9 kệ gia vị tốt nhất năm 2021

Ngày Đăng : Sunday, May 26, 2019

9 kệ gia vị tốt nhất năm 2021

1 : Kệ gia vị 30 chai YouCopia

Giá đựng gia vị này là giải pháp hoàn hảo cho những đầu bếp có quá nhiều gia vị. Nó chứa tới 30 chai gia vị kích thước đầy đủ hoặc 60 chai gia vị nửa cỡ và có thể chứa các hộp đựng gia vị tròn hoặc vuông.

Các ngăn kéo trên giá này kéo ra và hạ xuống để bạn có thể nhìn thấy tất cả các loại gia vị trong mỗi ngăn kéo trong nháy mắt, sau đó bạn chỉ cần trượt ngăn kéo trở lại để lưu trữ gọn gàng.

Điều này không bao gồm các hộp đựng gia vị, nhưng nó bao gồm 96 nhãn. Trong đó, 48 bản được in sẵn với tên của các loại gia vị phổ biến nhất và 48 loại trống, để pha trộn hoặc các loại gia vị khác thường mà bạn có.

Không cần phải gắn hoặc cài đặt giá đỡ này - chỉ cần trượt nó vào tủ của bạn hoặc để nó trên kệ hoặc trên quầy của bạn. Bộ phận này rộng 8 3/4 "x 10 7/8" x 12 3/4 ", để phù hợp với hầu hết các tủ tiêu chuẩn. Kích thước và dung lượng gia vị khác cũng có sẵn.

 

2 : Nhãn gia vị từ

Khi không gian bếp ở mức cao, đôi khi bạn cần sáng tạo với việc lưu trữ. Những hộp đựng gia vị từ tính này cho phép bạn lưu trữ gia vị của mình trên bất kỳ bề mặt từ tính nào, cho dù đó là tủ lạnh của bạn, kệ kim loại trong phòng đựng thức ăn, hoặc một tấm kim loại mỏng được gắn vào bên trong tủ bếp của bạn.

Mặt trước của hộp thiếc rõ ràng, vì vậy bạn có thể nhìn thấy các loại gia vị trong nháy mắt. Các nắp đậy xoắn, vì vậy bạn có thể rắc hoặc đổ các loại gia vị, hoặc tháo nắp để nhúng một muỗng đo vào cho số lượng chính xác.

Bộ này bao gồm mười hai hộp, cùng với 113 nhãn gia vị rõ ràng để bạn luôn có nhãn phù hợp cho hộp, với 96 nhãn được dán sẵn tên gia vị và 17 nhãn trống. Mỗi hộp chứa 3 ounces.

 

3 : Giá đỡ gia vị treo tường 3 tầng của DecoBros

 

Giá đỡ thanh lịch này vừa hữu ích vừa hấp dẫn, vì vậy bạn có thể hiển thị các loại gia vị yêu thích của mình theo phong cách. Nó được làm từ dây thép chắc chắn với lớp hoàn thiện bằng đồng sẽ trông đẹp trong hầu hết các nhà bếp và nó bao gồm tất cả các phần cứng bạn sẽ cần để gắn giá lên tường của bạn. Nếu bạn không có không gian tường trong nhà bếp để hiển thị giá đỡ, nó sẽ trông giống như trong phòng đựng thức ăn.

Đây là 3 1/2 "sâu và sẽ giữ bất kỳ lọ có đường kính lên đến 3". Lọ không được bao gồm.

4 : Country Rustic Spice Rack Organizer

Khi bạn nhét một giá đựng gia vị vào phòng đựng thức ăn của mình, nó không cần phải có diềm và trang trí, nhưng không có gì sai với một chút thiết kế. Chiếc này có vẻ ngoài mộc mạc, với thiết kế dây gà bằng kim loại cũng sẽ phù hợp hoàn hảo trong nhà bếp kiểu nông thôn.

Các kệ, sâu 3,7 ", được thiết kế để chứa hầu hết các lọ gia vị phổ biến. Với tổng kích thước cao 17,3" x 26,7 "với năm kệ, giá này có thể chứa rất nhiều lọ, nhưng nó đủ hẹp để vừa trong tủ đựng thức ăn của bạn cửa hoặc trên bất kỳ bức tường thuận tiện.

Điều này là dễ dàng để lắp ráp, không có công cụ cần thiết. Vít được bao gồm để gắn.

 

5 : Giá đỡ gia vị Rev-A-Kệ

 

 

Không bao giờ có đủ không gian nhà bếp, vì vậy tủ đựng gia vị kéo ra này biến không gian lãng phí giữa các tủ thành nơi lưu trữ hữu ích cho lọ gia vị của bạn. Nó có bốn kệ với đường ray hỗ trợ để giữ cho lọ không bị lật.

Biện pháp này có kích thước 30 "x 3" x 23 "và được thiết kế để xây dựng tủ mới, hoặc cho bản sửa chữa hoặc cập nhật mà bạn dự định. Nó được lắp ráp hoàn chỉnh và sẵn sàng để cài đặt. Mặt trước là gỗ màu nâu nhạt, nhưng các màu khác là có sẵn để phù hợp với tủ của bạn.

