Các mẩu thiết kế tủ bếp thông minh tiện lợi

Ngày Đăng : Wednesday, March 25, 2020

Các mẩu thiết kế tủ bếp thông minh tiện lợi

Theo quan niệm dân gian truyền lại cho rằng, nhất hướng bếp nhì hướng cửa. Một căn bếp ấm cũng, sạch đẹp sẽ là nơi tạo ra sinh khí và thịnh vượng cho cả ngôi nhà và gia chủ. Chính vì vậy, trang trí kiến trúc và nội thất cho phòng bếp là một yếu tố được rất nhiều chủ nhà quan tâm. Ở bài viết này Techhomes sẽ giới thiệu đến các bạn các mẫu thiết kế tủ bếp thông minh, tiện lợi đang được rất nhiều quý khách hàng quan tâm ở thời điểm hiện nay. Cùng chúng tôi theo dõi nhé!

1, Tại sao nên sử dụng tủ bếp thông minh?

Sử dụng để đựng các vật dụng trong nhà bếp, tạo không gian gọn gàng sạch sẽ

Trong căn bếp các bạn sẽ phải để rất nhiều các vật dụng như kệ để gia vị nước mắm, mì chính. Ngoài ra còn có bát đĩa và các vật dụng dùng để nấu nướng. Nếu như trước kia các hộ gia đình chỉ sử dụng chạn để làm nơi cất giữ những vật dụng này. Thì hiện nay, trong các căn bếp hiện đại, gia chủ sử dụng tủ bếp để tối đa hóa nơi cất giữ các vật dụng sử dụng hàng ngày.

Ngoài ra tủ bếp cũng được thiết kế kín đáo hơn, giúp bảo quản các vật dụng này được sạch sẽ và gọn gàng hơn.

Tủ bếp là một trong những thiết bị nội thất giúp cho căn nhà thêm sang trọng hiện đại

Bên cạnh những ứng dụng trong việc cất giữ và bảo quản các vật dụng trong nhà bếp. Một chiếc tủ bếp đẹp sẽ mang đến điểm nhấn, tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn. Khiến cho bất kỳ ai khi bước chân vào cũng cảm thấy trầm trồ, thích thú và ấn tượng. Điều này thực sự làm cho chủ nhà rất vui vẻ, tự hào về công trình của gia đình mình.

2, Phân loại các loại tủ bếp cho gia đình

Có rất nhiều các tiêu chí khác nhau để phân loại các tủ bếp trong gia đình. Tuy nhiên có một số những tiêu chí chủ yếu như sau: phân loại tủ bếp theo chất liệu và phân biệt tủ bếp theo kiểu dáng.

Phân biệt tủ bếp theo chất liệu:

  • Tủ bếp nhôm kính: được làm từ nhôm, kính và hợp kim nhôm Aluminium. Tủ bếp nhôm kính có nhiều ưu điểm như: chống mối mọt, chống ẩm, chống cháy, độ bền cao và giá rẻ. Tuy nhiên, trong các gia đình muốn sử dụng nội thất sang trọng thường không ứng dụng loại tủ bếp này.

  • Tủ bếp inox: Cũng giống như tủ bếp nhôm kính, tủ bếp inox giúp cho không gian sáng bóng; có khả năng chống ăn mòn, mối mọt; không bong tróc, cong vênh; chịu lực, chịu nhiệt rất tốt và dễ vệ sinh. Tủ bếp inox rất phù hợp với bếp ăn công nghiệp.

