9 cách đơn giản để làm mới lại ngôi nhà của bạn

Ngày Đăng : Sunday, May 19, 2019

9 cách đơn giản để làm mới lại ngôi nhà của bạn

Cho dù bạn đã ở trong nhà của bạn trong hai năm hoặc mười năm, nó có thể bắt đầu cảm thấy cũ sau một thời gian. Bạn có thể thấy mình mong muốn về một ngôi nhà mới hơn, đẹp hơn. Mặt cỏ luôn trông xanh hơn ở phía bên kia! Đây là bí mật - bất kỳ ngôi nhà nào cũng sẽ bắt đầu cảm thấy cũ kỹ và nhàm chán sau một thời gian. Nhưng chỉ với một vài thay đổi đơn giản, bạn có thể hít thở cuộc sống mới vào nhà và yêu một lần nữa. :-)

Gần đây tôi đã lên kế hoạch để làm một phòng trang điểm trực tiếp trên văn phòng nhà của tôi. Trang trí và đồ nội thất tôi có trong đó chỉ không làm việc cho tôi vì một số lý do, và tôi muốn thu nhỏ và đơn giản hóa toàn bộ căn phòng. Tôi tiếp tục tắt nó, cho đến khi tôi nhận được một email rất kịp thời từ Houzz về việc cộng tác trên một bài đăng trên blog! Nhờ Houzz , tôi đã có thể tìm thấy vô số cảm hứng, lên kế hoạch thiết kế và tìm sản phẩm để tạo ra văn phòng tại nhà mà tôi đã mơ ước.

Vì vậy, hôm nay tôi sẽ chia sẻ một số chi tiết từ kinh nghiệm trang điểm văn phòng tại nhà của tôi, cùng với một số mẹo chung mà bạn có thể sử dụng để làm mới một hoặc hai phòng trong nhà riêng của mình. Tôi hy vọng là đến cuối bài này, bạn sẽ có tất cả kiến ​​thức bạn cần để thắp lại mối tình với ngôi nhà của bạn!

9 cách dễ dàng để hồi sinh một căn phòng

1. Lấy nguồn cảm hứng

Vì vậy, bạn đã quyết định rằng bạn đã sẵn sàng để cung cấp cho một trong các phòng của bạn một trang điểm rất cần thiết. Nhưng tiếp theo là gì? Thật hữu ích khi bắt đầu bằng cách lấy cảm hứng về các loại thay đổi bạn muốn thực hiện cho căn phòng. Và tin tốt là bạn có thể tìm thấy cảm hứng ở bất cứ đâu!

Tôi bắt đầu tìm kiếm nguồn cảm hứng cho căn nhà , hóa ra nó thực sự thú vị và hữu ích! Tôi bắt đầu bằng cách tìm kiếm thông qua hình ảnh của các văn phòng tại nhà trong thư viện ảnh của họ. Nhìn vào hình ảnh của các văn phòng nhỏ khác rất hữu ích, và tôi đã có rất nhiều ý tưởng cho thiết kế tổng thể của căn phòng.

Tôi đã lưu những bức ảnh tôi thích trong cuốn sách ý tưởng của mình, cùng với các sản phẩm và cảm hứng thiết kế khác .

Với sự giúp đỡ của Houzz , tôi không chỉ có thể tìm thấy nguồn cảm hứng cho văn phòng mơ ước của mình, tôi còn có thể mua tất cả các sản phẩm, biến giấc mơ về một văn phòng tại nhà thành một kế hoạch vững chắc ! Houzz có hơn 9 triệu sản phẩm có sẵn để mua, vì vậy bạn chắc chắn sẽ tìm thấy nhiều tùy chọn phù hợp với phong cách và ngân sách của mình!

