30 ý tưởng nhà bếp màu vàng đẹp để bạn thử

Ngày Đăng : Sunday, May 19, 2019

30 ý tưởng nhà bếp màu vàng đẹp để bạn thử

1 : Bếp màu vàng bạn phải xem

Bếp vàng Đan Mạch
 

Nếu nhà bếp của bạn cảm thấy bị thiếu ánh sáng tự nhiên hoặc có thể sử dụng một vài màu sắc ấm áp trong phòng, màu vàng sẽ tiếp thêm sinh lực cho không gian của bạn với sự rung cảm của ánh nắng mặt trời. Nhưng đừng nghĩ rằng bạn phải sơn mọi thứ màu vàng chanh. Màu sắc tươi mát có nhiều màu sắc đẹp từ hổ phách đến kem bị tắt tiếng và biểu đồ cho đến nghệ tây - và tất cả các sắc thái sẽ làm sáng mọi thứ lên trong khi gợi lên cảm giác ấm cúng đó. Để truyền cảm hứng cho bạn làm sống động không gian nấu nướng của bạn, đây là những ý tưởng yêu thích của chúng tôi để tạo ra một nhà bếp màu vàng.

2 : Nhà bếp màu vàng và đen hiện đại

bếp màu vàng và đen hiện đại
 

Một trong những xu hướng trang trí mới nhất của năm đã tái tạo lại nhà bếp những năm 1970 màu vàng và nâu cổ điển. Một thiết kế đương đại được yêu thích là không gian nấu ăn này của công ty thiết kế Úc  Atticus và Milo , nơi ném một bức tường đen vào hỗn hợp. Kết hợp các bề mặt bóng với kết cấu mộc mạc làm cho căn phòng này cảm thấy cập nhật.

3 : Tủ bếp màu vàng

nhà bếp trang trại hiện đại màu vàng
 

Trong ngôi nhà theo phong cách Cape Cod này của Alys Design  có trụ sở tại thành phố Forge, Bắc Carolina, các tủ cơ sở phục vụ một lượng lớn màu vàng chanh. Chúng tôi đánh giá cao cách bóng râm làm ấm lên những bức tường nhợt nhạt, sắc nét.

4 : Không gian nấu ăn lấy cảm hứng từ Scandinavia

bếp scandinavian màu vàng
 

Vàng trông tuyệt vời chống lại, gỗ unpolished tự nhiên và thậm chí veneers gỗ sồi như đã thấy trong nhà bếp Scandinavia lấy cảm hứng từ này bởi We Are Papilio  có trụ sở tại Somerset, Anh. Màu mù tạt phù hợp với tủ gỗ trong khi bù đắp cho mặt bàn không gỉ.

5 : Nhà bếp màu vàng lấy cảm hứng từ Retro

bếp retro màu vàng
 

Pops of yellow làm sinh động không gian nấu ăn lấy cảm hứng từ vintage của Jackson Design & Remodeling có trụ sở tại San Diego, California. Ngôi sao trong nhà bếp này là bếp lò retro của Big Chill trong buttercup. Dưới chân là gạch lát sàn vuông trong sắc thái của bơ và lúa mì vàng. Các viền đen xung quanh backsplash và countertop offsets gạch tàu điện ngầm vàng.

6 : Bếp vàng lợt

nhà bếp màu vàng với mặt bàn bằng đá xà phòng
 

Khi nói đến màu đậm, nhà bếp là nơi duy nhất trong nhà bạn không cần phải chơi an toàn. Một ví dụ có liên quan là ví dụ quyến rũ này của nhà thiết kế nội thất, Heide Hendricks  từ Sharon, Connecticut. Không gian nấu nướng truyền tải hạnh phúc nhờ một sắc vàng rực rỡ. Chúng tôi chỉ thích làm thế nào màu sắc tràn đầy năng lượng chơi lên mặt bàn xà phòng.

7 : Nhà bếp hiện đại màu vàng, đỏ và xám

bếp màu vàng, đỏ và xám
 

Màu sắc rực rỡ trong nhà bếp này của Aline Architecture  thực sự là một bữa tiệc nghệ thuật cho đôi mắt. Cung cấp các bối cảnh là gạch tàu điện ngầm màu xám vẽ tay. Tủ màu vàng tiếp theo với chi tiết màu xanh lá cây thợ săn thỏa mãn Van Gogh bên trong của chúng tôi. Cuối cùng, các tính năng màu đỏ, bao gồm sàn gạch xương cá, rắc lên sự phấn khích.

