10 phụ kiện tuyệt vời bạn sẽ muốn cho nồi áp suất của bạn

Ngày Đăng : Sunday, June 30, 2019

10 phụ kiện tuyệt vời bạn sẽ muốn cho nồi áp suất của bạn

Càng sử dụng nồi áp suất , tôi càng nhận ra thiết bị nhà bếp này thực sự linh hoạt đến mức nào! nồi áp suất có thể nấu nhiều loại thực phẩm , thường trong thời gian ngắn hơn so với các phương pháp nấu tiêu chuẩn. Và một khi bạn đã quen với cách nó hoạt động, nó rất dễ sử dụng! (Nếu bạn quan tâm đến một tóm tắt đầy đủ của nồi áp suất tức thì, hãy chắc chắn kiểm tra eBook của tôi Tất cả mọi thứ về  nồi áp suất ! Bạn có thể mua nó ở cửa hàng bếp hafele)

Gần đây tôi đã thấy ngày càng nhiều phụ kiện nồi áp suất trực tuyến, và tôi thực sự đã mua một vài trong số chúng. Những phụ kiện tiện dụng này có thể làm cho nồi áp suất của bạn trở nên hữu ích hơn so với hiện tại, nếu bạn có thể tin được! Vì vậy, hôm nay tôi nghĩ rằng tôi sẽ chia sẻ một vài phụ kiện nồi áp suất yêu thích của cá nhân tôi, cũng như một vài phụ kiện tôi có trong danh sách mong muốn của tôi. ! 

Các sản phẩm gia dụng như bộ nồi hafele ,bộ nồi BERLINGER HAUS, hay bộ nồi WMF luôn cần những phụ kiện để trở lên hữu ích hơn

10 phụ kiện nồi áp suất bạn phải có

 

Phụ kiện nồi liền

1. Nắp thủy tinh

Nắp thủy tinh này hoàn hảo cho những lúc bạn đang sử dụng các cài đặt không áp lực trên nồi áp suất. Bạn chỉ cần đặt nó ngay trên đầu nồi bên trong! Khi sử dụng chức năng Sa Saéé, nó sẽ giữ cho thức ăn của bạn không bị văng khắp nơi. Và nắp thủy tinh là thứ bắt buộc phải có nếu bạn đang sử dụng chức năng Slow Slower Cook, bởi vì nó sẽ giữ độ ẩm trong nồi và giúp thực phẩm của bạn không bị khô.

Phụ kiện nồi liền

 

2. Chảo hấp có thể xếp chồng lên nhau

Những chiếc chảo xếp tiện lợi này rất phù hợp để hâm nóng thức ăn thừa trong nồi áp suất của bạn. Bạn có thể đặt thịt hoặc món chính của bạn vào một cái chảo và các mặt của bạn trong một cái khác, sau đó bạn chỉ cần khóa nó lại, đặt nó vào nồi áp suất và nấu với áp suất cao trong 5 phút. Theo ý kiến ​​của tôi, đó là cách tốt nhất để hâm nóng thức ăn thừa!

Phụ kiện nồi liền

3. Giỏ hấp

Giỏ hấp này là tuyệt vời để hấp rau trong nồi liền của bạn. Giỏ đi kèm với một cái móc nhỏ tiện dụng mà bạn có thể sử dụng để nhấc giỏ ra khỏi nồi sau khi nấu.

Phụ kiện nồi liền

4. Bộ lót silicone cupcake

Giữ một bộ lót silicone cupcake trên tay để sử dụng trong Nồi áp suất của bạn. Bạn có thể sử dụng chúng để nấu trứng, bánh pho mát nhỏ, và nhiều hơn nữa! Để làm món trứng luộc của người Hồi giáo, hãy đập một quả trứng vào mỗi cốc và đặt chúng lên chiếc trivet kim loại bên trong cái nồi. Thêm 1 cốc nước vào đáy nồi, nấu ở áp suất thấp trong 3 phút, sau đó thực hiện giải phóng áp suất tự nhiên. Những quả trứng này là hoàn hảo cho trứng hầm thịt!

