15 phụ kiện tốt nhất cho tủ bếp năm 2021

Ngày Đăng : Friday, July 12, 2019

15 phụ kiện tốt nhất cho tủ bếp năm 2021

Phụ kiện cho tủ bếp giúp tiết kiệm không gian bạn không nên bỏ lỡ

Bạn đọc thân mến, vì bài viết này ban đầu được xuất bản, chúng tôi đã tìm thêm các phụ kiện tủ bếp tuyệt vời cho nhà bếp của bạn mà bạn không nên bỏ lỡ. Nếu bạn là người đọc lần đầu, hãy thưởng thức danh sách mở rộng của chúng tôi từ đầu đến cuối.

Tối đa hóa không gian cho tủ bếp có sẵn của bạn với các bộ phận và phụ kiện bổ sung nên là mục tiêu chính cho việc sửa sang lại nhà bếp của bạn. Duy trì chức năng tối đa trong không gian nấu ăn của bạn là tất cả về khả năng tiếp cận trong khu vực làm việc của bạn , dễ sử dụng và hạn chế mức độ bạn cần di chuyển để bạn có thể tập trung vào những gì quan trọng nhất: bữa ăn ngon nhất

Chúng tôi đã thực hiện nghiên cứu về những gì mọi người đang sử dụng trong nhà bếp: xu hướng trong quá khứ, hiện tại và sắp tới. Kiểm tra danh sách của chúng tôi về các xu hướng phổ biến nhất và phải xem trong các phụ kiện lưu trữ có sẵn xung quanh.

1 : Tủ Đựng Thức Ăn

Tủ Đựng Thức Ăn là cần thiết trong cảnh quan tu sửa nhà bếp ngày nay. Có một khu vực lưu trữ được chỉ định của bạn cho lon, lọ và hàng khô là một sự bức phá mới cho hiệu quả lưu trữ.

Có một loạt các phong cách đựng thức ăn khác nhau có sẵn:

  • Tủ đựng thức ăn của một đầu bếp điển hình bao gồm nhiều đơn vị kệ xếp lớp, xoay ra ngoài và cho phép bạn sắp xếp nội dung của họ với hiệu quả cao.
  • Tủ đựng thức ăn trên tường : Tủ đựng thức ăn trên tường kết hợp kệ cửa với kệ bên trong.
  • Cực tiện lợi cho việc lưu trữ thực phẩm dễ hỏng của bạn trong tủ lạnh, tủ đựng thức ăn cuộn cho bạn sự linh hoạt cao trong nhà bếp.
  • Có thể bố trí các tủ đựng thức ăn có chiều cao gần với các thiết bị để tối đa hóa việc lưu trữ dụng cụ nấu nướng và thực phẩm kết hợp.

đầu bếp

Tủ đựng thức ăn

tủ tường

Tủ đựng thức ăn trên tường

Tủ đựng thức ăn trên tường đại diện cho tiêu chuẩn phổ biến nhất trong nhà bếp trên khắp các căn hộ giúp Lưu trữ thuận tiện cho những đồ không dễ hỏng của bạn cho phép bạn nhảy ngay vào nấu ăn mà không cần phải chạy đi chạy lại trong không gian lưu trữ trong một tủ khác. Ngoài ra, nó cũng cho phép bạn năng động hơn trong việc chuẩn bị thức ăn, nắm lấy các thành phần mới hoặc các công cụ đặc biệt khi đang truyền cảm hứng.

roll-out-pantry

Tủ đựng thức ăn

Một tủ đựng thức ăn cuộn ra giúp loại bỏ những khó khăn trong việc duy trì một không gian lưu trữ gọn gàng và được tổ chức tốt. Chức năng và xuất hiện tương tự như giá đựng gia vị, bộ lưu trữ mạnh mẽ của nó giúp loại bỏ các vấn đề về việc phải giữ đồ dễ hỏng của bạn được sắp xếp trong và ngoài sử dụng. Nó cũng kết hợp tốt với một tủ đựng thức ăn không cửa, cho phép bạn thực hiện việc lăn ra nồi và chảo để truy cập nhanh.

