Giao hàng tận nơi Techhomes

Giao hàng tận nơi đối với khách hàng đặt đặt đơn thanh toán 100% tiền hàng.

GIAO HÀNG TẬN NƠI

 

1.    Chính sách giao hànglắp đặt.

Áp dụng đối với sản phẩm có yêu cầu lắp đặt, hướng dẫn sử dụng 

-       Techhomes Việt Nam sẽ tiến hành giao hàng, lắp đặt tại nhà, hướng dẫn sử dụng cơ bản đến quý khách hàng miễn phí công lắp đặt, và được nghiệm thu cùng với khách hàng hoặc cùng kiểm tra với người khác được khách hàng ủy quyền (kiểm tra hàng hóa, kiểm tra sản phẩm đã hoạt động….) sau đó nhân viên sẽ thu tiền theo giá trị đơn hàng bằng tiền mặt, quẹt thẻ hoặc chuyển khoản.

-       Nếu sau khi lắp đặt xong, được nghiệm thu và thu tiền hoàn tất, nhân viên kỹ thuật đã ra về, lần tiếp theo quý khách hàng có nhu cầu hướng dẫn sử dụng tại nhà thì sẽ chịu phí hướng dẫn sử dụng tại nhà này.

Áp dụng đối với sản phẩm chỉ giao hàng (trong danh mục sản phẩm và khu vực miễn phí giao hàng):

-       Techhomes Việt Nam sẽ tiến hành giao hàng miễn phí, nghiệm thu sản phẩm cùng với khách hàng hoặc cùng kiểm tra với người khác được khách hàng ủy quyền (kiểm tra hàng hóa, kiểm tra sản phẩm đã hoạt động….) sau đó nhân viên sẽ thu tiền theo giá trị đơn hàng bằng tiền mặt, quẹt thẻ hoặc chuyển khoản.

Áp dụng đối với sản phẩm chỉ giao hàng (trong danh mục sản phẩm tính phí giao hàng):

-       Trường hợp giao hàng thông qua đơn vị vận chuyển:

Techhomes Việt Nam sẽ tiến hành giao hàng thông qua đơn vị vận chuyển như Grab, Lahamove, Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh, xe tải Thành Hưng, Viettel post hoặc chành xe, nhà xe... với sự thỏa thuận đồng ý từ khách hàng và khách hàng sẽ thanh toán phí này cho đơn vị vận chuyển.

-       Trường hợp nhân viên Techhomes Việt Nam giao hàng trực tiếp: quý khách hàng sẽ thỏa thuận với bộ phận tư vấn bán hàng về chi phí vận chuyển này và trong khả năng phục vụ của Techhomes Việt Nam .

Áp dụng đối với đơn hàng được thỏa thuận có yêu cầu lắp đặt, hướng dẫn sử dụng  có thu phí:

-       Techhomes Việt Nam sẽ tiến hành giao hàng, lắp đặt tại nhà, hướng dẫn sử dụng cơ bản đến quý khách hàng sau khi lắp đặt hoàn thiện, và được nghiệm thu sản phẩm cùng với khách hàng hoặc cùng kiểm tra với người khác được khách hàng ủy quyền (kiểm tra hàng hóa, kiểm tra sản phẩm đã hoạt động…) sau đó nhân viên sẽ thu tiền theo giá trị đơn hàng bằng hình thức tiền mặt, quẹt thẻ hoặc chuyển khoản.

-       Nếu sau khi lắp đặt xong, được nghiệm thu và thu tiền hoàn tất, nhân viên kỹ thuật đã ra về, lần tiếp theo quý khách hàng có nhu cầu hướng dẫn sử dụng tại nhà thì sẽ chịu phí hướng dẫn sử dụng tại nhà này.

 

Quy trình giao hàng, lắp đặt:

1.    Sau khi nhận được thông báo giao hàng, lắp đặt và lịch hẹn từ khách hàng, Techhomes Việt Nam sẽ sắp lịch theo tuyến giao hàng đến bộ phận giao hàng, lắp đặt.

2.    Techhomes Việt Nam tiến hành kiểm tra tình trạng hàng hóa, bao bì, đóng gói sản phẩm (kiểm tra hiện trạng cơ bản chất lượng điều kiện sản phẩm hoàn thiện đạt yêu cầu một lần nữa).

3.    Nhân viên giao hàng, lắp đặt sẽ tiến hành gọi điện xác minh thông tin nhận hàng một lần nữa, nếu nhận được thông tin xác minh đủ điều kiện nhận hàng, hoặc đủ điều kiện lắp đặt sản phẩm từ khách hàng, nhân viên sẽ tiến hành giao hàng, lắp đặt theo thời gian được thỏa thuận trên đơn hàng hoặc được thỏa thuận tại cuộc gọi hẹn giao hàng, lắp đặt này.