8 : Tủ hướng dương màu vàng

nhà bếp hiện đại màu vàng trắng
 

Màu sắc mát mẻ có thể làm cho một nội thất không nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên cảm thấy tối và không hấp dẫn. Đó là lý do tại sao nhà bếp hình chữ U này trong một căn hộ thiếu nắng được tu sửa đẹp mắt bởi công ty thiết kế của Nga  Enjoy Home có tủ hướng dương đục lỗ. Các tính năng bổ sung đáng chú ý bao gồm mặt bàn thạch anh màu xám, gạch ốp lát tàu điện ngầm màu trắng và các thiết bị màu đen. Thứ hai là ẩn đằng sau bảng tủ tùy chỉnh.

9 : Nhà bếp hiện đại

Bồn rửa nhà bếp
 

Một bóng cởi mở của vàng đền đáp lớn trong này hiện đại trang trại nhà bếp bởi JAS Thiết kế và xây dựng  có trụ sở tại Seattle. Màu sắc lạc quan làm tăng thêm sự ấm áp cho thị giác bằng cách lấy hơi lạnh ra khỏi tủ, màu trắng.

10 : Làm ấm màu bếp trung tính

tủ bếp màu vàng nhạt trong nhà bếp
 

Tạo nhà bếp trung tính cho những giấc mơ của bạn với tủ trong một lớp sơn mềm gọi là bơ. Trong không gian nấu ăn hấp dẫn này của  Justin Pauly Architects , có trụ sở tại Monterey, California, đối thủ màu kem có màu trắng như một tác phẩm kinh điển lâu dài.

11 : Thiết bị tạo tuyên bố

Phạm vi nhà bếp màu vàng Bertazzoni
 

Một thiết bị tạo câu lệnh có thể truyền vào một không gian với phong cách lấp lánh. Để làm cho nhà bếp màu trắng trong đá nâu thành phố New York này trông vui tươi hơn là nghiêm túc, các nhà thiết kế nội thất tại Dự án Mammoth có trụ sở tại Brooklyn   đã lắp đặt một phạm vi màu vàng của Bertazzoni.

Có rất nhiều kẹo mắt trong nhà bếp đầy màu sắc này của R2 Studio Architects có trụ sở tại London  . Đáng chú ý nhất là tủ gỗ màu vàng và màu xanh bespoke. Dưới chân một người là sàn nhà màu xanh táo, là một loại cao su liền mạch. Các tính năng bền nhất trong hình là mặt bàn và gạch làm bằng bê tông đúc.

Bếp ăn là trái tim của ngôi nhà ở Austin, Texas này của Tập đoàn Thiết kế Chủ tịch . Làm cho một giật gân lớn là hòn đảo màu vàng với chỗ ngồi bàn. Điểm nhấn gỗ và cây lá góp phần vào thẩm mỹ nổi của căn phòng.

12 : Gạch tàu điện ngầm màu vàng

ngói màu vàng tàu điện ngầm trong nhà bếp
 

Thiết kế Imoos làm nổi bật nhà bếp màu trắng này trong một căn hộ ở Nga với một vài điểm nhấn sống động. Trên đầu là một Verner Panton, đèn mặt dây chuyền Flowerpot bằng chanh. Các nhà bếp là gạch tàu điện ngầm gốm màu vàng với vữa xám thì thầm.

13 : Nhà bếp lấy cảm hứng từ Vintage với các tính năng Retro

Bếp màu vàng NET ZERO
 

Được trang trí bởi nhà bếp của Kiến trúc sư A3  có trụ sở tại Dennis, Massachusetts, bạn sẽ tìm thấy các tính năng màu vàng sắc sảo bao gồm bếp Viking với máy hút mùi phù hợp và phân thanh kim loại.

14 : Nhà bếp màu vàng tràn ngập sự quyến rũ của thế giới cũ

nhà bếp màu vàng tu sửa lịch sử
 

Cải tạo lịch sử như thế này bởi Fein Construction có trụ sở tại New Jersey  kết hợp sự quyến rũ của thế giới cũ với chức năng hiện đại. Đội ngũ thiết kế đã nắm bắt được hương vị ban đầu của nhà bếp với tủ theo phong cách nguyên thủy màu vàng chrome, một màu sơn lịch sử. Tủ lạnh ở đâu, bạn có thể tự hỏi? Tất cả các thiết bị chính trừ lò nướng đều tránh xa tầm nhìn bằng các tấm tủ. Làm như vậy sẽ tăng cường thời gian của không gian nấu ăn.

