Mua sắm an toàn và tiết kiệm với vô số sản phẩm thiết bị bếp, phòng tắm và khóa điện tử chất lượng châu Âu Blanco, Duravit, Hansgrohe và Smeg. Ưu đãi kéo dài từ nay đến hết ngày 7.9.2021

Mua sắm an toàn và tiết kiệm với vô số sản phẩm thiết bị bếp, phòng tắm và khóa điện tử chất lượng châu Âu từ Häfele và các thương hiệu nổi tiếng như Blanco, Duravit, Hansgrohe và Smeg. Ưu đãi kéo dài từ nay đến hết ngày 7.9.2021, trong đó: Giảm 30% cho thiết bị gia dụng nhỏ như máy lọc không khí, máy xay sinh tố, máy trộn đa năng, ấm đun nước … Giảm 20% cho lò nướng, bếp từ, máy hút mùi, tủ lạnh … Giảm 25% cho vòi sen, lavabo, bộ trộn, bồn tắm … Đặc biệt: V

Cùng Häfele chăm sóc và nâng cấp tổ ấm trong thời gian giãn cách để không gian sống của bạn thêm tiện nghi và thoải mái hơn.

Mua sắm an toàn và tiết kiệm với vô số sản phẩm thiết bị bếp, phòng tắm và khóa điện tử chất lượng châu Âu từ Häfele và các thương hiệu nổi tiếng như Blanco, Duravit, Hansgrohe và Smeg. 
Ưu đãi kéo dài từ nay đến hết ngày 7.9.2021, trong đó:

Giảm 30% cho thiết bị gia dụng nhỏ như máy lọc không khí, máy xay sinh tố, máy trộn đa năng, ấm đun nước …
Giảm 20% cho lò nướng, bếp từ, máy hút mùi, tủ lạnh …
Giảm 25% cho vòi sen, lavabo, bộ trộn, bồn tắm …
Đặc biệt:

Với mỗi đơn hàng từ 50 triệu (sau ưu đãi và chưa bao gồm VAT), khách hàng sẽ được tặng 01 trong 03 sản phẩm là máy vắt cam, máy xay sinh tố mini hoặc ấm đun nước. 
Với đơn hàng từ 90 triệu (sau ưu đãi và chưa bao gồm VAT), khách hàng sẽ nhận ngay bộ nồi 3 đáy từ trị giá 4.090.000đ.
Chương trình áp dụng duy nhất tại hệ thống showroom của Häfele trên toàn quốc. Gọi điện ngay các showroom của Häfele trong khung giờ từ 9h – 18h hằng ngày để được tư vấn và mua sắm:

Techhomes hiện đang có rất nhiều sản phẩm thiết bị, phụ kiện hafele ưu đải chiết khấu cực cao khác

Nhưng số lượng lớn nên không thể up hết

Quý khách có nhu cầu mua những sản phẩm bất kỳ của hafele với giá rẻ nhất thị trường

Vui lòng liên hệ SDT hoặc Zalo 0988.128.302

Danh sách sản phẩm khuyến mãi

  • Chưa có sản phẩm cho mục này .


Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá


Các tin khác

Số điện thoại
0988.128.302
zalo