Tủ đựng thức ăn kéo ra

Tủ đựng thức ăn kéo ra

 

Một tủ đựng thức ăn kéo ra giúp tăng cường dễ dàng sử dụng tủ đựng thức ăn trên tường với khay ngăn kéo trượt tiện lợi . Truy cập rộng có thể thực sự đơn giản hóa cuộc sống trong nhà bếp, đặc biệt là khi bạn sắp xếp ngăn kéo của mình theo sự cần thiết hoặc danh mục.

2 : Tủ đựng thức ăn 3 tầng

Nếu bạn có một nhà bếp nhỏ hơn nhưng vẫn có khoảng trống trong hàng tủ của bạn, việc bổ sung bộ Tủ đựng gia vị 3 tầng kéo ra có thể cung cấp sự tiện lợi của một tủ đựng thức ăn siêu nhỏ trong tầm tay của bạn.

pull-out-base-tủ-lưu trữ

Kéo ra tủ lưu trữ cơ sở

 

3 : Tủ Kéo ra có thể bước lên

Thường thì phần trên cùng của một phòng đựng thức ăn rất cần thiết của bạn chỉ có thể sử dụng được trong 5 hoặc 6 không gian đầu tiên; Đằng sau đó là vùng khoản không gian rộng, không thể tiếp cận và khuất tầm nhìn. Ai biết được những loại gia vị hoặc đồ dùng nhà bếp đang ẩn nấp ở đó sau khi không may bị hất trong quá trình tìm kiếm nguyên liệu của bạn? Tuy nhiên, với việc lắp đặt một chiếc ghế bước ra từ kệ tủ 

kéo ra tủ-bước-phân

Kéo ra tủ bước

4 : Tủ đựng gia vị

Tương tự như lưu trữ tủ cơ sở kéo ra nhưng nhỏ gọn hơn (hoặc đơn giản là tái sử dụng), lưu trữ gia vị cần thiết trong ngăn kéo trượt ra dễ dàng là điều bắt buộc đối với hầu hết các đầu bếp. Dễ dàng lưu trữ các chai và lọ gia vị, giấm và dầu, và các hương liệu đóng chai khác trong tủ kéo hẹp gần bếp hoặc trong một hòn đảo cho phép bạn tiếp tục hành động trong khi thêm hương liệu vào hỗn hợp.

gia vị-lưu trữ-giá-ngăn kéo-tủ

Tủ lưu trữ gia vị

Đây là một giải pháp thiết thực cho nền kinh tế của không gian giúp tăng cường các hộp tủ. Kết hợp hai, một ở mỗi bên của bếp, là một lựa chọn phổ biến cho nhà bếp hiện tại. Hầu hết các tủ đẹp nhất mà Tủ trực tuyến tốt nhất mang theo cả phong cách truyền thống và Euro đi kèm với các tùy chọn giá gia vị có sẵn.

5 : Tủ đựng máy trộn

Một máy trộn đứng là một mặt hàng chủ lực của nhiều nhà bếp có thể là của bạn! Thật không may, sự phổ biến ngày càng tăng của họ đã dẫn đến một nhu cầu về không gian bàn đáng kể, không may, do kích thước hơi vô duyên của họ. Không có đủ không gian liên tục, bạn có thể cần liên tục lấy đồ của mình từ tủ quần áo hoặc phòng đựng thức ăn, và chúng không phải là những thứ nhẹ nhất phải vận chuyển xung quanh. Vấn đề được giải quyết với tủ cơ sở lưu trữ được thiết kế đặc biệt cho máy trộn. Một bản lề nâng với ngăn kéo lưu trữ cho các tập tin đính kèm làm cho việc trộn cực kỳ dễ dàng.

máy trộn-lưu trữ-tủ

Tủ lưu trữ máy trộn

6 : Khay đựng kéo ra

Tương tự như tủ kéo đựng thức ăn , khay kéo ra cung cấp các ngăn kéo lớn với độ thoáng tăng chiều cao cho nồi, chảo, món nướng và bát trộn của bạn với ít đau đầu hơn. Vì chúng tôi sử dụng những vật dụng này hàng ngày, nên có ý nghĩa khi để chúng trong tầm tay trong bếp. Một cái tủ cơ sở được trang bị khay cuộn xuất sắc.

