Chính sách thanh toán Techhomes

Khách hàng có thể đến trực tiếp để tham khảo và lựa chọn các sản phẩm hiện đang trưng bày tại các showroom của chúng tôi.

1. Hình thức thanh toán:

Khách hàng có thể lựa chọn một hoặc nhiều hình thức thanh toán cho đơn hàng của mình khi mua sản phẩm trên HäfeleHome để thanh toán:

1.1. Thanh toán online qua thẻ tín dụng/ATM

Bước 1: Khách hàng tiến hành đặt hàng tại Techhomes
Bước 2: Khách hàng tiến hành chọn thanh toán qua thẻ tín dụng/ATM và cung cấp thông tin thanh toán, xác thực đầy đủ.
Bước 3: Techhomes tiếp nhận, kiểm tra và xác nhận đặt hàng (điện thoại, tin nhắn hoặc email)
Bước 4: Techhomes vận chuyển hàng và Quý khách kiểm tra xác nhận.

1.2. Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng (COD)

Bước 1: Khách hàng tiến hành đặt hàng tại Techhomes
Bước 2: Khách hàng chọn thanh toán bằng COD và tiến hành cung cấp thông tin giao nhận
Bước 3: Techhomes tiếp nhận, kiểm tra và xác nhận đặt hàng (điện thoại, tin nhắn hoặc email)
Bước 4: Techhomes vận chuyển hàng và Quý khách kiểm tra xác nhận.

Techhomes không hỗ trợ thanh toán hỗ trợ thanh toán qua thẻ phát hành tại ngân hàng nước ngoài vì lý do an toàn thanh toán. Techhomes sẽ tiến hành hủy đơn hàng và hoàn tiền (refund) đối với các giao dịch này. Techhomes có quyền từ chối giao dịch nếu xét thấy rủi ro việc đặt hàng và/hoặc thanh toán trên Techhomes bị giả mạo.

 2. Quy trình giao nhận vận chuyển

a. Phí vận chuyển & Khu vực giao hàng:

  • Phí vận chuyển đã được bao gồm trong đơn giá thể hiện trong giỏ hàng khi người mua đặt hàng trên website Techhomes.
  • Phí vận chuyển được bao gồm trên hóa đơn khi hàng được giao cho người mua và đã bao gồm VAT

b. Thời gian giao hàng:

  • Sau khi nhận được email xác nhận đặt hàng thành công từ người bán, người mua sẽ nhận được hàng tại địa chỉ đã cung cấp theo khung thời gian dự kiến 4 - 10 ngày làm việc tùy theo địa chỉ giao hàng.
  • Nếu có bất kỳ thay đổi nào trong thời hạn giao hàng, người mua sẽ nhận được thông báo từ bộ phận giao hàng được ủy quyền của người bán.
  • Người mua không thể chọn lựa thời gian giao hàng. Tuy nhiên, người mua có thể nêu thời gian giao hàng mong muốn trong ô "Yêu cầu khác" khi xác nhận đặt hàng trực tuyến.

c. Quá trình nhận hàng:

  • Người mua nhận cuộc gọi xác nhận thời gian giao hàng từ đơn vị giao hàng do người bán ủy quyền
  • Người mua kiểm tra sản phẩm và hóa đơn, sau đó ký vào đơn nhận hàng và thanh toán với nhân viên giao hàng.
  • Người mua có quyền từ chối nhận hàng trong các trường hợp sau: hình dáng hoặc màu sắc hoặc kích thước hoặc mã sản phẩm không giống với sản phẩm trên website Techhomes ; giá trị hàng hóa khác với giá trị đơn hàng do người mua đặt trên websiteTechhomes ; sản phẩm bị trầy xước hoặc biến dạng.
  • Những linh kiện hoặc phụ kiện của sản phẩm bị thiếu, nếu có, sẽ được giao cho người mua mà không tính phí vận chuyển.
  • Trường hợp người mua từ chối nhận hàng mà lý do không phải do sản phẩm, người mua vẫn phải trả phí vận chuyển theo từng trường hợp cụ thể.
  • Trường hợp có thắc mắc hoặc khiếu kiện sau khi nhận sản phẩm, người mua liên hệ đường dây nóng hoặc qua thông tin liên hệ được cung cấp trên website Techhomes để được giải quyết theo chính sách Đổi & Trả hàng, Bảo hành & Bảo trì sản phẩm của Häfele Việt Nam.
  • Khách hàng có thể đến trực tiếp để tham khảo và lựa chọn các sản phẩm hiện đang trưng bày tại các showroom của chúng tôi.