15 : Nhà bếp màu vàng hiện đại với sàn gỗ bắt mắt

tủ bếp màu vàng bóng
 

Kiến trúc Alma-Nac đã biến một căn hộ London đổ nát trước đây thành một căn hộ bắt mắt. Nhà bếp nổi bật với tủ gỗ màu vàng bóng và sàn gỗ xương cá kết hợp với ván gỗ sơn với gỗ màu.

16 : Màu vàng trong nhà bếp kiểu công nghiệp

bếp đô thị màu vàng
 

Nhà thiết kế nội thất và kiến ​​trúc sư Julia Staroselsky đã thiết kế nhà bếp màu trắng theo phong cách công nghiệp này với các đặc điểm màu vàng đậm. Tủ và cũng là tủ lạnh theo phong cách retro của SMEG đưa không gian nấu ăn lên một tầm cao mới. Các bức tường gạch thêm một lớp hơi ấm thị giác.

17 : Mặt bàn thạch anh vàng là một thứ

mặt bàn thạch anh vàng
 

Không gian nấu ăn này của nhà thiết kế nội thất Clare Gaskin có trụ sở ở London đã tạo  nên sự rung cảm của Stranger Things với tủ gỗ bespoke có lẽ lấy cảm hứng từ những cây nho khét tiếng của chương trình. Neo nhà bếp là một mặt bàn thạch anh màu vàng và combo chìm. Các tính năng thạch anh như thế này trong các màu cơ bản có thể được đặt hàng đặc biệt từ Caesarstone hoặc Silestone.

18 : Sơn màu vàng Back lùi của bạn

Điểm nhấn màu vàng trong nhà bếp truyền thống
 

Một nhà bếp được sơn màu như thể hiện trong không gian nấu ăn này của SHKS Architects có trụ sở tại Seattle là một cách đơn giản đến nực cười để làm nóng nhà bếp với một vệt màu vàng. Là một tài tài, hay nói, qua, qua, qua một khác, qua giữ,, qua một tài khác, qua giữ, qua, qua, qua, qua một khác, qua, khi khác mới, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng, mới đăng đăng, mới đăng cam cam

19 : Nhà bếp vui vẻ với tủ màu vàng và màu xanh lá cây

tủ trên màu vàng trong nhà bếp
 

Thành thật mà nói, chúng tôi tôn thờ nội thất sôi động như không gian nấu ăn này của công ty thiết kế nội thất Anh  Draisci Studio . Phối màu vàng và xanh của nhà bếp đã được lựa chọn cẩn thận để khơi gợi cảm giác vui sướng.

20 : Bức tường màu vàng hoàng yến

nhà bếp màu vàng
 

Trong nhà bếp nhỏ xinh xắn của New Avenue Homes , tủ kem im lặng và mặt bàn khối bán thịt cân bằng một bức tường màu vàng hoàng yến.

21 : Vẽ tranh bên trong tủ bếp của bạn

kệ vàng tích hợp trong nhà bếp hiện đại màu trắng
 

Chúng tôi nghĩ rằng sơn bên trong tủ bếp một màu tương phản là phải là một. Trong nhà bếp hiện đại của Kiến trúc và Nội thất E2 có trụ sở tại London  , tủ màu trắng mở ra để lộ một màu vàng bất ngờ.

22 : Bếp màu vàng và đỏ

     

nhà bếp sang trọng hiện đại với tủ màu vàng
 

Màu vàng và màu đỏ là màu sắc chiến thắng trong nhà bếp sang trọng ở thành phố New York này của Ghislaine Vinas có trụ sở tại Manhattan  . Ở đây màu sắc hạnh phúc bật lên so với không gian chủ yếu là màu trắng.

   

23 : Nhà bếp kiểu ven biển với một chút màu vàng

 

bếp màu vàng ven biển
 

Một nhà bếp trong một ngôi nhà nghỉ mát nhỏ của B Architecture Studio được nâng đỡ nhờ một vài cập nhật tùy chỉnh. Đảo bếp màu vàng và cửa màu ngọc lam đổ màu. Mặt bàn bê tông tăng cường chức năng thực tế. Các nhà gỗ khai hoang đến từ các vật liệu có nguồn gốc địa phương.