roll-out-cơ sở-tủ-khay

Khay tủ cơ sở cuộn ra

7 : Tủ Góc

Các góc trong nhà bếp của bạn đôi khi có thể trông giống như Tam giác ; khó kết hợp vào việc nấu ăn hiệu quả và nhà của bạn với các công cụ bị lãng quên trong kho nhà bếp của bạn. Đôi khi dường như không thể tránh khỏi những vật dụng cần thiết đã biến mất sau các ngăn kéo ở đây, để lại trong bí ẩn đen tối và buộc chúng tôi phải mua thay thế. Kệ băng chuyền (hoặc kệ xoay) làm sống lại việc sử dụng các góc bếp của chúng tôi, làm cho chúng hữu ích và đồng thời cung cấp sự an toàn của các vật dụng ở đó. Đối với tủ trên, kệ xoay có sẵn với các bức tường thấp, dây thép hoặc kim loại mỏng, đảm bảo rằng các vật phẩm sẽ không bay ra khỏi bạn khi kệ xoay.

góc carousel-kệ-tủ

Tủ Góc

8 : Tủ bếp góc

Trong nhiều trường hợp, các góc bếp của bạn cung cấp không gian hoặc các góc khó sử dụng. May mắn thay, có rất nhiều tùy chọn tuyệt vời để lưu trữ góc để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Một số tùy chọn phổ biến để lưu trữ góc bếp bao gồm:

  • Kệ góc có hình dạng và kích thước để tùy chỉnh phù hợp trong tủ cơ sở góc có thể được gắn với các cửa sổ trượt, cho phép bạn dễ dàng kéo kệ của họ để truy cập nội dung.
  • Các góc có bản lề trên các cửa sổ trượt tùy chỉnh phù hợp với không gian và được đo theo nhu cầu lưu trữ của bạn.
  • Góc mù kéo ra là một lựa chọn cho nhà bếp với những hạn chế về không gian, trong đó susan lười truyền thống không hiệu quả.

bản lề-góc-ra-kệ

Bản lề góc kệ

Tủ góc kéo kệ

Tủ góc kéo kệ

Kéo ra này phục vụ cùng một mục đích như cuộn truyền thống và làm cho không gian tủ có thể sử dụng nhiều hơn. Như bạn có thể thấy trong hình trên, thay vì không gian mở rộng lớn, nơi mọi thứ được đặt và bị lãng quên, góc mù kéo ra khiến tất cả có thể nhìn thấy và dễ dàng truy cập.

Quan tâm đến việc kiểm tra nhiều hơn các giải pháp tủ bếp góc đáng kinh ngạc có sẵn? Kiểm tra bài viết của chúng tôi về tủ bếp góc mát nhất .

9 : Tủ Kéo Đựng khăn

Khăn có thể là một thứ gần như không thể thiếu trong nhà bếp của chúng ta. Hầu như tất cả chúng ta đều có ít nhất một hoặc hai chiếc khăn làm việc cũ không phù hợp với một bộ hoặc chúng ta không thể vứt bỏ nhưng sẽ không đẹp mắt khi được trưng bày ở bất cứ đâu. Sau đó, một lần nữa, một nhà bếp không có khăn không phải là một nơi thú vị để di chuyển các khay nóng hoặc dọn dẹp. May mắn thay, nhiều bộ tủ có một tủ kéo ra tùy chọn với giá treo khăn để dễ dàng cất giữ và truy cập dễ dàng hơn.

kéo ra-khăn-lưu trữ-tủ

Tủ kéo đựng khăn

10 : Tủ Kéo Đựng Thùng Rác

Một tủ kéo ra được thiết kế để chứa hai thùng đựng chất thải cung cấp một nơi thuận tiện để xử lý chất thải nhà bếp. Cùng một loại tủ có thể được sử dụng để phân loại rác tái chế.

Đây là một mặt hàng mà hầu hết mọi người đặt hàng với tủ của họ! Đó là cách giỏ rác thực tế kéo ra khỏi tủ. Tất cả những gì bạn cần là một không gian tủ 18 18 hoặc 21 NG để phù hợp với thùng rác đôi có thể kéo ra. Các thùng rác đủ lớn để chứa một thùng rác và cái kia cho các vật phẩm tái chế.