    CÔNG TY TNHH TECHHOMES VIỆT NAM
    Hotline: 0988.128.302
    Địa chỉ : 132 Nguyễn Trọng Tuyển , Phú Nhuận , TP HCM.
    Chi nhánh : 283/57 CMTT8, Phường 12, Quận 10, TP HCM.
    Xem thêm các sản phẩm khác tại: https://techhomes.vn/​​​​​​
    Tìm thêm: #techhomes
    Facebook : https://www.facebook.com/techhomesvn.

    Youtube:https://www.youtube.com/@techhomesvietnam5690/videos

Techhomes hiện đang có rất nhiều sản phẩm thiết bị, phụ kiện hafele ưu đải chiết khấu cực cao khác

Nhưng số lượng lớn nên không thể up hết

Quý khách có nhu cầu mua những sản phẩm bất kỳ của hafele với giá rẻ nhất thị trường

Vui lòng liên hệ SDT hoặc Zalo 0988.128.302



Cảm ơn bạn đã đánh giá
0 Sao 0 Đánh giá


Các tin khác

  • Hướng dẫn mua hàng tại Techhomes

    Hướng dẫn mua hàng tại Techhomes

    Ngày Đăng : Thursday, April 06, 2023
    Để thuận tiện cho quý khách hàng mua hàng và trải nghiệm các sản phẩm thiết bị bếp và phụ kiện bếp
  • Chính sách vận chuyển Techhomes

    Chính sách vận chuyển Techhomes

    Ngày Đăng : Friday, April 19, 2019
    Khách hàng có thể đến trực tiếp để tham khảo và lựa chọn các sản phẩm hiện đang trưng bày tại các showroom của chúng tôi. CÔNG TY TNHH TECHHOMES VIỆT NAM Hotline: 0988.128.302
  • Giao hàng tận nơi Techhomes

    Giao hàng tận nơi Techhomes

    Ngày Đăng : Monday, November 30, -0001
    Giao hàng tận nơi đối với khách hàng đặt đặt đơn thanh toán 100% tiền hàng.
  • Chính sách Bảo mật thanh toán

    Chính sách Bảo mật thanh toán

    Ngày Đăng : Friday, April 19, 2019
  • Quy trình xác nhận, hủy đơn hàng

    Quy trình xác nhận, hủy đơn hàng

    Ngày Đăng : Monday, November 30, -0001
    CÔNG TY TNHH TECHHOMES VIỆT NAM Hotline: 0988.128.302
  • Chính sách lắp đặt sản phẩm

    Chính sách lắp đặt sản phẩm

    Ngày Đăng : Sunday, September 12, 2021
    Quý khách đã mua sản phẩm tại Công Ty Techhomes Việt Nam Vui lòng liên hệ Ms Thắm: 0988128302 để được tư vấn hướng dẫn miễn phí online và báo phí lắp đặt cụ thể theo từng sản...
  • Chính sách bảo hành tay nâng Blum

    Chính sách bảo hành tay nâng Blum

    Ngày Đăng : Tuesday, November 29, 2022
    Chế đệ và chính sách bảo hành tay nâng Blum cũng như các sản phẩm Blum phân phối tại Việt Nam như thế nào?
  • Chính sách bảo hành Hafele

    Chính sách bảo hành Hafele

    Ngày Đăng : Monday, November 30, -0001
    ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH Khi khách hàng mua sản phẩm Hafele chính hãng tại  tại showroom Techhomes tại 132 Nguyễn Trọng Tuyển , Phú Nhuận , TP HCM quý khách có thể nhận ưu...
Số điện thoại
0988.128.302
zalo