   

24 : Thêm một tiêu điểm màu vàng tuyệt đẹp

 

bếp shaker vui tươi
 

Lắc lên một nhà bếp chủ yếu là màu xanh với một tiêu điểm màu vàng tuyệt đẹp. Chẳng hạn, một nơi yêu thích là không gian nấu ăn của Bếp bền vững  có trụ sở tại Anh. Ở đây một loạt loạt chuyên nghiệp Bertazzoni với một lò nướng đôi là trung tâm của sự chú ý. 

   

25 : Làm thế nào để tăng cường cho một nhà bếp màu xám và trắng

 

điểm nhấn màu vàng trong nhà bếp màu xám và trắng

 

Một vài món đồ nội thất màu vàng có thể làm gia vị cho một nhà bếp trung tính. Bốn chiếc ghế kim loại mang đến cho nhà bếp chuyển tiếp này bởi Alys Design một cách vui tươi. 

26 : Tủ bếp nghệ tây

Bếp vàng Đan Mạch
 

Tribe Creative London đã đánh lừa nhà bếp này trong một căn hộ ở London với tủ nghệ thuật gây chú ý. Các cặp màu sắc ấm áp và ấm cúng đẹp mắt với sàn gỗ xương cá sồi. Mặt bàn đá cẩm thạch Carrera và thép không gỉ đều có độ tương phản.

27 : Điểm nhấn trang trí màu vàng đậm

bật màu vàng trong nhà bếp màu trắng và màu xanh
 

Một số điểm nhấn màu vàng làm nổi bật nhất trong không gian nấu ăn này của The Jack and Mare Design and Build , một công ty có trụ sở tại Portland, Oregon. Một mặt dây chuyền ánh sáng mặt trời bù đắp cho tủ màu trắng tùy chỉnh. Hai chiếc ghế đẩu màu vàng có chiều cao đối lập với đảo bếp màu xanh. Một vài mảnh trang trí màu vàng hiển thị trên kệ mở thêm hay thay đổi.

 

 

28 : Nhà bếp quốc gia Pháp bùng nổ với màu sắc

 

 

Nhà bếp quốc gia Pháp này của Witt Construction là một không gian sử dụng kép được thiết kế cho cả nấu ăn và đá lại. Các lớp kết cấu, màu sắc và ánh sáng thực sự làm cho nhà bếp trở thành trái tim của ngôi nhà. Neo những thứ là tủ màu vàng bơ.

29 : Gạch tàu điện ngầm màu vàng

 

màu vàng tàu điện ngầm màu vàng với tủ màu xanh táo
 

Trong không gian nấu ăn mộc mạc hiện đại này bằng cách Vermont dựa trên  Studio Kiến trúc 3 , một màu vàng gạch tàu điện ngầm backsplash và cây xô thơm tủ xanh ấm lên tủ trắng ảm đạm và các thiết bị bằng thép không gỉ mát mẻ.



Cảm ơn bạn đã đánh giá
5 Sao 1 Đánh giá
Được Xem Nhiều Nhất
Bài viết nổi bật
Cách chọn ray hộp Blum

Cách chọn ray hộp Blum

Ngày Đăng : 17-04-2024

TAY NÂNG BLUM

TAY NÂNG BLUM

Ngày Đăng : 12-04-2024

Häfele Việt Nam Chính Hãng

Häfele Việt Nam Chính Hãng

Ngày Đăng : 21-02-2024

Top 10 mẫu chậu vòi tốt nhất

Top 10 mẫu chậu vòi tốt nhất

Ngày Đăng : 07-11-2023

Khóa cửa hafele màu đen

Khóa cửa hafele màu đen

Ngày Đăng : 03-11-2023

Phụ kiện cửa Hafele màu vàng

Phụ kiện cửa Hafele màu vàng

Ngày Đăng : 03-11-2023

ĐẠI LÝ HAFELE VIỆT NAM CHÍNH HÃNG

ĐẠI LÝ HAFELE VIỆT NAM CHÍNH HÃNG

Ngày Đăng : 15-08-2023

Số điện thoại
0988.128.302
zalo