2. Sắp xếp có tổ chức

Một cách tốt khác để hồi sinh một căn phòng là thoát khỏi sự bừa bộn và được tổ chức! Sự bừa bộn, rác rưởi và các vật dụng vô dụng khác thực sự có thể tạo ra năng lượng từ một căn phòng. Hãy dự trữ tất cả mọi thứ trong phòng, bao gồm các vật dụng trong tủ, trên kệ và trong ngăn kéo, và hãy thực tế với chính mình về những gì bạn cần và những gì bạn có thể làm mà không cần. (Nếu bạn cảm thấy khó khăn để thoát khỏi mọi thứ, hãy tuyển một người bạn hoặc thành viên gia đình để giúp đỡ .

Quyên góp bất kỳ sự lộn xộn không cần thiết nào vẫn còn trong tình trạng tốt và loại bỏ phần còn lại. Sau đó lấy những thứ còn lại trong phòng. Nếu vẫn còn một chút hỗn loạn, hãy sử dụng hộp, thùng hoặc các nhà tổ chức khác để phân tách và lưu trữ đồ đạc của bạn. Loại bỏ sự lộn xộn và sắp xếp công việc tốn một chút thời gian và công sức, nhưng căn phòng của bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn mới khi bạn hoàn thành!

Những cách để yêu lại ngôi nhà của bạn

3. Vẽ cá tính của bạn

Một lớp sơn mới là một trong những thay đổi mạnh mẽ nhất mà bạn có thể thực hiện cho một căn phòng. Cho dù đó chỉ là một bức tường tạo điểm nhấn hay toàn bộ căn phòng, bạn có thể sử dụng sơn để thể hiện cá tính và phong cách của riêng bạn mà không cần thực hiện các thay đổi hoặc bổ sung đắt tiền hơn.

Tôi luôn luôn yêu thích màu vàng, vì vậy tôi đã chọn một màu vàng bơ đáng yêu cho các bức tường của văn phòng nhà tôi. Nó làm cho tôi cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy năng lượng mỗi khi tôi dành thời gian ở đó! Các màu sắc khác mang lại cảm giác tươi mát và năng lượng bao gồm màu trung tính, màu lam nhạt và màu xanh lá cây nhẹ.

Những cách để yêu lại ngôi nhà của bạn

4. Di chuyển đồ nội thất

Tìm cách để cập nhật một căn phòng mà không tốn một xu? Di chuyển đồ đạc xung quanh! Bạn có thể làm cho một căn phòng cảm thấy hoàn toàn mới chỉ bằng cách thay đổi cách bố trí đồ nội thất bạn đã có. Giữ các mảnh lớn và cao xung quanh chu vi của căn phòng, và đừng quên xem xét bất kỳ lối đi nào trong phòng.

Một bổ sung tôi đã thực hiện cho thiết lập đồ nội thất của mình là một con ottoman tôi tìm thấy trên Houzz. Nó không nhất thiết phải phù hợp với một chiếc ghế bành mà tôi đã ghép nối với nó, nhưng nó làm tăng thêm sự ấm cúng của căn phòng và làm cho chiếc ghế đó trông thêm lôi cuốn. :-)

Nếu bạn cần một số trợ giúp để hình dung một mảnh sẽ phù hợp như thế nào trong phòng của bạn, Houzz có một công cụ tuyệt vời trong ứng dụng di động của họ có tên là View in My Room 3D. Công cụ này cho phép bạn xem hơn 500.000 sản phẩm nội thất và trang trí trong phòng của bạn ở chế độ 3D, vì vậy bạn có thể thấy các tác phẩm mới sẽ hoạt động như thế nào với đồ nội thất hiện có trước khi bạn mua!

5. Thay đổi tác phẩm nghệ thuật của bạn

Và trong khi bạn đang di chuyển đồ đạc xung quanh, tại sao không thay đổi tác phẩm nghệ thuật của bạn? Di chuyển nó xung quanh để xem những gì có vẻ tốt, và trao đổi bất kỳ phần nào đang bắt đầu cảm thấy cũ kỹ.