Tủ Kéo Đựng Thùng rác

Tủ Kéo Đựng Thùng rác

11 : Ngăn kéo đựng mũn nĩa

Ngăn kéo lớn sâu là nơi để lưu trữ nồi, chảo, món nướng và thậm chí cả đồ sứ hàng ngày. Phụ kiện ngăn kéo bao gồm:

Ngăn kéo đựng mũn nĩa

Ngăn kéo đựng mũn nĩa

12 : Tủ Đựng Rượu

Thiết kế nhà bếp chức năng cũng kết hợp lưu trữ mở cho các mặt hàng như rượu, đĩa, đĩa, trái cây và rau quả. Đây là những món đồ mà đầu bếp muốn giữ trong tầm với để thuận tiện và nhiều kiểu tủ bao gồm đá đen, giá đỡ và giỏ tùy chọn.

Tủ Đựng Rượu

Tủ Đựng Rượu

13 : Bộ chia khay tủ bếp

Bộ chia khay rất hữu ích để giữ cho tất cả các khay cookie và chảo broil thẳng đứng và gọn gàng. Chúng thường được đặt trong tủ 9 9 hoặc 12 12 cạnh bếp. Một cách sử dụng ít truyền thống nhưng không kém phần thiết thực cho các ngăn chia khay là đặt chúng trong các tủ phía trên bếp để sắp xếp sách nấu ăn.

bếp-tủ-khay-chia

Vách ngăn tủ bếp

Bộ chia khay khá rẻ tiền và là một bổ sung rất đẹp cho bất kỳ nhà bếp.

14 : Hệ thống ngăn kéo

Nếu bạn là kiểu người thích tất cả các ngăn kéo cho tủ bếp của bạn với sự kết hợp cửa / ngăn kéo truyền thống hơn, thì hệ thống chốt ngăn kéo là thứ bắt buộc phải có đối với bạn. Nó đi kèm với các chốt có thể điều chỉnh mà bạn có thể dễ dàng đặt bất cứ nơi nào bạn cần để bạn có thể giữ tất cả các đĩa và bát của mình ở vị trí của chúng mà không có bất kỳ loại trượt xung quanh.

Các nồi và bảng pan pan lấy khái niệm phụ kiện hệ thống ngăn kéo và áp dụng nó cho nồi và chảo. Đó là lý tưởng cho các khách hàng muốn tổ chức mà không mất cảm giác đương đại. Chúng bao gồm tất cả các loại tùy chọn cho các phụ kiện để bạn có thể đảm bảo rằng tất cả các nồi và chảo của bạn, từ xoong nồi đến nắp hộp và nhiều thứ khác, luôn có tổ chức và dễ dàng có sẵn khi bạn cần.

hệ thống ngăn kéo

Hệ thống chốt ngăn kéo

15 : Ngăn kéo đựng dao

Ngoài các ngăn chia khay dao kéo bằng nhựa hoặc dây mà hầu hết mọi người đều có ít nhất một ngăn kéo, hệ thống ngăn kéo dao kéo / dao thay thế toàn bộ ngăn kéo và cung cấp cho bạn một ngăn kéo dao kéo / dao hoàn chỉnh.

Tùy chọn phụ kiện này có nhiều kích cỡ và cấu hình khác nhau. Một số trong số họ thậm chí đi kèm với một thớt có thể tháo rời tích hợp.

Ngăn kéo đựng dao

Ngăn kéo đựng dao

15 : Khay đựng xà phòng

Các Khay đựng xà phòng là một trong những phụ kiện tủ bếp rất yêu thích của chúng tôi. Mục này giữ tất cả các vật dụng làm sạch của bạn ở một nơi. Nó đi kèm với một tính năng trượt ra nhưng vẫn có thể tháo rời để bạn có thể dễ dàng mang  theo bạn đến một phần khác của ngôi nhà để làm sạch.

Với một cái khăn giấy và giỏ dây để đựng vài chai bạn sẽ tự hỏi làm thế nào bạn sống mà không có nó.

dưới-chìm-kéo-ra-có thể tháo rời-caddy-rack

Dưới bồn rửa kéo ra giá caddy có thể tháo rời

 



Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá

Các loại phụ kiện

BỘ PHỤ KIỆN CỬA KÍNH HAFELE

BỘ PHỤ KIỆN CỬA KÍNH HAFELE

Giá cũ : 3.240.000 đ

Giá : 2.750.000 đ

Phụ kiện cabin tắm kính hafele

Phụ kiện cabin tắm kính hafele

Giá cũ : 1.800.000 đ

Giá : 1.700.000 đ

Phu kien Hafele Magic Corner

Phu kien Hafele Magic Corner

Giá cũ : 25.273.000 đ

Giá : 18.954.750 đ

Phụ kiên bếp Hafele Leman II 541.32.670

Phụ kiên bếp Hafele Leman II 541.32.670

Giá cũ : 16.009.000 đ

Giá : 12.006.750 đ

Phụ kiện bếp giá dao thớt Hafele 545.13.961

Phụ kiện bếp giá dao thớt Hafele 545.13.961

Giá cũ : 6.014.000 đ

Giá : 4.510.500 đ

Phụ kiện Hafele Cleaning agent 545.48.911

Phụ kiện Hafele Cleaning agent 545.48.911

Giá cũ : 3.786.000 đ

Giá : 2.830.000 đ

Phụ kiện tủ bếp Hafele Base unit 545.61.028 150mm

Phụ kiện tủ bếp Hafele Base unit 545.61.028 150mm

Giá cũ : 5.443.000 đ

Giá : 4.082.250 đ

Phụ kiện tủ bếp Hafele Tandem Solo

Phụ kiện tủ bếp Hafele Tandem Solo

Giá cũ : 20.900.000 đ

Giá : 17.700.000 đ

Phụ kiện kệ giày hafele

Phụ kiện kệ giày hafele

Giá cũ : 160.000 đ

Giá : 120.000 đ

Phụ kiện kệ để giày hafele

Phụ kiện kệ để giày hafele

Giá cũ : Liên hệ

Giá : 2.530.000 đ

phụ kiện bàn ủi Hafele

phụ kiện bàn ủi Hafele

Giá cũ : 7.368.900 đ

Giá : 5.895.000 đ

Phụ kiện tủ áo Hafele

Phụ kiện tủ áo Hafele

Giá cũ : Liên hệ

Giá : 2.420.000 đ

PHỤ KIỆN CỬA TRƯỢT XẾP HAFELE 30L

PHỤ KIỆN CỬA TRƯỢT XẾP HAFELE 30L

Giá cũ : 1.628.000 đ

Giá : 1.119.000 đ

PHỤ KIỆN CỬA LÙA HAFELE 120K 940.82.254

PHỤ KIỆN CỬA LÙA HAFELE 120K 940.82.254

Giá cũ : 715.000 đ

Giá : 545.000 đ

PHỤ KIỆN CỬA TRƯỢT HAFELE 160KG 941.62.004

PHỤ KIỆN CỬA TRƯỢT HAFELE 160KG 941.62.004

Giá cũ : 759.000 đ

Giá : 649.000 đ

PHỤ KIỆN CỬA TRƯỢT HAFELE 80P 940.82.250

PHỤ KIỆN CỬA TRƯỢT HAFELE 80P 940.82.250

Giá cũ : 524.000 đ

Giá : 393.000 đ

Phụ kiện cửa trượt trùm ngoài Hafele 50VF 400.51.120

Phụ kiện cửa trượt trùm ngoài Hafele 50VF 400.51.120

Giá cũ : 1.081.000 đ

Giá : 810.750 đ

Phụ kiện cửa trượt tủ Hafele 50IF 401.30.000

Phụ kiện cửa trượt tủ Hafele 50IF 401.30.000

Giá cũ : 595.000 đ

Giá : 446.250 đ

Phụ kiện cửa trượt Hafele 40kgs 494.00.110

Phụ kiện cửa trượt Hafele 40kgs 494.00.110

Giá cũ : 350.000 đ

Giá : 262.500 đ

Thanh treo phụ kiện

Thanh treo phụ kiện

Giá cũ : Liên hệ

Giá : 264.000 đ

Phụ kiện cho hộc tủ

Phụ kiện cho hộc tủ

Giá cũ : Liên hệ

Giá : 286.000 đ

Hệ thống phụ kiện treo bếp bộ A, 1m

Hệ thống phụ kiện treo bếp bộ A, 1m

Giá cũ : Liên hệ

Giá : 2.090.000 đ

Hệ thống phụ kiện treo bếp bộ B, 1,5m

Hệ thống phụ kiện treo bếp bộ B, 1,5m

Giá cũ : Liên hệ

Giá : 2.739.000 đ

Số điện thoại
0988.128.302
zalo