2. Chính sách nhận hàng – nghiệm thu

- Khi nhận hàng, nghiệm thu quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa, kiểm tra tình trạng bên ngoài về hình thức có đủ nguyên vẹn, có bị móp méo, có bị bong tróc, đã có đầy đủ linh kiện, phụ kiện, tem bảo hành, phiếu bảo hành…..

- Quý khách vui lòng thông báo ngay cho nhân viên giao hàng, nhân viên lắp đặt nếu có những hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai model, sai hàng hóa…..tại thời điểm kiểm tra, hoặc tại thời điểm nghiệm thu.

- Sau khi nhận hàng hoặc nghiệm thu quý khách hàng ký nhận vào phiếu giao hàng (hoặc ký nhận vào đơn hàng) mà không ghi chú hoặc có ý kiến gì về bất kỳ tình trạng hàng hóa, Techhomes Việt Nam sẽ không có trách nhiệm đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo,  sai hàng hóa, sai model,… từ quý khách sau này.

Khách hàng có thể đến trực tiếp để tham khảo và lựa chọn các sản phẩm hiện đang trưng bày tại các showroom của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH TECHHOMES VIỆT NAM
Hotline: 0988.128.302
Địa chỉ : 132 Nguyễn Trọng Tuyển , Phú Nhuận , TP HCM.
Chi nhánh : 283/57 CMTT8, Phường 12, Quận 10, TP HCM.
Xem thêm các sản phẩm khác tại: https://techhomes.vn/​​​​​​
Tìm thêm: #techhomes
Facebook : https://www.facebook.com/techhomesvn.

Youtube:https://www.youtube.com/@techhomesvietnam5690/videos

Techhomes hiện đang có rất nhiều sản phẩm thiết bị, phụ kiện hafele ưu đải chiết khấu cực cao khác

Nhưng số lượng lớn nên không thể up hết

Quý khách có nhu cầu mua những sản phẩm bất kỳ của hafele với giá rẻ nhất thị trường

Vui lòng liên hệ SDT hoặc Zalo 0988.128.302



Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá


Các tin khác

  • Hướng dẫn mua hàng tại Techhomes

    Hướng dẫn mua hàng tại Techhomes

    Ngày Đăng : Thursday, April 06, 2023
    Để thuận tiện cho quý khách hàng mua hàng và trải nghiệm các sản phẩm thiết bị bếp và phụ kiện bếp
  • Chính sách thanh toán Techhomes

    Chính sách thanh toán Techhomes

    Ngày Đăng : Monday, November 30, -0001
    Khách hàng có thể đến trực tiếp để tham khảo và lựa chọn các sản phẩm hiện đang trưng bày tại các showroom của chúng tôi.
  • Chính sách vận chuyển Techhomes

    Chính sách vận chuyển Techhomes

    Ngày Đăng : Friday, April 19, 2019
    Khách hàng có thể đến trực tiếp để tham khảo và lựa chọn các sản phẩm hiện đang trưng bày tại các showroom của chúng tôi. CÔNG TY TNHH TECHHOMES VIỆT NAM Hotline: 0988.128.302
  • Chính sách Bảo mật thanh toán

    Chính sách Bảo mật thanh toán

    Ngày Đăng : Friday, April 19, 2019
  • Quy trình xác nhận, hủy đơn hàng

    Quy trình xác nhận, hủy đơn hàng

    Ngày Đăng : Monday, November 30, -0001
    CÔNG TY TNHH TECHHOMES VIỆT NAM Hotline: 0988.128.302
  • Chính sách lắp đặt sản phẩm

    Chính sách lắp đặt sản phẩm

    Ngày Đăng : Sunday, September 12, 2021
    Quý khách đã mua sản phẩm tại Công Ty Techhomes Việt Nam Vui lòng liên hệ Ms Thắm: 0988128302 để được tư vấn hướng dẫn miễn phí online và báo phí lắp đặt cụ thể theo từng sản...
  • Chính sách bảo hành tay nâng Blum

    Chính sách bảo hành tay nâng Blum

    Ngày Đăng : Tuesday, November 29, 2022
    Chế đệ và chính sách bảo hành tay nâng Blum cũng như các sản phẩm Blum phân phối tại Việt Nam như thế nào?
  • Chính sách bảo hành Hafele

    Chính sách bảo hành Hafele

    Ngày Đăng : Monday, November 30, -0001
    ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH Khi khách hàng mua sản phẩm Hafele chính hãng tại  tại showroom Techhomes tại 132 Nguyễn Trọng Tuyển , Phú Nhuận , TP HCM quý khách có thể nhận ưu...
Số điện thoại
0988.128.302
zalo