Những cách để yêu lại ngôi nhà của bạn

Tôi thích thay đổi hình ảnh gia đình và tác phẩm nghệ thuật truyền cảm hứng khá thường xuyên, điều này giúp giữ cho mọi thứ cảm thấy tươi mới.

Những cách để yêu lại ngôi nhà của bạn

Tôi đã mua bức tranh tuyệt đẹp này thông qua Houzz và biết rằng nó sẽ bổ sung tuyệt vời cho văn phòng nhà tôi! Nó không chỉ làm tôi nhớ đến những ngọn núi xung quanh thung lũng nơi chúng tôi sống, mà nó còn tình cờ phù hợp với bảng màu mà tôi dự định.

Những cách để yêu lại ngôi nhà của bạn

6. Điều gì về Windows?

Nếu có điều gì đó không cảm nhận được ngay về phòng của bạn, hãy xem xét các phương pháp điều trị cửa sổ của bạn. Ánh sáng làm nên sự khác biệt rất lớn trong bất kỳ căn phòng nào! Bạn có thể làm cho khu vực này ấm áp hơn và mời gọi bằng cách tráo đổi những tấm màn tối, nặng nề cho những ánh sáng và dòng chảy. Hoặc nếu khu vực cửa sổ có thể sử dụng một số pizazz, hãy thêm bảng điều khiển rèm đậm! Tôi đã chọn một tấm rèm bằng vải lanh mà tôi tìm thấy trên Houzz, nơi có thêm chút ấm áp mời gọi vào không gian.

Rèm cửa và phương pháp điều trị cửa sổ có thể nằm ở phần cuối của mọi thứ, nhưng hãy chú ý đến việc bán hàng và bạn chắc chắn sẽ sớm tìm được một món hời!

Những cách để yêu lại ngôi nhà của bạn

7. Thêm một tấm thảm 

Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh biến đổi của một tấm thảm có kích thước phù hợp! Một trong những sai lầm phổ biến nhất mà mọi người mắc phải khi trang trí là mua những tấm thảm quá nhỏ so với không gian. Một tấm thảm quá nhỏ thực sự có thể làm cho toàn bộ căn phòng cảm thấy nhỏ hơn! Nhưng một tấm thảm có kích thước phù hợp có thể thêm ấm áp, kết cấu và quan tâm đến bất kỳ không gian nào.

Những cách để yêu lại ngôi nhà của bạn

8. làm cho nó sáng hơn

Ánh sáng là một yếu tố thiết kế khác có thể tạo ra một tác động lớn. Nếu căn phòng của bạn có đồ đạc ánh sáng cũ , hãy xem xét việc đổi chúng cho những cái mới, hiện đại. Và đừng quên đèn của bạn! Nếu bạn không muốn thay thế hoàn toàn đèn, hãy thử chỉ tắt bóng đèn. Đó là một bản cập nhật rẻ tiền có thể tạo ra sự khác biệt lớn!



Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Được Xem Nhiều Nhất
Bài viết nổi bật
Cách chọn ray hộp Blum

Cách chọn ray hộp Blum

Ngày Đăng : 17-04-2024

TAY NÂNG BLUM

TAY NÂNG BLUM

Ngày Đăng : 12-04-2024

Häfele Việt Nam Chính Hãng

Häfele Việt Nam Chính Hãng

Ngày Đăng : 21-02-2024

Top 10 mẫu chậu vòi tốt nhất

Top 10 mẫu chậu vòi tốt nhất

Ngày Đăng : 07-11-2023

Khóa cửa hafele màu đen

Khóa cửa hafele màu đen

Ngày Đăng : 03-11-2023

Phụ kiện cửa Hafele màu vàng

Phụ kiện cửa Hafele màu vàng

Ngày Đăng : 03-11-2023

ĐẠI LÝ HAFELE VIỆT NAM CHÍNH HÃNG

ĐẠI LÝ HAFELE VIỆT NAM CHÍNH HÃNG

Ngày Đăng : 15-08-2023

Số điện thoại
0988.128.302
zalo