  • Tủ bếp Gỗ nhựa: được tổng hợp từ bột gỗ, nhựa và chất phụ gia gốc cellulose hoặc vô cơ. Tủ nhựa rất bền, chống nước và cong vênh tốt lại dễ vệ sinh, giá thành rẻ nên khá được ưa chuộng, tuy nhiên kiểu dáng không được đẹp như tủ gỗ công nghiệp và gỗ thật
  • Tủ bếp gỗ công nghiệp: được làm từ gỗ công nghiệp, kiểu dáng đẹp sang trọng, giá thành không đắt như gỗ thật, nên được ứng dụng khá nhiều.
  • Tủ bếp gỗ thật: kiểu dáng đẹp mắt và bền bỉ nhất với thời gian, chống mối mọt tốt nếu được làm từ gỗ tốt. Trong những căn hộ luxury thì tủ bếp gỗ thật rất được ưa chuộng. Giá thành đắt đỏ chính là nhược điểm lớn nhất của loại tủ bếp này.

Phân loại tủ bếp theo kiểu dáng

Thông thường có 2 loại tủ bếp chính là tủ bếp mở, tủ bếp kịch trần và tủ bếp âm tường.

Tủ bếp mở: thường là cách thanh kệ được gắn lên tường, tủ bếp này thường được ứng dụng cho những gia đình nhỏ, ưa phong cách tối giản. Nhất là những căn hộ độc thân không sử dụng quá nhiều các loại vật dụng, tủ bếp này sẽ rất thoáng và tiện lợi. 

Tủ bếp kịch trần: tủ bếp được thiết kế từ khoảng cách mặt bếp kéo dài lên kịch trần, với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, việc ứng dụng tủ bếp kịch trần đang được khá nhiều gia đình ưa chuộng bởi đựng được nhiều vật dụng tiện lợi và tiết kiệm được diện tích nhưng vẫn rất khá tiện ích.

Tủ bếp âm tường: Với những gia đình có thiết kế nội thất từ trước thì việc ứng dụng các loại tủ âm tường được rất nhiều gia chủ ưa chuộng. Bởi kiểu thiết kế này vừa có không gian rộng để ở, lại vừa tiết kiệm diện tích tối đa, căn nhà và căn bếp của bạn trông sẽ cực kỳ thông thoáng mà không gặp bất cứ bất lợi nào về mặt thẩm mỹ.

3, Các mẫu thiết kế tủ bếp thông minh tiện lợi

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng trong tham khảo mẫu mã trước khi thiết kế cho gia đình mình một mẫu tủ bếp thông minh, tiện lợi, chúng tôi xin phép được đưa ra một vài kiểu tủ bếp thông dụng hiện nay.

Tủ bếp mở

Mẫu 1:

Mẫu tủ bếp mở được thiết kế đơn giản, phù hợp với những hộ độc thân và ưa phong cách nội thất tối giản

Mẫu 2:

Một mẫu tủ bếp mở kết hợp với tủ bếp kịch trần cực kỳ hiện đại được ứng dụng trong nhiều hộ gia đình hiện nay.

Tủ bếp kịch trần

Mẫu 1:

Đây là mẫu tủ bếp được thiết kế khá hiện đại và bắt mắt, có thể làm bằng tủ bếp nhựa công nghiệp hoặc gỗ công nghiệp rất bền và đem lại vẻ sang trọng cho căn nhà nhưng giá thành không quá đắt đỏ.

Mẫu 2:

Một mẫu tủ bếp kịch trần khác cho nhà nhỏ làm bằng gỗ công nghiệp được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt và đẹp.

Tủ bếp âm tường

Mẫu 1:

Tủ bếp âm tường tạo không gian rộng rãi cho căn bếp nhỏ hẹp của các gia đình thành phố

Mẫu 2:

Một mẫu tủ bếp gỗ âm tường hiện đại khác giúp tiết kiệm không gian phòng bếp hiệu quả được chúng tôi đưa vào giới thiệu.

Có thể thấy, tủ bếp là thiết bị nội thất không thể thiếu trong các gia đình thành phố và nông thôn hiện nay. Để tìm cho gia đình minh một chiếc tủ bếp phù hợp với giá thành và mong muốn sử dụng của gia chủ, liên hệ với Techhomes ngay ngày hôm nay bạn nhé!



Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Các loại thiết kế tủ bếp

Số điện thoại
0988.128.302
zalo