 

6 : Giá gia vị trên cửa

Tận dụng không gian lãng phí với giá đựng gia vị này vừa với cửa phòng đựng thức ăn của bạn, hoặc bất kỳ cửa tiêu chuẩn nào, không cần dụng cụ. Giá đỡ này có thể chỉ cần móc vào đầu cửa, nhưng nếu bạn thích, bạn có thể sử dụng các ốc vít đi kèm để gắn nó vĩnh viễn hơn.

Giá đỡ này có tám kệ có thể điều chỉnh và ba nút chặn giúp giữ cho các vật cao hơn không bị rơi, ngay cả khi bạn mở hoặc đóng cửa một cách nhiệt tình. Ở độ sâu 5,1 ", phần này có thể chứa tất cả các loại gia vị của bạn, bao gồm cả lọ lớn, túi lớn và hộp nhỏ.

Điều này có kích thước 77 "x 17,7" để phù hợp với cửa tiêu chuẩn hoặc có thể tách thành hai giá đỡ ngắn hơn nếu bạn thích.

 

7 : Rubbermate Kéo xuống Spice Rack

Tất cả các lọ gia vị có cùng chiều cao, khiến chúng khó nhìn thấy khi chúng được xếp vào tủ bếp tiêu chuẩn. Giá đỡ tầng đơn giản này nâng các hàng lọ ngày càng cao hơn, vì vậy bạn có thể nhìn thấy và lấy ra các lọ ở phía sau tủ một cách dễ dàng như những cái ở phía trước.

Nó được làm từ thép phủ epoxy, vì vậy nó chắc chắn và bền, và nó dễ dàng gắn vào bất kỳ tủ bếp tiêu chuẩn nào với phần cứng đi kèm. Nó có kích thước 10 x 9 inch x 14 1/2 inch. Lọ gia vị không được bao gồm.

 

8 : Giá gia vị bằng gỗ AllSpice

Giữ gia vị của bạn trong tầm tay với giá gỗ này. Nó làm cho tất cả các loại gia vị yêu thích của bạn dễ dàng truy cập trong khi vẫn giữ chúng an toàn khỏi ánh sáng dư thừa có thể khiến gia vị bị ôi thiu nhanh hơn. Vì nó chỉ sâu 4 3/4 ", bạn có thể đặt giá trên quầy của bạn dựa vào tường và vẫn sử dụng hầu hết không gian phía trước nó.

Khung được làm từ gỗ phong với một vết anh đào. Nó chứa 30 lọ thủy tinh nửa cốc (4 ly), đây là số lượng được bán bởi nhiều cửa hàng gia vị đặc biệt. Các lọ được bao gồm trong giá đỡ, vì vậy bạn sẽ có một bộ phù hợp hoàn chỉnh và các lọ sẽ phù hợp hoàn hảo trên giá. Điều này cũng bao gồm 15 ngọn shaker lỗ lớn, 15 ngọn shaker lỗ nhỏ và 15 ngọn cạp muỗng, vì vậy bạn có thể chọn đỉnh phù hợp cho mỗi loại gia vị của bạn. Nó cũng bao gồm 280 nhãn chống thấm được in sẵn cho các loại gia vị phổ biến và kỳ lạ.

Nếu bạn không muốn hiển thị các loại gia vị của mình, thứ này cũng có thể được nhét vào tủ hoặc trên kệ đựng thức ăn.

 

9 : Tháp gia vị quay vòng Kamenstein 20-Jar

Một món quà hoàn hảo cho một nhà bếp mới, hoặc cho một người thực sự cần loại bỏ những gia vị cổ xưa đó mà không còn hương vị, giá đựng gia vị quay vòng này giữ 20 loại gia vị phổ biến nhất trong tầm tay của bạn và bao gồm giá, lọ có ngọn gia vị.

Giá đỡ có một kết thúc bằng thép không gỉ hấp dẫn sẽ nhìn tốt trong bất kỳ nhà bếp, và dễ dàng quay, vì vậy bạn có thể lấy gia vị chính xác mỗi lần. Vì các lọ nhét vào giá đỡ và nắp đậy mờ đục, chúng không tiếp xúc với ánh sáng nhiều như các giá đỡ khác để lại toàn bộ bình là toàn cảnh.

Một phần thưởng bổ sung với giá này là nếu bạn đăng ký nó, công ty sẽ gửi cho bạn nạp miễn phí bất kỳ loại gia vị nào trong tối đa năm năm.



Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Các loại kệ gia vị

KỆ GIA VỊ CROM MỜ

KỆ GIA VỊ CROM MỜ

Giá cũ : 1.397.000 đ

Giá : 1.187.000 đ

Kệ gia vị, GIÁ CHAI LỌ 150MM ANTHRACITE

Kệ gia vị, GIÁ CHAI LỌ 150MM ANTHRACITE

Giá cũ : 5.738.000 đ

Giá : 4.303.500 đ

Kệ gia vị tủ bếp, RỔ KÉO GẮN CÁNH - 545.11.962

Kệ gia vị tủ bếp, RỔ KÉO GẮN CÁNH - 545.11.962

Giá cũ : 10.541.000 đ

Giá : 7.905.750 đ

Số điện thoại
0988.128.302
zalo