 

5. Nồi trong không dính 

Chiếc nồi chống dính này về cơ bản là cùng một chiếc nồi bên trong đi kèm với Nồi áp suất của bạn. Mặc dù vậy, thật hữu ích khi có món thứ hai, bởi vì sau đó bạn có thể chuẩn bị một món ăn thứ hai trong khi món thứ nhất nấu. (Ví dụ, bạn có thể lấy thịt nêm và xào trong khi cơm hoặc mì ống của bạn đang nấu.) Sau đó, khi mục đầu tiên được thực hiện, bạn có thể trao đổi các nồi ra và bắt đầu lại!

Phụ kiện nồi liền

6. Chảo bánh Springform

Chiếc chảo 6 6 bánh nhỏ này vừa vặn hoàn hảo bên trong Instant Pot. Bạn có thể sử dụng nó để làm bánh pho mát hoàn hảo trong thời gian không! Vòng ngoài là silicon và chân đế là kính, giúp phụ kiện này hoàn toàn bền và dễ lau chùi.

 

Phụ kiện nồi liền

7. Giá hấp trứng

Nếu bạn thích trứng luộc chín hoặc mềm, chắc chắn bạn sẽ muốn có một giá hấp trứng. Giá giữ trứng an toàn để bạn không phải lo lắng về việc chúng lăn ra và vỡ.

Phụ kiện nồi liền

8. Vòng đệm

Gần đây tôi đã biết rằng vòng niêm phong trên nắp của Instant Pot của bạn thực sự có thể nhận được hương vị từ thực phẩm bạn làm theo thời gian. Nếu vòng niêm phong của bạn đang chọn các hương vị thơm ngon, những hương vị đó thực sự có thể được truyền vào bất kỳ thứ ngọt nào bạn có thể muốn làm trong Instant Pot của bạn. Chúng khá rẻ tiền, do đó, có một vài chiếc nhẫn trong tay một chính sách bảo hiểm dễ dàng của Pháp, chống lại việc vô tình chuyển hương vị.

Phụ kiện nồi liền

9. Nắp silicon

Một nắp silicon đơn giản là một trong những phụ kiện hữu ích nhất bạn có thể nhận được cho Nồi áp suất của mình. Nó cho phép bạn lưu trữ phần còn lại của Nồi áp suất ngay trong nồi bên trong. Chỉ cần bật nắp và đặt nồi trong tủ lạnh của bạn!

Phụ kiện nồi liền

 

10. Kẹp kẹp

Những clip nhỏ tiện dụng này được thiết kế để giúp bạn dễ dàng nhấc mọi thứ ra khỏi Instant Pot khi nấu xong. Tay cầm được bọc bằng silicon để bạn có thể thoải mái nhấc vật nóng ra khỏi nồi mà không bị cháy.



Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá
Được Xem Nhiều Nhất
Bài viết nổi bật
Häfele Việt Nam Chính Hãng

Häfele Việt Nam Chính Hãng

Ngày Đăng : 21-02-2024

Top 10 mẫu chậu vòi tốt nhất

Top 10 mẫu chậu vòi tốt nhất

Ngày Đăng : 07-11-2023

Khóa cửa hafele màu đen

Khóa cửa hafele màu đen

Ngày Đăng : 03-11-2023

Phụ kiện cửa Hafele màu vàng

Phụ kiện cửa Hafele màu vàng

Ngày Đăng : 03-11-2023

ĐẠI LÝ HAFELE VIỆT NAM CHÍNH HÃNG

ĐẠI LÝ HAFELE VIỆT NAM CHÍNH HÃNG

Ngày Đăng : 15-08-2023

ĐẠI LÝ BLUM VIỆT NAM CHÍNH HÃNG

ĐẠI LÝ BLUM VIỆT NAM CHÍNH HÃNG

Ngày Đăng : 08-08-2023

SHOWROOM BLUM CHÍNH HÃNG

SHOWROOM BLUM CHÍNH HÃNG

Ngày Đăng : 26-04-2023

Số điện thoại
0988.128.302
zalo