 20.990.000 đ

Giá : 15.740.000 đ

BẾP TỪ HAFELE HC-I773C 536.01.835

BẾP TỪ HAFELE HC-I773C 536.01.835

Giá cũ : 22.990.000 đ

Giá : 18.190.000 đ

BẾP TỪ HAFELE HC-IF60A 536.01.871

BẾP TỪ HAFELE HC-IF60A 536.01.871

Giá cũ : 27.990.000 đ

Giá : 17.990.000 đ

BẾP TỪ HAFELE HC-IF77A  536.61.555

BẾP TỪ HAFELE HC-IF77A 536.61.555

Giá cũ : 22.990.000 đ

Giá : 15.990.000 đ

Bếp từ hafele HC-I604C     533.02.211

Bếp từ hafele HC-I604C 533.02.211

Giá cũ : 22.990.000 đ

Giá : 17.990.000 đ

Bếp từ hafele HC-I604B 533.02.201

Bếp từ hafele HC-I604B 533.02.201

Giá cũ : 19.990.000 đ

Giá : 15.990.000 đ

Bếp từ Domino Hafele HC-I302B 536.01.670

Bếp từ Domino Hafele HC-I302B 536.01.670

Giá cũ : 14.990.000 đ

Giá : 11.990.000 đ

Bếp Từ Hafele HC-I772A 536.01.695

Bếp Từ Hafele HC-I772A 536.01.695

Giá cũ : 19.990.000 đ

Giá : 14.990.000 đ

BẾP TỪ BOSCH PXX675DC1E

BẾP TỪ BOSCH PXX675DC1E

Giá cũ : 36.000.000 đ

Giá : 18.000.000 đ

Bếp từ Bosch PVJ631FB1E - 539.64.014

Bếp từ Bosch PVJ631FB1E - 539.64.014

Giá cũ : 30.000.000 đ

Giá : 20.700.000 đ

Bếp từ Bosch PID631BB1E

Bếp từ Bosch PID631BB1E

Giá cũ : 23.990.000 đ

Giá : 16.490.000 đ

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D34E

Giá cũ : 150.000.000 đ

Giá : 99.990.000 đ

Bếp từ Bosch PXY875KE1E

Bếp từ Bosch PXY875KE1E

Giá cũ : 45.000.000 đ

Giá : 30.000.000 đ

Bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E

Giá cũ : 28.900.000 đ

Giá : 17.000.000 đ

Bếp từ Bosch PPI82560MS

Bếp từ Bosch PPI82560MS

Giá cũ : 13.990.000 đ

Giá : 10.790.000 đ

Bếp từ Bosch PXE675DC1E

Bếp từ Bosch PXE675DC1E

Giá cũ : 38.990.000 đ

Giá : 19.200.000 đ

Bếp từ Bosch PID675N24E

Bếp từ Bosch PID675N24E

Giá cũ : 37.500.000 đ

Giá : 16.500.000 đ

BẾP TỪ BOSCH PXV875DC1E

BẾP TỪ BOSCH PXV875DC1E

Giá cũ : 49.990.000 đ

Giá : 26.990.000 đ

Bộ nồi bếp từ, 3 nồi và 1 nồi tay cầm 531.08.000

Bộ nồi bếp từ, 3 nồi và 1 nồi tay cầm 531.08.000

Giá cũ : 4.090.000 đ

Giá : 3.067.500 đ

Bếp từ 3 vùng nấu

Bếp từ 3 vùng nấu

Giá cũ : 36.530.000 đ

Giá : 27.397.500 đ

Bếp từ 4 vùng nấu 60cm 535.02.211

Bếp từ 4 vùng nấu 60cm 535.02.211

Giá cũ : 22.990.000 đ

Giá : 18.390.000 đ

Bếp từ Hafele 3 vùng nấu 80cm - 536.01.595

Bếp từ Hafele 3 vùng nấu 80cm - 536.01.595

Giá cũ : 21.990.000 đ

Giá : 16.490.000 đ

BẾP TỪ SMEG SIM693WLDR 535.64.169

BẾP TỪ SMEG SIM693WLDR 535.64.169

Giá cũ : 101.629.000 đ

Giá : 76.200.000 đ

BẾP TỪ SMEG SI1M7733B 536.64.081

BẾP TỪ SMEG SI1M7733B 536.64.081

Giá cũ : 46.073.000 đ

Giá : 34.554.750 đ

BẾP TỪ SMEG SI5632D 536.64.091

BẾP TỪ SMEG SI5632D 536.64.091

Giá cũ : 36.371.000 đ

Giá : 27.278.250 đ

Bếp từ Smeg SI2M7643B 536.04.141

Bếp từ Smeg SI2M7643B 536.04.141

Giá cũ : 39.990.000 đ

Giá : 32.000.000 đ

Bếp từ 3 vùng nấu HC-I773D mã 536.01.905

Bếp từ 3 vùng nấu HC-I773D mã 536.01.905

Giá cũ : 28.003.000 đ

Giá : 21.002.250 đ

Số điện thoại
0988.128.302
zalo