20 mẩu thiết kế bếp chung cư cho bạn tham khảo

Ngày Đăng : Wednesday, March 25, 2020

20 mẩu thiết kế bếp chung cư cho bạn tham khảo

 

Với diện tích như căn hộ chung cư hiện nay, thiết kế nội thất phòng bếp đang ngày 1 thu hẹp để tạo không gian cho các phòng khác trong căn hộ. Chính vì vậy, lựa chọn các thiết kế bếp chung cư thông minh, sáng tạo tiết kiệm diện tích chính là lựa chọn hàng đầu của các hộ gia đình. Vậy nên thiết kế bếp chung cư như nào và có những mẫu nào đẹp? Cùng Techhomes tham khảo 20 mẫu thiết kế bếp chung cư sau đây bạn nhé! 

1, Nguyên tắc thiết kế bếp cho chung cư hợp lý

Lựa chọn thiết kế và vật liệu phù hợp

Nếu như trước đây, các hộ gia đình lựa chọn những chất liệu bền đẹp mãi với thời gian thì hiện nay xu hướng này đã thay đổi. Bởi nhược điểm của những thiết bị nội thất này chính là nặng và rất cồng kềnh, khó vận chuyển tháo dỡ.

Hiện nay khi thi công cho các khu chung cư, các vật liệu hay được sử dụng chính là gỗ công nghiệp dán mica, inox,..rẻ, dễ thay thế và thay đổi được kiểu dáng thường xuyên.

Thiết kế phòng bếp với không gian mở

Hiện nay, xu hướng thiết kế không gian mở và các căn hộ studio đang rất được ưa chuộng. Các căn hộ chung cư có hạn chế về diện tích vì thế nếu muốn một gian bếp thông thoáng lại đảm bảo công năng sử dụng thì thiết kế mở là lựa chọn tối ưu. 

Theo đó sẽ không có sự phân chia rõ ràng giữa không gian bếp và phòng khách. Có thể ngăn cách bằng các tấm vách ngăn hoặc các kệ bày đồ.

Phân chia không gian bếp hợp lý

Việc phân chia không gian bếp hợp lý sẽ giúp bạn có thể tạo không gian thoáng đãng và rộng rãi hơn cho căn bếp. Tủ bếp và kệ bếp tuân theo nguyên tắc tam giác vàng, các thiết bị khác được bố trí và sắp đặt phù hợp để tiết kiệm thời gian đi lại nấu nướng.

Thiết kế phòng bếp chung cư đẹp phải đầy đủ ánh sáng

Do căn hộ chung cư thường nhỏ nên việc ứng dụng được ánh sáng tự nhiên cho căn bếp sẽ tạo thêm cảm giác khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ và rộng rãi.

Khử mùi, thoát khí cho phòng bếp

Khi thiết kế nội thất phòng bếp chung cư, giải pháp thoát khí, khử mùi luôn được đặc biệt quan tâm bởi sự hạn chế về diện tích. Mùi thức ăn sẽ rất dễ lan sang và ảnh hưởng tới các khu vực khác. Vì vậy hệ thống thiết bị: quạt gió, máy hút mùi, đá lát kệ rửa giảm âm,.. là điều không thể thiếu.

2, 20 mẫu thiết kế bếp chung cư cho bạn tham khảo

Các mẫu thiết kế bếp chung cư nhỏ cho căn hộ studio hiện đại

Mẫu 1:

Mẫu 2:

Mẫu 3:

Mẫu 4:

Mẫu 5:

Mẫu 6:

mẫu bếp chung cư

Mẫu 7:

Mẫu 8:

Mẫu 9:

Mẫu 10:

Các mẫu thiết kế bếp chữ L cho căn hộ chung cư

Mẫu 11:

Mẫu 12:

Mẫu 13:

Mẫu 14:

Mẫu 15:

Các mẫu thiết kế bếp chữ I cho căn hộ chung cư

Mẫu 16:

Mẫu 17:

Mẫu 18:

Mẫu 19:

Mẫu 20:

Hiện nay, có rất nhiều các mẫu thiết kế bếp chung cư hiện đại, không quá đắt đỏ để cho bạn và gia đình lựa chọn. Để chọn cho mình 1 mẫu thiết kế bếp phù hợp nhất cho căn hộ chung cư của bạn, liên hệ với Techhomes ngay ngày hôm nay bạn nhé!



Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Các loại thiết kế bếp chung cư

Số điện thoại
0988.128.302
zalo